Usbeorn

New Member


Prison Tycoon 4: Supermax sẽ cho bạn thời cơ quản lý một nhà tù thứ thiệt, từ chuyện quản lý nhân viên đến các tù phạm, mỗi một bức tường, hàng rào hay bất cứ một quyết định nào đều tùy thuộc vào bạn.



Từ một số vốn rất nhỏ ban đầu, bạn phải xây dựng, phát triển nhà tù của mình đạt đến đẳng cấp SuperMax, có thể giam giữ những tên tội phạm nguy hiểm nhất trên thế giới.



Hãy quản lý nhà tù của bạn sao cho thật tốt vì tất cả đều tùy thuộc vào những quyết định của bạn. Hãy thận trọng trong các quyết định như tuyển nhân viên hay xây dựng một công trình nào đó. Ngoài ra bạn phải chăm lo cho các tù nhân, xây dựng các nhà máy để các tù nhân có thể làm thêm duy trì hoạt động tài chính cho nhà tù.



Một điều quan trọng nữa là bạn phải đảm bảo sự an toàn và hòa bình trong nhà tù vì luôn có những băng nhóm hiếu chiến sẵn sang gây hấn và có thể chiếm giữ những khu vực nhất định trong nhà tù của bạn.



Hãy lựa chọn khôn ngoan và trở thành một ông chủ tốt

















Cấu hình tối thiểu

Windows XP/ Vista

RAM: 512MB

VGA: 64MB

HDD: 800MB

CPU: 1.4 GHz

Link download gồm 3 part vừa add 10% recovery . các bạn download về chỉ cần xóa đuôi .ctit rồi giải nén bình thường



 

holocloan

New Member
Giải nén ra 1 file .bin các bạn dùng daemon tool hoặc utral iso để mount ổ đĩ ảo để cài game nhé. không phải lỗi đâu ^ ^
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top