love_is_blue64

New Member


Published by: Egosoft

Developed by: Egosoft

Release Date: Nov 10, 2005

Genre: Economic Simulation



X3R tiếp tục được thể hiện trong bối cảnh tương lai, khi loài người vừa đạt được nhiều thành tựu lớn trong lĩnh vực không gian. Chúng ta vừa thiết lập được các mối quan hệ rộng lớn lớn với cư dân của các hành tinh xa xôi. Nhưng không chỉ có hòa bình, loài người còn phải đối đầu với các hành tinh luôn sẵn sàng gây chiến với Trái Đất.



Nối tiếp thành công phiên bản “X2: The Threat”, sau hơn 3 năm nghiên cứu và phát triển, X3: Reunion (X3R) vừa được hãng Deep Silver phát hành vào tháng 6 vừa qua. Với lối chơi mang đậm tính mô phỏng cùng với hình ảnh đẹp, X3R vừa được đánh giá cao ngay khi vừa xuất hiện.



X3R tiếp tục được thể hiện trong bối cảnh tương lai, khi loài người vừa đạt được nhiều thành tựu lớn trong lĩnh vực không gian. Chúng ta vừa thiết lập được các mối quan hệ rộng lớn lớn với cư dân của các hành tinh xa xôi. Nhưng không chỉ có hòa bình, loài người còn phải đối đầu với các hành tinh luôn sẵn sàng gây chiến với Trái Đất. Trong vai người hùng Julian Brenner, cuộc hành trình đầy gian nan của bạn bắt đầu bằng chuyện tuần tra qua các vùng không gian rộng lớn lớn, tiêu diệt bay thuyền của các hành tinh thù địch. Với lối chơi mở, người chơi hoàn toàn có thể chọn cho mình một lối đi riêng song song với chuyện thi hành hệ thống nhiệm vụ có sẵn.



Ban đầu, người chơi phải bỏ ra thời (gian) gian tương đối lâu để có thể làm quen được các "vùng" trong vũ trụ bao la của X3R, cũng như cách sử dụng bay thuyền một cách thuần thục nhất. Với hệ thống phím tắt khá nhiều và phức tạp, game đòi hỏi tính nhẫn nại cao đối với người mới làm quen X3R. Để có thể nhận nhiệm vụ mới, người chơi phải tự dò theo các chỉ dẫn của các thông tin được cung cấp khá mơ hồ. Tuy cốt truyện khá hay và lôi cuốn nhưng điều đó vẫn chưa thể hiện được hết cái "lõi" của X3R. Game còn cho phép người chơi xây căn cứ riêng cho mình - các căn cứ sẽ tự động hoàn thành trong khi người chơi có thể tự do làm nhiệm vụ. Để có một căn cứ hùng mạnh, nâng cấp trang thiết bị cho bay thuyền, người chơi cần có nhiều tiền bằng cách mua bán, trao đổi các loại khoáng sản hay chiếm các đoàn tàu vận chuyển.



Với chuyện mua bán, trao đổi khoáng sản, người chơi có khả năng làm giàu rất nhanh chóng, nhưng nên phải trang bị tốt để có thể đối phó với các "pirates", không tặc luôn ẩn nấp đâu đó, sẵn sàng ra tay cướp bóc khi có điều kiện KẾT hợp nhất. Ban đầu, người chơi nên buôn bán qua lại ở khu vực Boron, đây là khu vực an toàn vì được tuần tra khá cẩn thận. Khi vừa quen cách chơi và được trang bị tốt, người chơi nên buôn bán ở các vùng xa hơn như Paranid để có thể thu được lợi nhuận cao hơn. Ngoài chuyện mua bán để làm giàu, bạn có thể có thêm đồng minh và bè bạn nhờ giao thương với các cư dân hành tinh khác. Các đồng minh sẽ ra tay cứu giúp khi bạn gặp sự cố nếu có thể, đặc biệt là bạn có thể mua các loại trang bị hay vũ khí thuộc loại "khủng" chỉ dành cho "người nhà".



X3R vừa sử dụng engine hoàn toàn mới so với trước đây nên hình ảnh được thể hiện rất đẹp. Bạn có thể thấy được ánh sáng phản chiếu từ Trái Đất chạy dài trên các bay thuyền khổng lồ, hay các vụ nổ “hoành tráng” khi bay thuyền va vào thiên thạch. Âm nhạc trong game khá phong phú: khi mạnh mẽ, tạo cảm giác hưng phấn cho người chơi trong lúc chiến đấu, khi lại là những bản nhạc êm dịu “hộ tống” bạn bay lang thang qua các hành tinh với chế độ "auto pilot".



Nếu thực sự đam mê thể loại mô phỏng đòi hỏi tính thử thách cao thì X3R là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn cho các game thủ khó tính nhất. Tuy nhiên, nên phải có một máy cấu hình tương đối cao để có thể cảm nhận hết cái hay của game; liệu bạn có xử lý được “sát thủ” phần cứng X3 Reunion.






Windows 98SE/ME/2000/XP


MINIMUM

Pentium 4 1.7GHz Processor

512MB RAM

CD-ROM or DVD-ROM Drive

2GB Hard Disk Space

128MB DirectX compatible 3D Video Card with Pixel Shader 1.3 Support

DirectX 9


RECOMMENDED

Pentium 4 2.4GHz Processor

1GB RAM

256MB DirectX compatible 3D Video Card with Pixel Shader 2.0 Support



Minus:


Mediafire:

Đã add recovery 10%


Chú ý :

Đổi tên:

.pdf thành .rar

.DiabloRock_CongTruongIT.com thành .part

Giải nén bằng winrar

cài file Iso bằng Daemontool hay UltralISO hay ... (các phần mềm đọc ổ đĩa ảo)


Khách Ghé Thăm nhớ tạo 1 acc MF rồi copy file sang acc của Khách Ghé Thăm rồi download nhé. Nếu sau này link này có die, Khách Ghé Thăm sẽ có công không nhỏ đâu nhớ để lại yahoo nhé, nếu link có die mình sẽ liên lạc

X³: Reunion Update 1.0 -> 2.5




Ahh rất ít khi là Up game,nhưng một khi anh Up, anh Up luôn cả dòng họ nhà nó










Vui lòng không nhấn trích dẫn bài viết !

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top