hueptm77

New Member
Trẻ em Thành phố bất tử của Enhanced Edition Nile Nền văn minh Ai Cập vừa được sinh ra trên bờ sông Nile. Sa mạc là không khoan dung cho trẻ em của các con sông đầy sóng gió, nhưng bất chấp tất cả những khó khăn, sự vĩ đại của Ai Cập và các vị vua vừa phát triển và tăng cường. Các vị thần vừa giúp họ.

Bây giờ số phận của nền văn minh trong tay của bạn. Trở thành cha đẻ của người Ai Cập, và dẫn anh ta từ thời (gian) của thợ săn và hái lượm tại thời (gian) điểm bình minh và hạnh phúc. Xây dựng thành phố lớn và tạo ra một triều đại của vị vua trong lịch sử 2.000 năm.

Bạn sẽ quản lý tất cả các khía cạnh của thành phố Ai Cập - từ chuyện sản xuất giấy cói đến hành động quân sự, từ cung cấp các đơn giản Lyuda thực phẩm để xây dựng các kim tự tháp khổng lồ. Thiết lập địa chỉ liên lạc và thương mại, hay nhập vào một cuộc chiến tranh với các tỉnh lân cận. Phát hiện và phát triển.

Chọn những gì bạn gần gũi hơn - những hình ảnh của bạo chúa lớn và tàn nhẫn, hay hạnh phúc và thịnh vượng của nhân dân. Sức mạnh, quyền lực và tình yêu không thể được mua. Nó chỉ có thể kiếm được. Giữ sự giàu có của bạn và sự thịnh vượng của những cư dân của thành phố và tượng đài tráng lệ của nó trong danh dự của bạn sẽ không xây dựng trong máu và mồ hôi, nhưng theo yêu cầu của nhân dân ...

Trẻ em Thành phố bất tử của Enhanced Edition Nile thành phố đều có một sẽ. Mọi hành vi và hành động được điều khiển bởi một dân duy nhất của trí tuệ nhân tạo - những nhân vật ảo rất tương tự với những người này từ những ham muốn bình thường và nỗi sợ của họ.

Trò chơi có rất nhiều lớp học - gia đình của Pharaoh, các nhà khoa học và nhà nghiên cứu, nghệ nhân và công nhân, binh lính, nông dân, thương nhân và các thương gia, công chức, nghệ sĩ và lang thang. Tất cả các cư dân phụ thuộc lẫn nhau và giúp đỡ để phát triển đất của Ai Cập. Các nhà khoa học làm cho các phát hiện, những người lính bảo vệ chống lại các cuộc tấn công của kẻ thù, các công nhân xây dựng và sản xuất hàng hoá vật liệu, vv













cấu hình tối thiểu :

* OS: Windows 98/2000/ME/XP/Vista

* Processor: Pentium III 800 MHz or Athlon Equivalent

* Memory: 512 MB (1 GB for VISTA)

* Hard Drive: 1.1 GB Free

* Video Memory: DirectX Compatible

* Sound Card: DirectX Compatible

* DirectX: 9.0c

* Keyboard & Mouse

* CD Rom Drive



bạn down về rồi xóa .ctit đi và giải nén bình thường với pass: congtruongit.com

 

Helaku

New Member
cái này nhìn tương tự age emprire nhỉ,để chơi thử xem hay ko,thanks bạn
 

JULIET_0

New Member
chỉ có một từ có thể nói bây giờ là :'' error" fix lại dùm nha bạn.Thank
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top