Mới nhận được email của Kleii hôm qua mời xài thử phiên bản Mobile của họ, hôm nay post vài tấm ảnh để bà con xem qua thử. Phiên bản này hình như chỉ có 1 số thành viên được Kleii mời để trải nghiệm thử.

Theo cảm nhận cá nhân thì mình thấy rằng phần mềm chạy cũng khá ổn, giao diện cũng khá là dễ nhìn và dễ sử dụng. Tuy nhiên cảm ứng chưa thật sự mượt mà, chưa hỗ trợ cảm ứng đa điểm để zoom khi xem ảnh trong Kfiles.

Các phần ứng dụng như KAlbum hay KMedia vẫn chưa thấy xuất hiện, có lẽ là phiên bản sau. Điều làm mình khá KẾT thú là Kleii vẫn hỗ trợ xem video, nghe nhạc hay đọc tài liệu trực tiếp từ ứng dụng này. Tốc độ đồng bộ dữ liệu cũng khá nhanh.

Có 1 điểm trừ nữa là cảm giác đọc sách trong Kleii vẫn chưa "sướng" lắm, vẫn còn giật và chậm; bù lại thì xem video & nghe nhạc thì lại rất nhanh và mượt mà, chất lượng cũng tạm ổn. Dù sao thì cũng hy vọng khi ra phiên bản chính thức dành cho điện thoại, những lỗi khó chịu này sẽ được khắc phục.

Dưới đây là 1 số ảnh chụp, điện thoại cùi, hình hơi xấu, các bạn thông cảm nhé:








Màn hình đăng nhập, đăng ký và trang loading nhìn khá tương tự với trên Web









Giao diện KFile





Trang cá nhân









Xem ảnh, tài liệu, nghe nhạc khá mượt mà

 

cobe_doihon9150

New Member
sặc mình cũng là thành viên tích cực trên kleii mà không được mời nhỉ


nhìn cũng được phết, cái này phải xài tận tay thì mới biết được thôi...
 

jasmine_201

New Member
Hiện tại mới có bản cho Android thôi à bạn !~ Mình cũng không biết nữa, thấy Kleii gửi email mời và hỏi là mình muốn xài thử hay không và hiện đang dùng điện thoại gì. Vì dùng android nên bên đó gửi cho bản Android, còn không biết có cho iPhone hay không nữa...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top