Nếu bạn là một người không biết đi xe đạp, cũng chẳng đủ tuổi để đi xe máy hay ô tô, vậy chắc hẳn bạn luôn phải đi bộ. Nhưng sức người cũng có hạn, làm sao chúng ta có thể đi hết thì phía Tây thành phố sang phía Đông được ? Những lúc thế này, chúng ta phải Thank xe bus nhiều lắm nhỉ. Một phương tiện giao thông vô cùng tiện ích mà lại đảm bảo an toàn. Bạn từng đi xe bus và cảm giác khó chịu về những người lái xe bus ? Thế thì hãy cùng thử 1 lần lái xe bus xem bạn có phải là một tài xế giỏi không nha !

Trong Bus Driver, bạn được làm chuyện trong một môi trường giao thông quy củ hơn Việt Nam rất nhiều. Tất nhiên, vì chúng ta lái những chiếc xe buýt trong một thành phố ở Châu Âu (tớ đoán vậy) thì chúng ta không cần lo đến vấn đề những chiếc xe máy cắt đầu hay bay từ trong ngõ ra một cách đột ngột đâu.



*Đồ hoạ và âm thanh*







Đây là điểm nổi bật của Bus Driver. Thành phố mà chúng ta chen chân tới được miêu tả rất rõ hơn với nhiều tuyến đường khác nhau, rồi là cầu vượt.... hay là cả những làn đường. Chúng ta còn có thể được nhìn thấy rất nhiều chiếc xe quen thuộc xung quanh thành phố. Thời tiết và sự thay đổi quang cảnh khi thời (gian) gian trôi qua cũng được mô phỏng lại rõ nét. Điều này khiến cho bối cảnh của trò chơi thật hơn. Tớ phải nói thực sự rằng tớ rất ấn tượng với đồ hoạ của trò chơi. Âm thanh biến đổi không ngừng: ồn ào ở trạm tàu, xe và cả tiếng phanh gấp hay tiếng kêu của đèn pha nữa. Mọi thứ khiến chúng ta cảm tiếng như đang lái xe thật sự vậy. Sau mỗi nhiệm vụ còn có cả tiếng vố tay tán thường của các đồng nghiệp. Rất thật và thú vị!



*Gameplay*







Cái tên Bus Driver cũng vừa nói lên mục đích của trò chơi là chúng ta lái xe bus rồi. Bạn cũng không cần e sợ về cách điều khiến vì trò chơi vừa rất tâm lí khi để chúng ta có thể tuỳ ý điều chỉnh phần này. Vì thế đây không phải điều quan trọng, mà quan trọng là bạn phải năm bắt luật giao thông thôi. Một số quy định đơn giảncoi nhưrẽ thì xin nhan, không vượt đèn đỏ ..... chắc ai cũng rõ rồi nhỉ. Thật ra thì vi phạm cũng chỉ bị mất point, nhưng score là phần thưởng duy nhất của trò chơi này, vì thế mà vi phạm luật giao thông tự dưng lại trở nên to tát. Trong trò có vài loại xe bus khác nhau (xe trường, xe đi tour, xe 2 tầng...) nhưng hầu hết thì chúng đều lái tương tự nhau ạ. Có tất cả là 30 lịch trình vừa được sắp xếp theo 5 độ khó dễ khác nhau. Mỗi lịch trình chúng ta cần chú ý đến thời (gian) gian biểu mà lịch vừa đề ra. Khuyết điểm của trò, hay nói cách khác là điều làm người chơi cảm giác nản là chúng ta không hề có những cuộc đua hay cạnh tranh gì ngoài chuyện ghi điểm.



*Nhận xét*







Bus Driver là một game lái xe không hề có sự cạnh tranh nên dường như trò chơi đúng mang tính chất là một trò để mà chơi cho vui. Trò chơi "tôn vinh" những người ngồi trên xe là Thượng đế, vì thế mà chúng ta nên phải thận trọng với tất cả hành động khi lái xe. Làm một người lái xe buýt không hề dễ dàng, nhưng nếu muốn thử sức một lần thì đây là trò chơi của bạn.



Hãng phát triển: SCS Software

Ngày phát hành: 22 - 03 - 2007

Thể loại: Simulation (Mô phỏng)

Dung lượng: 60.05 MB (Setup chính hãng)

Phiên bản hiện tại: 1.0



Cấu hình tối thiểu:

CPU: Pentium III 1GHz

RAM: 256 MB

Video Card: OpenGL 1.3 compatible 64MB AGP with hardware T&L

DirectX: 9.0

Hệ điều hành: Windows 98/ME/2000/XP/Vista

Ổ cứng trống: 300 MB



Cấu hình đề nghị:

CPU: Pentium IV 1.5GHz

RAM: 512 MB

Video Card: OpenGL 1.5 compatible 128MB PCI Express with hardware T&L

DirectX: 9.0

Hệ điều hành: Windows XP hay Windows Vista

Ổ cứng trống: 300 MB







Đã Add 10% Recovery



( các bạn bỏ đuôi .ctit và sau đó giải nén cài đặt game + chép Cr-ack vào thư mục game)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top