Afham

New Member
Tình hình là em đang dùng con laptop hp4110s. Hôm nay trời xui thế nào lại tháo ra vệ sinh. sau khi lắp vào thì nó không khởi động được. Chỉ hiện logo HP lên rồi nháy vài chấm rồi lại restart lại từ đầu.

Nhưng em boot = USB vẫn được. Vào windows mini xp hay mini windows 7 đều nhận ổ cứng và phân vùng còn nguyên.

Nhưng khi boot và ghost ở usb thì ghost không nhận dc ổ cứng. Nhưng mở ghost 32 trong windows mini lại nhận dc ổ cứng.

Giờ đang loay hoay. Mong các bạn giúp em.

 

Ethelbert

New Member
setup lai toàn bộ BIOS nhưng vẫn để thông số như mới mua máy rồi restart sau đó mới vào chỉnh lại boot Hay cho BIOS về Defaut xem sao ?
 
có thể do đĩa boot không tương KẾT ổ cứng, tui cũng có con Dell không chịu nhận đĩa boot 15 mà chỉ nhận 9.
 
Giờ khởi động nó hiện system disk error. sau đó em dùng usb boot và chọn boot from hdd thì lại vào dc menu windows 7 . vào thì báo lỗi windows hỏng
 

coheocon_lovely

New Member
Giờ khởi động nó hiện system disk error. sau đó em dùng usb boot và chọn boot from hdd thì lại vào dc menu windows 7 . vào thì báo lỗi windows hỏng bạn thử tãi bản hiren boot 9.0 và 15.0 rồi lần lượt boot bằng usb xài thử xem.
 

jayhong89

New Member
Giờ khởi động nó hiện system disk error. sau đó em dùng usb boot và chọn boot from hdd thì lại vào dc menu windows 7 . vào thì báo lỗi windows hỏng nó báo lỗi windows hỏng thì bạn cài lại windows làm như tiến trình cài lại windows nhưng format ổ C đi
 
Không sao bạn ạ máy của bạn dùng chuẩn ổ cứng Sata nên khi dùng các phần mềm ở môi trường dos thì không nhạn ổ cứng là đương nhiên. Nếu vẫn ghost được ở Mini windows XP thì ok bạn ạ cứ yên tâm mà dùng.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top