Trên mạng có vài bài viết về điều này nhưng mình còn nhiều chỗ chưa hiểu mong các anh giải đáp!

Đó là công cụ cần những gì, có phải chỉ cần máy tính và internet thôi ko? ví dụ con laptop nhà em phát sóng và điện thoại của em trong khu vực đó có thể xài wifi được à?

Thank mấy anh trước!

 

phuongnam_land

New Member
bạn dùng điện thoài bắt wifi sau đó phát-> PC sẽ bắt và phát ra cho các thiết bị khác dùng chung cách này mình vừa thử và dùng cũng được nếu đồng 1thiêt bị thì tốc độ nhanh hơn hay bạn cũng có thể dùng điện thoại sử dụng 3G vào mạng và phát Wifi ra cho PC từ đó PC sẽ phát ra cho các thiết bị khác dùng chung nhưng điện thoại PC khác và máy tính bảng.....
 

peheo_078

New Member
Máy cần chạy Windows 7, có kết nối Internet và cài phân mềm Connectify để biến laptop thành điểm phát Wifi.
 

quaquelhp

New Member
Chạy CMD quyền admin . Gõ netsh wlan set hostednetwork mode=allow ssid=Ten-mang-wifi key=123456789

đây là bước tạo mạng wifi có tên : Ten-mang-wifi mật (an ninh) khẩu 123456789

sau đó gõ tiếp netsh wlan start hostednetwork để bắt đầu phát wifi

sau đó vào network and sharing center chọn change adapter setting rồi chọn cái adapter đang có mạng internet. c họn properties rồi share conection có nó sang cái vừa lập có lẽ là wiless 2 gì gì đó là có thể phát wifi rồi.
 

cauvongtuyet_mc

New Member
Không biết bài viết của bạn chỉ dẫn cách nào? Thường có 2 cách phổ biến để laptop của bạn share được mạng Internet qua kết nối không dây là dùng chức năng adhoc của windows 7, tuy nhiên cách này gặp một số vấn đề trong chuyện kết nối với các thiết bị không phải là máy tính. Vì thế có một giải pháp nữa là bạn dùng phần mềm connectify để tạo điểm phát wifi cho máy!
 

singlebtc

New Member
Không biết bài viết của bạn chỉ dẫn cách nào? Thường có 2 cách phổ biến để laptop của bạn share được mạng Internet qua kết nối không dây là dùng chức năng adhoc của windows 7, tuy nhiên cách này gặp một số vấn đề trong chuyện kết nối với các thiết bị không phải là máy tính. Vì thế có một giải pháp nữa là bạn dùng phần mềm connectify để tạo điểm phát wifi cho máy! UK! Hầu hết các bài đều khuyên nên xài connectify (chẳng biết có phải tốt nhất ko, em đang xài win7). Nhưng băn khoăn không rõ laptop nhà em dùng internet dây vậy nó có phát wifi được ko?
 

Alison_Blog

New Member
UK! Hầu hết các bài đều khuyên nên xài connectify (chẳng biết có phải tốt nhất ko, em đang xài win7). Nhưng băn khoăn không rõ laptop nhà em dùng internet dây vậy nó có phát wifi được ko? Thì từ cái dây mới cần phát wifi cho mấy khác ké.
 

edwin_nguyen

New Member
UK! Hầu hết các bài đều khuyên nên xài connectify (chẳng biết có phải tốt nhất ko, em đang xài win7). Nhưng băn khoăn không rõ laptop nhà em dùng internet dây vậy nó có phát wifi được ko? Được bạn nhé!
 

chimcucku7

New Member
ủa, nếu máy mình không có router wire less cũng phát wifi được luôn hả Với những laptop hiện nay thì bạn có thể làm được điều này\!
 

boy_me_game2004

New Member
Được bạn nhé! Done! Thành công rùi!

p/s: thank rùi nhé!

---

link down nè: (test thành công)

copy past vào thanh địa chỉ để không bị File Blocked for Violation.
 
mình đang dùng cột phát wifi dành cho windows 8. dùngmáy tính phòng trên phát cho phòng dưới bạn có thể xem rõ hơn tại đây rất đơn giản
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top