Brasil

New Member
tình hình là em bật Windows Task Manager lên thì thấy WmiPrvSE ngốn khoảng tì 30->65% cpu.. liệu đây có phải là virus giả danh không zây. nếu phải thì cho em xin cách kill nó luôn nha(em sài kaps diệt hoài mà chã thấy hình dạnh con virut nào)
 
bây giờ, bạn R-click vào nó chọn Open file Location xem nó là của ai, nếu nằm ngay trong System32 thì thôi

->nhưng tui nghĩ nó k phải là virus, mà là 1 trình của chươgn trình nào đó,có thể là của WMP 11
 

huucong246

New Member
Có phải bạn đang dùng laptop? Wmiprvse.exe ngốn CPU khi bạn dùng Wifi? Nếu đúng vậy thì bạn hãy tìm Driver mới nhất cho card Wifi của bạn và cài đặt lại.
 

Gawain

New Member
Có phải bạn đang dùng laptop? Wmiprvse.exe ngốn CPU khi bạn dùng Wifi? Nếu đúng vậy thì bạn hãy tìm Driver mới nhất cho card Wifi của bạn và cài đặt lại. không phải bạn ơi mình dùng máy bàn với cáp nó như thế

bous cái hình
 

lethuyhanh_1973

New Member
- Bạn hãy nhìn thông số % CPU Usage đang sử dụng ở cạnh dưới của Windows task Manager. CPU mà bạn hỏi không phải là % CPU ct đang sử dụng đâu.

- Bạn hãy chọn tab Performance, trên thanh menu của Windows task Manager, click vào View và chọn Show Kernel Times, bạn sẽ thấy màu đỏ là CPU mà hệ thống đang sử dụng còn màu xanh là ứng dụng đang chạy CPU. Như vậy bạn sẽ kết luận được chính xác CPU đang dùng cho các tiến trình.
 

luv_ruoi

New Member
- Bạn hãy nhìn thông số % CPU Usage đang sử dụng ở cạnh dưới của Windows task Manager. CPU mà bạn hỏi không phải là % CPU ct đang sử dụng đâu.

- Bạn hãy chọn tab Performance, trên thanh menu của Windows task Manager, click vào View và chọn Show Kernel Times, bạn sẽ thấy màu đỏ là CPU mà hệ thống đang sử dụng còn màu xanh là ứng dụng đang chạy CPU. Như vậy bạn sẽ kết luận được chính xác CPU đang dùng cho các tiến trình. CPU usage 78% riêng file thớt nói 63% nó là virut
 
khẳng định k phải là virus: vào google gõ từ khóa wmiprvse.exe high cpu windows 7 mà xem nó là gì ngay+ cách tắt nó lun
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top