Emil

New Member




Pro Street, tựa của game NFS11 nói lên điều gì? Không chỉ là những vòng đua đơn điệu quanh quẩn một thành phố, các "tay đua" có thể "điểm mặt" được tất cả các thành phố lớn trên thế giới, chinh phục: Tokyo, trường đua Infineon... bằng nhiều kiểu đua khác nhau: Drag, Drift, Speed Challenge, GRIP.







Speed Challenge - một kiểu đua đặc biệt giúp tốc độ trung bình càng cao càng tốt qua các vòng đua. Đây chính là chiếc chìa khoá đi đến chiến thằng trong chiến thắng trong thể loại này. Bên cạnh đó, GRIP chính là ngôn ngữ đường phố của dân đua xe ám chỉ các kiểu đua như Circuits, Sprint...



Đáng lẽ ra, phiên bản NFS Carbon vừa không gây thất vọng nếu như cho phép người chơi trên mạng Lan, điều đó có nghĩa là các game thủ chỉ có thể chơi trên trên EA server trong khi phiên bản này có quá nhiều lỗi, cheats, hack. Tất cả tất cả người trông đợi sẽ có một Pro Street ra mắt, các game thủ sẽ đua qua Lan. Ở thời (gian) điểm hiện tại, mục chơi game online mới chỉ trong tiến trình sản xuất của EA, dự kiến hoàn thành vào thời (gian) điểm phát hành game.







Thiếu đi những giây phút căng thẳng, thiếu những pha rượt đuổi cách nhau tích tắc giữa cảnh sát và tay đua, thiếu đi sự hiện diện của xe cảnh sát "chắn đường" như tại các các phiên bản trước đó của NFS, hình như Pro Street vừa mất đi sự hấp dẫn vốn có của game tốc độ?



4 ưu điểm cho một tay đua cừ khôi! EA muốn thay đổi, họ muốn chú ý tới những khía cạnh khácc trong thế giới của những tay đua, và EA vừa gây ấn tượng mạnh khi tập trung vào 4 ưu điểm:



Vật Lý

Lần này, NFS vừa có hẳn một cơ chế vật lý riêng. Nó còn tác động cả vào luồng không khí trong khi xe đang di chuyển. Nhưng cũng đừng vội nghĩ rằng NFS sẽ biến thành một game giả lập, đó là điều không tốt mà EA đang bị nghi ngờ cho tới nay. Pro Street nằm giữa giả lập và đua xe kiểu arcade. Năm nay chúng ta sẽ có một hệ thống vật lý cực kỳ chính xác, bạn sẽ được cảm nhận một cách lái xe khác hẳn từ trước tời giờ.



Khói xe

Năm nay EA dựng mẫu hình ảnh khói bụi với một độ chính xác thực tế cao. Hãy thử tưởng tượng, bạn đốt lốp bằng cách lết bánh và các màn biểu diễn tương tự, bạn sẽ được thấy khói tỏa tương tự hệt trong các cuộc trình diễn xe ngoài đời.







Độ xe

Bạn có thể độ xe mình với phong cách rất riêng biệt, ấn tượng, chuyên nghiệp, các công cụ hỗ trợ hẳn sẽ làm vừa long các tay đua khó tính nhất. Hãy thử một ví dụ: bạn nâng hay hạ đuôi xe sẽ ảnh hưởng tới độ bám đường của xe. Với chế độ quan sát gió, bạn có thể độ xe theo một kiểu dáng khí động học ưng ý nhất.







Tuyệt hơn nữa là hệ thống nâng cấp xe

Bạn sẽ có 3 cấp để chọn lựa. Ở cấp thấp, bạn có thể mua các gói có sẵn rồi bước vào cuộc đua ngay. Cấp cao hơn là bạn có thể hiệu chỉnh các thanh trượt Performance Tune để điều chỉnh xe. Ở cấp cao nhất, rõ hơn nhất, bạn có thể mua từng phần trong hơn 90 ô nâng cấp cho một chiếc xe để lựa chọn ra sự phối hợp hiệu quả nhất với cơ chế vật lý mới mẻ lần này. Bạn còn có khả năng lưu lại các tùy chọn nâng cấp xe để sẻ chia với tất cả người.



Năm nay sẽ có thêm chế độ Replay. Bạn có thể lưu lại các cuộc đua, những pha ấn tượng, sẻ chia kinh nghiệm với cộng đồng, với băng nhóm đua xe của riêng bạn.



Minimum System Requirements

CPU: Intel Pentium 4 2.4 GHz / AMD 2100 +

RAM: 512MB

VGA: 128MB, with support for DirectX 9.0c

HDD: 6GB

Speed Internet (for network games): 256 kbit / s



Recommended System Requirements

CPU: Intel Core 2 Duo/ Dual core

RAM: 1GB/2GB

VGA: 512MB, with support for DirectX 10.0 (only in Windows Vista)

HDD: 6GB

Speed Internet (for network games): 512 kbit / s



Link down:





PASS: GetMediaFire.Com (sai thì đánh chữ thường)



Part 26 FIX (Đổi tên tương tự các file ở trên nhé):





Install:

1. Giải nén

2. Burn or mount file ảnh

3. Cr-ack và key trong thư mục đĩa ảo

4. Play
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top