oi_tinhyeu117

New Member

Sau sự thành công của N4SU , hàng loạt các hãng game khác bắt đầu chú ý đến khía cạnh đua xe đường phố . Điều này thật sự là 1 tin mừng cho các fan của thể loại đua xe và nhất là những ai đam mê modifield car .

Nội dung : game bao gồm các dạng đua chính như : Arcade , Multiplayer , Street mode . Trong đó nổi bật nhất là phần Street mode . Cũng tương tự như phần Underground của N4SU nhưng có lẽ vì ra sau nên có nhiều cải tiến hơn . Có thể nói trong SRS tiền chính là yếu tố quan trọng nhất trong game vì bạn cần tiền để đôn xe , sửa xe , mua máy v.v... Đối với những gamer quen với cách đua ẩu chỉ cần thắng là đủ thì trong game bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì xe của bạn sẽ bị sứt mẻ khi đụng nên bạn phải cần 1 số tiền để tu sửa lại sau cuộc đua ( tùy vào mức độ thiệt hại mà bạn phải chi nhiều hay ít ) . tui thấy điều này cũng khá hay vì sẽ giúp gamer nâng cao tay nghề đua hơn . Game cũng có nhiều cải tiến mới như bạn có thể unlock girl trong game ( để làm gì tự hiểu ) bằng cách hoàn thành các thử thách của game . Ngoài ra bạn không những chỉ kiếm tiền bằng cách thắng cuộc đua mà còn có thể cá cược với máy để có nhiều tiền hơn ( cái này tương tự thật hơn ) .

Hình ảnh : gamespot chỉ cho có 6 nhưng nếu bản thân tui cho thì ít nhất cũng 9 . Hình ảnh mấy chiếc xe rất đẹp , xe cũng phong phú ( Toyota , Nissan , Lexus , Mitsubishi ....) . Cảnh xung quanh cũng rất đẹp và rõ hơn ( theo nhà làm game thì các cảnh này điều lấy từ cảnh thật ngoài đời . Decal trong game cũng rất phong phú và ngầu .

Âm thanh : sound track cực hay nhưng đa số là Hip-hop và Trance , Tech , Rock rất ít .

Coi thử mấy cái Screenshot nè :















Recommended System Requirement


1GHz Pentium / Athlon CPU

256MB RAM

32MB DirectX 100% 9.0b compatible video card

DirectX 9.0b 100% Compatible 16-bit Sound Card


Installation


1) Extract,..............

2) Run SPiTFiRE.exe

3) Wait...................

4) To Run The Game Go To bin Folder And Run SRS.EXE

5) Enjoy The Game

















 

andyduong_1989

New Member

Quote

link die roài anh ơi coi lại hộ cái muk

Link còn sống mà, bạn bị die link nào nói mình để mình test lại cho

mình vừa ngồi miệt mài copy từng cái rất cản thận mà

 

Heort

New Member
Tested Vẫn Tốt

bạn coi lại dùm nha

các bạn vô xem xem em nói đúng không

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top