Anthony

New Member
LA Rush




Lại thêm một sản phẩm mang trong mình dòng máu Racing vừa ra đời, cho có dù hơi chậm trễ ở Việt Nam. LA Rush của hãng Midway chính xác xuất hiện trên thị trường trò chơi vào ngày 11-10-2005 ở Châu Âu và Bắc Mỹ nhưng phải cho đến tận đầu năm nay các Fan hâm mộ thể loại này tại đất nước hình chữ S mới được cầm lái vi vu ở Los Angeles, thành phố thiên thần, nơi hội tụ của những minh tinh màn bạc nổi tiếng nhất trên thế giới.


Cốt truyện trong LA Rush đặc sắc chẳng kém Most Wanted (phần mới nhất trong loạt series game NFS danh tiếng của EA). Người chơi vào vai một chàng trai mê sưu tầm xe hơi có tên Trikez Lane. Để thực hiện ước mơ, Trikez xin vào làm trong một cửa hiệu xe tư nhân rồi từ đó anh chàng biết đến tốc độ và các cuộc đua trái phép.


Xe cộ cũng vậy, được nhà sản xuất chăm chút khá kỹ lưỡng cùng hiệu ứng đổ bóng đẹp mắt. Các yếu tố va chạm vật lý được thực hiện khá tốt, mỗi khi bạn đâm vào những chiếc xe đi trên đường, cây cối hay đơn giản chỉ là một bức tường nhà, chiếc xế hộp méo mó đi trông thấy và thiệt hại nặng hay nhẹ tuỳ từng trường hợp vào tốc độ bạn đang không làm chủ. Đặc biệt là khi sự va chạm lên đến đỉnh điểm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng chiếc xe yêu quí biến thành một đống sắt không hơn không kém, camera được quay chậm ở tất cả góc độ trông như thật. Chiếc xe tội nghề vỡ tan tành, lật ngửa, lăn lộn mấy vòng trên mặt đường, kính và các mảnh vụn văng ra khắp nơi, chỉ thiếu điều chưa nổ tung, đáng tiếc là các vụ nổ xe ở đây hoàn toàn không có.


Âm thanh cũng rất phong phú từ tiếng gas của xe, tiếng lết bánh, những va chạm và còn có cả tiếng chim hót nếu như bạn để ý kỹ. Các bản nhạc nền trong game luôn luôn sôi động với nhiều thể loại như Rap, Hiphop… tạo nên bầu khí nóng bỏng mỗi khi bước vào cuộc đua.

Hệ điều hành: Windows 2000/XP

CPU: Pentium 3 @ 1 GHz

RAM: 512 MB

Video: 128 MB (GeForce FX 5200/ATI Radeon 9500 Pro)

Sound Card: DirectX tương ứng

DirectX: 9.0c

Link download:


Part 1



Part 2



Part 3



Pass:



Một Vài Hình Ảnh Trong Game








Indy Car Series



- Hệ điều hành: Windows 98/ME/2000/XP

- Bộ xử lí: Pentium III 750Mhz hay Athlon

- 128Mb RAM

- 32Mb Graphics Card

- DirectX 8.1 tương KẾT với Sound Card


Link Download:


Part 1



Part 2



Pass:



Một Vài Hình Ảnh Trong Game








Cue Club




Link download:



Pass:



Một Vài Hình Ảnh Trong Game








Aquadelic 1.1




Aquadelic là một trò chơi đua thuyền hết sức mới mẻ, và chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn cực kỳ thoải mái và mát mẻ...


Như là một thành viên của giải đấu Aquadelic GT được diễn ra hàng năm, người chơi sẽ phải chiến đấu để chiến thắng những giải thưởng lớn và để thu nạp thêm nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Người chơi sẽ được đắm mình trong những bọt nước trắng xoá đằng sau những chiếc thuyền tốc độ, đua nhau cán đích từ những con sông ở Nga và những cảng biển nên thơ của Hy Lạp tới những quần đảo Caribbean ngập tràn ánh nắng.


Nhưng tất cả chuyện với một cuộc đua thì không dễ dàng và thơ mộng đến thế. Sẽ có những lúc, bạn phải ganh đua cực kỳ quyết liệt với những chiếc thuyền khác và bạn còn phải tránh những chú cá mập với hàm răng nhọn hoắt, những chú cá đuối điện hay những quả cá lôi còn sót lại từ thế chiến thứ hai.


Không chỉ dừng lại ở một trò chơi tốc độ thông thường, Aquadelic còn hướng người chơi tới một cuộc sống khá đa dạng với cốt truyện trong game rất phong phú. Cụ thể như, người chơi sau khi vừa nổi tiếng thì có thể tậu thêm những căn nhà cho mình tại khắp nơi trên thế giới, bận rộn với chuyện quay quảng cáo hay đơn giản chỉ là đi ngao du sơn thuỷ, ngắm cảnh và giúp đỡ những người cùng kiệt khổ.


Aquadelic GT là một trò chơi đua thuyền tốc độ thuộc thể loại đua mini nên rất dễ chơi, nhưng thử thách trong game thì không dễ vượt qua chút nào. Liệu bạn có thể là 1 trong 10 người dẫn đầu Aquadelic GT năm nay không? Hãy tự khám phá khả năng của bản thân nhé.


LINK


Link Download:



Pass:



Một Vài Hình Ảnh Trong Game








Texas Hold'em Poker 3D Deluxe Edition




Bạn là một người chưa phân biệt được quân bích và quân cơ ? Hay là một người đánh bài cược pro ? Dù bạn thế nào thì điều đó cũng kô quan trọng, vì Texas Hold'em Poker được làm ra để phục vụ cho tất cả fan yêu KẾT bài poker mà. Và bạn yên tâm, cho dù bạn chưa từng chơi 1 ván poker nào thì khi nhập cuộc chơi, bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng hiểu được quy luật chơi và có thể bắt đầu ngay những tour thi đấu cực kì thú vị.




Vài đặc điểm nho nhỏ:


* Có đủ các thể loại như No Limit, Pot Limit và Split Limit

* 3 chế độ chơi kô thể bỏ quá: Singleplayer, Tournament, LAN và Internet

* Có thể chỉnh sửa luật chơi

* Có hướng dẫn

* Nhiều mức độ khó khác nhau


Cấu hình siêu nhẹ:


* Yêu cầu: 16 MB 3D Graphics card

* Hệ điều hành: Win98/WinMe/Windows2000/WindowsXP/Windows2003/Windows Vista


LINK


Link Download:



Pass:



Một Vài Hình Ảnh Trong Game








Air Hockey 3D




Air Hockey 3D được kế thừa phát triển từ phiên bản hấp dẫn đầu tiên của nó, Air-Hockey Classic. Đặc điểm nổi bật của Air Hockey 3D là hình ảnh 3D sinh động, luật chơi đơn giản. Nhiệm vụ chính của người chơi là ghi điểm. Bằng cách điều khiển chuột, người chơi phải đánh quả bóng bằng gậy sao cho lọt lưới vào khung thành phía bên kia. Người chiến thắng phải ghi bằng được 12 bàn thắng.

Hệ thống yêu cầu:




* Bộ xử lí: Pentium II hay hơn

* 3D video card

* Windows 95/98/ME/2000/XP

* DirectX 8.0 trở lên


LINK


Link Download:



Pass:



Một Vài Hình Ảnh Trong Game








Need For Speed Hot Pursuit 2




Có khá nhiều trò chơi đua xe thuộc nhiều thể loại từ giả lập đường đua xuyên lục địa NASCAR, cho đến các loại xe Thể thức I... nhưng không một game nào có thể tạo được ấn tượng say mê cho người chơi bằng loạt game Need For Speed của hãng EA.



Và điều này một lần nữa được minh chứng khi phiên bản Need For Speed: Hot Pursuit 2 (đuổi bắt nóng) vừa được phát hành vừa tạo nên cơn sốt thực sự khi giới gamer tạm thời (gian) từ bỏ tất cả các trò chơi khác để mong muốn trở thành những “tay đua kiệt xuất” trong Need For Speed.


Tham gia trò chơi bạn có thể chọn một trong nhiều thể thức đua như Hot Pursuit, Championship theo cấp bậc tăng dần để đạt được những huy chương vàng, bạc, đồng... Bạn sẽ đóng vai một cảnh sát đuổi bắt bọn đua xe trái phép. Khi vừa là cảnh sát thì nhiệm vụ duy nhất của bạn là làm tất cả cách để chặn bắt được càng nhiều xe càng tốt.



Giao diện menu của trò chơi hơi tệ, nhưng bù lại chất lượng đồ họa của trò chơi thật tuyệt cú cú vời. Từ những rõ hơn nhỏ nhất của từng chiếc xe trong game cũng được thiết kế tỉ mỉ và công phu đến mức ngay cả dân gamer khó tính nhất cũng phải hài lòng. Các hiệu ứng, môi trường trong game khá đẹp, từ những thác nước hay dòng suối chảy róc rách, lá vàng rơi, tất cả đều hài hòa và tạo nên một khung cảnh tuyệt cú cú đẹp mà đôi lúc khiến bạn lạc tay lái vì mải mê... ngắm cảnh.


Lời khuyên cuối cùng của các gamer lão luyện trên thế giới dành cho bạn là đừng bao giờ thử trò chơi này. Vì một khi vừa chơi Need For Speed thì bạn sẽ không còn muốn chơi bất kỳ game đua xe nào khác nữa!


Đánh giá game:


* Âm thanh: 5/5

* Hình ảnh: 5/5

* Cách chơi: 5/5


LINK


Link Download:


Part 1



Part 2



Part 3



Pass:



Một Vài Hình Ảnh Trong Game








Midnight Pool 3D 1.2.5




Game Midnight Pool 3D là một game 3D hiện thực sinh động, thực tế với bida của nước Mĩ. Nếu bạn là một người KẾT chơi Bida thì game này quả là 1 điều vô cùng hấp dẫn đối với bạn.


Trong game, bạn sẽ được chọn một nhân vật nam hay nữ để chơi. Sau đó chọn kiểu chơi là luyện tập hay thi đấu, tiếp theo bạn chọn thể chơi bida và loại bàn. Khi chơi, bạn sẽ được trợ giúp nếu khó khăn, nếu vừa chơi rành thì nên chơi thi đấu, có những mức độ là dễ-trung bình-khó, hãy lựa chọn phú hợp sức chơi của mình.


Đặc điểm:


* Màu sắc phong phú rực rỡ .

* Với sự thiết kê thật thú vị .

* Những sự lựa chọn tự do cho người chơi .

* 3D sinh động .


LINK


Link Download:



Pass:



Một Vài Hình Ảnh Trong Game






[/QUOTE]
 

kangtadang35

New Member
Típ

Super 1 Karting







Link Download:



Pass:















Nitro Stunt Racing







Link Download:



Part 1



Part 2



Pass:















Need For Speed Underground 2







Những ai từng chơi Need for Speed Underground (NFSU) hẳn còn nhớ cảm giác phấn khích tột độ mà trò chơi đem lại. Phiên bản mới NFSU2 phát huy thế mạnh ấy và tạo nên sự khác biệt bằng cách thêm vào đó môi trường đua cực kỳ đa dạng với nhiều thay đổi thú vị cho cơ chế chơi game.



Giống với phiên bản năm ngoái, tất cả các cuộc đua đều được tổ chức trên những cung đường khác nhau lấy từ sơ đồ của một thành phố. Nhưng năm nay, giữa các vòng đua người chơi còn được thực sự ghé thăm thành phố. Thay vì lựa chọn các cuộc đua từ menu, người chơi được yêu cầu khám phá thành phố để tìm kiếm các cửa tiệm và các sự kiện.





Những sự kiện mới được đánh dấu trên bản đồ thế giới với các biểu tượng được mã hóa bằng màu tương ứng với 7 kiểu đua trong game: Circuit, Sprint, Drift, Drag, Outrun, Street X, and URL Race (Underground Racing League). Khi sự kiện vừa được đánh dấu, người chơi có thể lựa chọn để tìm đường tới địa điểm đua bằng cách dùng bản đồ mini hay kích hoạt hệ thống định vị toàn cầu (GPS system) – một bổ sung tuyệt cú cú cú cú cú cú vời, hoạt động hầu như hoàn hảo, khiến cảm giác ngồi sau tay lái trở nên thật hơn bao giờ hết.



Hệ máy: PC

Thể loại: Đua xe

Hãng phát hành: Electronic Arts

Hãng phát triển: EA Canada

Ra mắt: 9-11-2004.



NFSU2 khá dễ chơi, nhưng cũng đòi hỏi không ít kỹ năng. Bạn có thể nhanh chóng làm quen với điều khiển của game và tham gia vào những cuộc đua mang tính cạnh tranh cao. Bỏ thêm chút thời (gian) gian luyện tập, bạn sẽ thực hiện được những kỹ thuật cao cấp hơn như rê bánh và phanh tay để vào những khúc cua 180 độ một cách hoàn hảo.



Bạn hoàn toàn có thể chơi NFSU2 bằng bàn phím nhưng rõ ràng đó không phải lựa chọn tốt nhất. Nếu đang sở hữu một bộ vô lăng cỡ Logitech Driving Force, bạn mới thực sự thưởng thức và cảm nhận hết sự khác biệt của trò chơi.



NFSU2 vẫn có các chế độ đua Circuit, Drag, Drift, và Sprint như phiên bản trước và hầu như không thay đổi chút nào. Thêm vào đó là 3 chế độ mới rất thú vị: Street X tương tự kiểu đua xe kart trên những đường đua nhỏ, đòi hỏi sự chính xác tuyệt cú cú cú cú cú cú đối. Mang tính thực tiễn hơn là Drift, chế độ giúp ích nhiều cho bạn mới tập chơi.



Đặc biệt, chế độ URL (Underground Racing League) sẽ mang lại cho bạn sự ngạc nhiên bất ngờ về tính sáng tạo của nó. Đây là những cuộc đua theo vòng kiểu truyền thống. Ở kiểu đua cuối cùng Outrun, bạn có thể tiếp cận bất cứ tay đua nào từ phía sau và thách anh ta đấu tay đôi.



Thế giới mở của NFSU2 tạo nên sức hấp dẫn lớn nhất. Nhờ quy mô lớn của Bayview - thiết lập giả định của đô thị trong NFSU2 – đường đua trong game vừa nâng cao sự đa dạng lên một cách đáng kể so với phiên bản trước. Khu Downtown bao gồm các đoạn đường ngắn với rất nhiều khúc cua mang dáng dấp (về mặt kỹ thuật) của phiên bản NFSU trước. Khu Jackson Heights với những ngọn đồi trập trùng và các con đường ngoằn ngoèo vẫn được giữ nguyên.



Thêm vào đó là hệ thống xa lộ bao bọc toàn thành phố - ngoài chuyện mở ra cách di chuyển tốt nhất qua lại giữa các địa điểm, nó còn cùng với khu vực sân bay gần đó cung cấp những đường đua nhanh nhất. Mỗi khu vực đều được tạo mô hình một cách tuyệt cú cú cú cú cú cú hảo, khiến quang cảnh thành phố trở thành một kỳ quan tuyệt cú cú cú cú cú cú đẹp để bạn thưởng lãm. Và trên hết, bạn có thể lái xe tới bất kỳ nơi đâu bạn nhìn thấy trước mắt. Đây thực sự là một bước phát triển đầy ấn tượng.



Như vừa đề cập ở trên, người chơi được yêu cầu rà soát kỹ bản đồ nhằm tìm các cuộc đua để tham gia. Tuy nhiên, ngoài các sự kiện đó và một số cửa tiệm cùng vài món tiền thưởng nên kiếm, hầu như bạn không có gì để làm trong thành phố. Vì thế, mục tiêu chính trong khi lái xe khám phá thành phố chỉ là tìm kiếm một số cửa tiệm ẩn. Mặc dù vậy, cuộc du ngoạn cũng giúp bạn làm quen nhiều hơn với môi trường. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về lộ trình khi đua và đương nhiên sẽ mang lại kết quả tốt hơn.



Âm nhạc có lẽ là phần kém nhất trong NFSU2. Nếu bạn từng chơi bất cứ game nào của hãng phát hành Electronic Arts thời (gian) gian gần đây, bạn sẽ biết điều gì đang chờ đợi bạn trong NFSU2. Phiên bản dành cho PC, thật đáng ngạc nhiên, lại không có chức năng nghe các soundtracks tùy biến – một tiêu chuẩn của các trò chơi đua xe trên PC tại thời (gian) điểm này. Bù lại, phần hiệu ứng âm thanh được làm khá tốt. Tiếng động cơ, tiếng sang số nghe rất chân thực. Tiếng gió lộng khi xe chạy qua đường hầm hay các con đường hẹp cũng không kém ấn tượng. Nếu bạn có hệ thống âm thanh surround, bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu ứng mà NFSU2 thể hiện.



Đồ họa của NFSU2 rất đẹp. Các hiệu ứng ánh sáng và phản chiếu làm nên thành công của phiên bản trước vẫn được giữ nguyên. Thêm vào đó, thế giới game được mô hình hóa và kết xuất với mức độ rõ hơn cao hơn rất nhiều. Các yếu tố thời (gian) tiết như mưa, nắng… cũng được mô phỏng tuyệt cú cú cú cú cú cú đẹp. Và trên hết, với nhiều kỹ xảo hình ảnh như vậy, trò chơi vẫn luôn giữ được tốc độ khung hình ổn định.



Có thể NFSU2 chưa phải một game hoàn hảo, nhưng đây vẫn là một trò đua xe tuyệt cú cú cú cú cú cú vời. Những chế độ đua mới, khả năng tùy biến cao và đặc biệt, môi trường mở của game làm cho nó vượt trội so với phiên bản trước, vốn vừa là một đỉnh cao trong thể loại đua xe.



Hệ thống yêu cầu



* Windows 98, 98 Second Edition, ME, 2000 Professional, XP Professional, XP.



* Intel Pentium III (hay tương ứng).



* CPU: 933MHz hay hơn.



* 32MB DirectX 9.0c tương KẾT với video card (Geforce2 hay hơn)sử dụng chipset hỗ trợ.



* 256 MB RAM.



* DirectX tương KẾT với sound card.





Link Download:



Part 1



Part 2



Part 3



Pass:















Mini Golf Mayhem 1.0







Chào mừng bạn đến với thế giới đầy say mê của game Mini Golf Mayhem. Bây giờ bạn và hơn 8 người bạn khác có thể chơi game đánh golf mini với sự say mê nhất, vui nhộn nhất ở khắp nơi! Hãy chọn 1 câu lạc bộ chơi golf và đánh trái gofl của bạn qua hơn 50 lỗ golf độc đáo được chia đều cho 5 sân golf. Các sân golf này có các chướng ngại tương tự trò bắn bi sắt, có những chiếc quạt gió thổi tung bạn đi, có băng chuyền, bẫy cát, các vũng nước cản đường hay những bức tường di động. Liệu bạn có thể hoàn thành hết các cửa và mở ra các lỗ golf ‘siêu’ bí mật?



Link Download:



Pass:











 

hibona

New Member
Típ

Super 1 Karting




Link Download:



Pass:









Nitro Stunt Racing




Link Download:


Part 1



Part 2



Pass:









Need For Speed Underground 2




Những ai từng chơi Need for Speed Underground (NFSU) hẳn còn nhớ cảm giác phấn khích tột độ mà trò chơi đem lại. Phiên bản mới NFSU2 phát huy thế mạnh ấy và tạo nên sự khác biệt bằng cách thêm vào đó môi trường đua cực kỳ đa dạng với nhiều thay đổi thú vị cho cơ chế chơi game.


Giống với phiên bản năm ngoái, tất cả các cuộc đua đều được tổ chức trên những cung đường khác nhau lấy từ sơ đồ của một thành phố. Nhưng năm nay, giữa các vòng đua người chơi còn được thực sự ghé thăm thành phố. Thay vì lựa chọn các cuộc đua từ menu, người chơi được yêu cầu khám phá thành phố để tìm kiếm các cửa tiệm và các sự kiện.



Những sự kiện mới được đánh dấu trên bản đồ thế giới với các biểu tượng được mã hóa bằng màu tương ứng với 7 kiểu đua trong game: Circuit, Sprint, Drift, Drag, Outrun, Street X, and URL Race (Underground Racing League). Khi sự kiện vừa được đánh dấu, người chơi có thể lựa chọn để tìm đường tới địa điểm đua bằng cách dùng bản đồ mini hay kích hoạt hệ thống định vị toàn cầu (GPS system) – một bổ sung tuyệt cú cú cú cú cú cú vời, hoạt động hầu như hoàn hảo, khiến cảm giác ngồi sau tay lái trở nên thật hơn bao giờ hết.


Hệ máy: PC

Thể loại: Đua xe

Hãng phát hành: Electronic Arts

Hãng phát triển: EA Canada

Ra mắt: 9-11-2004.


NFSU2 khá dễ chơi, nhưng cũng đòi hỏi không ít kỹ năng. Bạn có thể nhanh chóng làm quen với điều khiển của game và tham gia vào những cuộc đua mang tính cạnh tranh cao. Bỏ thêm chút thời (gian) gian luyện tập, bạn sẽ thực hiện được những kỹ thuật cao cấp hơn như rê bánh và phanh tay để vào những khúc cua 180 độ một cách hoàn hảo.


Bạn hoàn toàn có thể chơi NFSU2 bằng bàn phím nhưng rõ ràng đó không phải lựa chọn tốt nhất. Nếu đang sở hữu một bộ vô lăng cỡ Logitech Driving Force, bạn mới thực sự thưởng thức và cảm nhận hết sự khác biệt của trò chơi.


NFSU2 vẫn có các chế độ đua Circuit, Drag, Drift, và Sprint như phiên bản trước và hầu như không thay đổi chút nào. Thêm vào đó là 3 chế độ mới rất thú vị: Street X tương tự kiểu đua xe kart trên những đường đua nhỏ, đòi hỏi sự chính xác tuyệt cú cú cú cú cú cú đối. Mang tính thực tiễn hơn là Drift, chế độ giúp ích nhiều cho bạn mới tập chơi.


Đặc biệt, chế độ URL (Underground Racing League) sẽ mang lại cho bạn sự ngạc nhiên bất ngờ về tính sáng tạo của nó. Đây là những cuộc đua theo vòng kiểu truyền thống. Ở kiểu đua cuối cùng Outrun, bạn có thể tiếp cận bất cứ tay đua nào từ phía sau và thách anh ta đấu tay đôi.


Thế giới mở của NFSU2 tạo nên sức hấp dẫn lớn nhất. Nhờ quy mô lớn của Bayview - thiết lập giả định của đô thị trong NFSU2 – đường đua trong game vừa nâng cao sự đa dạng lên một cách đáng kể so với phiên bản trước. Khu Downtown bao gồm các đoạn đường ngắn với rất nhiều khúc cua mang dáng dấp (về mặt kỹ thuật) của phiên bản NFSU trước. Khu Jackson Heights với những ngọn đồi trập trùng và các con đường ngoằn ngoèo vẫn được giữ nguyên.


Thêm vào đó là hệ thống xa lộ bao bọc toàn thành phố - ngoài chuyện mở ra cách di chuyển tốt nhất qua lại giữa các địa điểm, nó còn cùng với khu vực sân bay gần đó cung cấp những đường đua nhanh nhất. Mỗi khu vực đều được tạo mô hình một cách tuyệt cú cú cú cú cú cú hảo, khiến quang cảnh thành phố trở thành một kỳ quan tuyệt cú cú cú cú cú cú đẹp để bạn thưởng lãm. Và trên hết, bạn có thể lái xe tới bất kỳ nơi đâu bạn nhìn thấy trước mắt. Đây thực sự là một bước phát triển đầy ấn tượng.


Như vừa đề cập ở trên, người chơi được yêu cầu rà soát kỹ bản đồ nhằm tìm các cuộc đua để tham gia. Tuy nhiên, ngoài các sự kiện đó và một số cửa tiệm cùng vài món tiền thưởng nên kiếm, hầu như bạn không có gì để làm trong thành phố. Vì thế, mục tiêu chính trong khi lái xe khám phá thành phố chỉ là tìm kiếm một số cửa tiệm ẩn. Mặc dù vậy, cuộc du ngoạn cũng giúp bạn làm quen nhiều hơn với môi trường. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về lộ trình khi đua và đương nhiên sẽ mang lại kết quả tốt hơn.


Âm nhạc có lẽ là phần kém nhất trong NFSU2. Nếu bạn từng chơi bất cứ game nào của hãng phát hành Electronic Arts thời (gian) gian gần đây, bạn sẽ biết điều gì đang chờ đợi bạn trong NFSU2. Phiên bản dành cho PC, thật đáng ngạc nhiên, lại không có chức năng nghe các soundtracks tùy biến – một tiêu chuẩn của các trò chơi đua xe trên PC tại thời (gian) điểm này. Bù lại, phần hiệu ứng âm thanh được làm khá tốt. Tiếng động cơ, tiếng sang số nghe rất chân thực. Tiếng gió lộng khi xe chạy qua đường hầm hay các con đường hẹp cũng không kém ấn tượng. Nếu bạn có hệ thống âm thanh surround, bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu ứng mà NFSU2 thể hiện.


Đồ họa của NFSU2 rất đẹp. Các hiệu ứng ánh sáng và phản chiếu làm nên thành công của phiên bản trước vẫn được giữ nguyên. Thêm vào đó, thế giới game được mô hình hóa và kết xuất với mức độ rõ hơn cao hơn rất nhiều. Các yếu tố thời (gian) tiết như mưa, nắng… cũng được mô phỏng tuyệt cú cú cú cú cú cú đẹp. Và trên hết, với nhiều kỹ xảo hình ảnh như vậy, trò chơi vẫn luôn giữ được tốc độ khung hình ổn định.


Có thể NFSU2 chưa phải một game hoàn hảo, nhưng đây vẫn là một trò đua xe tuyệt cú cú cú cú cú cú vời. Những chế độ đua mới, khả năng tùy biến cao và đặc biệt, môi trường mở của game làm cho nó vượt trội so với phiên bản trước, vốn vừa là một đỉnh cao trong thể loại đua xe.


Hệ thống yêu cầu


* Windows 98, 98 Second Edition, ME, 2000 Professional, XP Professional, XP.


* Intel Pentium III (hay tương ứng).


* CPU: 933MHz hay hơn.


* 32MB DirectX 9.0c tương KẾT với video card (Geforce2 hay hơn)sử dụng chipset hỗ trợ.


* 256 MB RAM.


* DirectX tương KẾT với sound card.



Link Download:


Part 1



Part 2



Part 3



Pass:









Mini Golf Mayhem 1.0




Chào mừng bạn đến với thế giới đầy say mê của game Mini Golf Mayhem. Bây giờ bạn và hơn 8 người bạn khác có thể chơi game đánh golf mini với sự say mê nhất, vui nhộn nhất ở khắp nơi! Hãy chọn 1 câu lạc bộ chơi golf và đánh trái gofl của bạn qua hơn 50 lỗ golf độc đáo được chia đều cho 5 sân golf. Các sân golf này có các chướng ngại tương tự trò bắn bi sắt, có những chiếc quạt gió thổi tung bạn đi, có băng chuyền, bẫy cát, các vũng nước cản đường hay những bức tường di động. Liệu bạn có thể hoàn thành hết các cửa và mở ra các lỗ golf ‘siêu’ bí mật?


Link Download:



Pass:







 
Comment vài từ chứ bùn ghê

Moto Racer 3







Có lẽ các fan hâm mộ game đua xe tại VN không quá xa lạ với trò Moto Racer khá nổi tiếng của hãng Delphine Software. Dù gặp được đối thủ lớn trong làng game thể thao là EASport nhưng Delphine Software vẫn tạo được tiếng vang cho loạt game Moto Racer bởi những sáng tạo tuyệt cú cú vời đủ để chinh phục cả những fan game khó tính nhất. Giờ đây, Delphine Software vừa “chào năm mới” bằng cách phát hành tiếp phiên bản 3 của Moto Racer với nhiều thay đổi và cải tiến mới lạ.



Moto Racer 3 là một trong số ít game đua xe có chất lượng hình ảnh tuyệt cú cú hảo. Các nhà lập trình vừa sử dụng những hiệu ứng chiếu sáng cũng như thuật toán enviroment mapping để tạo ra những chiếc xe bóng lộn cùng với những đường đua hoành tráng và hiệu ứng thay đổi môi trường khiến trò chơi có sức hút đặc biệt với người hâm mộ.



Với hơn 24 xe đua trong 8 đội khác nhau, bạn có thể tham gia nhiều thể thức thi đấu khác nhau trên 16 đường đua trên các nước như Nhật, Đức, Úc, ... mà mỗi đường đua là một thách thức mới lạ dành cho người chơi chinh phục. Tính “thực” cũng như A.I của trò chơi cũng được cải tiến, giờ đây sẽ không còn cảnh dễ dàng ép ngã được xe của máy tính để được... về nhất mà xem chừng chính bạn sẽ phải trả giá cho hành vi phi... thể thao đó. Cách điều khiển trò chơi thì khá đơn giản và dễ tập, người chơi sẽ không phải mất quá nhiều thời (gian) gian để làm quen với những thao tác như vô số, tăng gia, giảm tốc... !



Mặc dù không phải là sự đột phá nếu so với trò Superbike 2001 hay trò Motocross Madness, nhưng Moto Racer 3 lại có những yếu tố sáng tạo khác chứ không “rập khuôn” như những trò chơi khác - một lý do quá đủ để bạn thử trò chơi này.



Thông tin



*

Nhà sản xuất: Atari



*

Phát triển và thiết kế: Delphine Soft



*

Thể loại: Thể thao



*

Ngày phát hành: 31/01/2002



*

Đánh giá: Dành cho tất cả lứa tuổi



Link Download:



Part 1



Part 2



Part 3



Part 4



Part 5



Part 6



Pass:



Một Vài Hình Ảnh















Putt Mania







Bạn có biết đánh Golf không ? Nếu có bạn hãy chơi thử game này ,còn không đây là thời cơ để bạn trải nghiệm môn thể thao được tất cả người gọi là thể thao quý tộc này .Putt Mania mô phỏng môn Golf trong môi trường 3D hoàn toàn ! Với hiệu ứng vật lý chân thật .Trong trò chơi bạn sẽ điều khiển trái bóng Golf vào lỗ bằng chuột của máy vi tính . Không phải đơn giản là đưa bóng vào lỗ “hole”, mà bạn còn phải tính toán trước đường đi của bóng vượt qua các chướng ngại vật, được thiết kế để trái bóng của bạn không thể lọt vào lỗ chỉ bằng 1 cú đánh .Sau mỗi cú đánh bạn có nhấn phím Space Bar hay chuột phải để tăng tốc độ của game.







chức năng của game:



* Có 3 chế độ chơi để chọn lựa.

* Số lượng người chơi : 1-4 .

* Hơn 90 màn chơi để bạn vượt qua.

* Có thể tự thiết kế màn chơi đơn giản và rất dễ hiểu .







Đánh giá game :



* Dung lượng:24 mb (Thegioimini.com)

* Đồ họa : Khá .

* Âm thanh : Tạm chấp nhận được.

* Gameplay:Khá ,dể nắm bắt ,có khả năng tùy chỉnh cao,thích hợp cho tất cả lứa tuổi.



Link Download:



Pass:



Một Vài Hình Ảnh















Crazy Racing Cars







Crazy Racing Cars là một trò đua xe 3D với hình ảnh đẹp và đặc sắc nhưng dung lượng thì tương đối khiêm tốn chỉ 23 Mb thôi… Một game có thể nói là đỉnh cao trong dòng game miễn phí của MyPlayCity.





Link Download:



Pass:



Một Vài Hình Ảnh Trong Game















Super Bike Racing







Link Download:



Pass:



Một Vài Hình Ảnh















Lexus Isf Track Time







Link Download:



Part 1



Part 2



Pass:



Một Vài Hình Ảnh















DDD Pool







DDD Pool là một game mô phỏng bida với đồ họa 3D hiện đại, công nghệ hiện thực, gameplay , đảm bảo đem đến cho bạn những giờ phút vui vẻ và thú vị. Chơi với tám hay chín quả bóng trong chế độ thách đấu hay luyện tập. Chọn một trong số ba căn phòng: ấm cúng, có đèn nê-ông hay trắng toát. Bạn có thể chơi cùng bạn bè hay đối đầu với máy tính. Kĩ năng của đối phương có thể thay đổi từ dễ thành trung bình hay khó tùy theo sự tiến bộ của bạn. Chạy đua với thời (gian) gian trong hai chế độ thách đấu. Sử dụng chế độ tập luyện để tinh thông hóa kĩ năng của bạn. Chơi ở góc nhìn người thứ nhất hay góc nhìn từ trên xuống. Biểu diễn những cú đánh sử dụng thanh năng lượng hay một cách tự nhiên qua di chuyển con chuột



Đồ họa rõ hơn như những phản ánh thời (gian) gian thực hay đổ bóng môi trường như đặt bạn vào trong trò chơi. Phiên bản 1.2 mang đến cho máy trí tuệ nhân tạo "giống người" hơn, tương KẾT với Direct 8X, và có khả năng nhìn xung quanh bàn bi-a từ những góc nhìn khác nhau trước khi tung ra cú đánh.



Trò chơi này mô phỏng trò bi-a trên máy tính của bạn hoàn toàn với không gian 3-D với hiệu ứng tiếng động xung quanh phòng bi-a. Nó nổi bật với gameplay đơn giản và gây say mê với nhiều chế độ khác nhau. Những quả bóng lăn y như thiệt, và bạn có thể đặt cây cơ của mình để đánh ở những vị trí khác nhau vào những quả bóng KẾT hợp nhằm tạo những cú banh xoáy và các kết quả khác nhau!



*Bạn có thể chơi với bạn bè hay thách đấu với máy tính

*Chọn lựa giữa ba căn phòng để thi đấu

*Có thể chọn 1 trong năm chế đồ họa phù hợp với máy tính của bạn



System Requirements:



Pentium II 400 MHz processor

Direct3D compatible 3D graphics card with 16 MB

DirectX: 8.0

64 MB RAM





Link Download:



Pass:



Một Vài Hình Ảnh















---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------
 

t_an

New Member
Comment vài từ chứ bùn ghê

Moto Racer 3




Có lẽ các fan hâm mộ game đua xe tại VN không quá xa lạ với trò Moto Racer khá nổi tiếng của hãng Delphine Software. Dù gặp được đối thủ lớn trong làng game thể thao là EASport nhưng Delphine Software vẫn tạo được tiếng vang cho loạt game Moto Racer bởi những sáng tạo tuyệt cú cú vời đủ để chinh phục cả những fan game khó tính nhất. Giờ đây, Delphine Software vừa “chào năm mới” bằng cách phát hành tiếp phiên bản 3 của Moto Racer với nhiều thay đổi và cải tiến mới lạ.


Moto Racer 3 là một trong số ít game đua xe có chất lượng hình ảnh tuyệt cú cú hảo. Các nhà lập trình vừa sử dụng những hiệu ứng chiếu sáng cũng như thuật toán enviroment mapping để tạo ra những chiếc xe bóng lộn cùng với những đường đua hoành tráng và hiệu ứng thay đổi môi trường khiến trò chơi có sức hút đặc biệt với người hâm mộ.


Với hơn 24 xe đua trong 8 đội khác nhau, bạn có thể tham gia nhiều thể thức thi đấu khác nhau trên 16 đường đua trên các nước như Nhật, Đức, Úc, ... mà mỗi đường đua là một thách thức mới lạ dành cho người chơi chinh phục. Tính “thực” cũng như A.I của trò chơi cũng được cải tiến, giờ đây sẽ không còn cảnh dễ dàng ép ngã được xe của máy tính để được... về nhất mà xem chừng chính bạn sẽ phải trả giá cho hành vi phi... thể thao đó. Cách điều khiển trò chơi thì khá đơn giản và dễ tập, người chơi sẽ không phải mất quá nhiều thời (gian) gian để làm quen với những thao tác như vô số, tăng gia, giảm tốc... !


Mặc dù không phải là sự đột phá nếu so với trò Superbike 2001 hay trò Motocross Madness, nhưng Moto Racer 3 lại có những yếu tố sáng tạo khác chứ không “rập khuôn” như những trò chơi khác - một lý do quá đủ để bạn thử trò chơi này.


Thông tin


*

Nhà sản xuất: Atari


*

Phát triển và thiết kế: Delphine Soft


*

Thể loại: Thể thao


*

Ngày phát hành: 31/01/2002


*

Đánh giá: Dành cho tất cả lứa tuổi


Link Download:


Part 1



Part 2



Part 3



Part 4



Part 5



Part 6



Pass:



Một Vài Hình Ảnh








Putt Mania




Bạn có biết đánh Golf không ? Nếu có bạn hãy chơi thử game này ,còn không đây là thời cơ để bạn trải nghiệm môn thể thao được tất cả người gọi là thể thao quý tộc này .Putt Mania mô phỏng môn Golf trong môi trường 3D hoàn toàn ! Với hiệu ứng vật lý chân thật .Trong trò chơi bạn sẽ điều khiển trái bóng Golf vào lỗ bằng chuột của máy vi tính . Không phải đơn giản là đưa bóng vào lỗ “hole”, mà bạn còn phải tính toán trước đường đi của bóng vượt qua các chướng ngại vật, được thiết kế để trái bóng của bạn không thể lọt vào lỗ chỉ bằng 1 cú đánh .Sau mỗi cú đánh bạn có nhấn phím Space Bar hay chuột phải để tăng tốc độ của game.




chức năng của game:


* Có 3 chế độ chơi để chọn lựa.

* Số lượng người chơi : 1-4 .

* Hơn 90 màn chơi để bạn vượt qua.

* Có thể tự thiết kế màn chơi đơn giản và rất dễ hiểu .




Đánh giá game :


* Dung lượng:24 mb (Thegioimini.com)

* Đồ họa : Khá .

* Âm thanh : Tạm chấp nhận được.

* Gameplay:Khá ,dể nắm bắt ,có khả năng tùy chỉnh cao,thích hợp cho tất cả lứa tuổi.


Link Download:



Pass:



Một Vài Hình Ảnh








Crazy Racing Cars




Crazy Racing Cars là một trò đua xe 3D với hình ảnh đẹp và đặc sắc nhưng dung lượng thì tương đối khiêm tốn chỉ 23 Mb thôi… Một game có thể nói là đỉnh cao trong dòng game miễn phí của MyPlayCity.



Link Download:



Pass:



Một Vài Hình Ảnh Trong Game








Super Bike Racing




Link Download:



Pass:



Một Vài Hình Ảnh








Lexus Isf Track Time




Link Download:


Part 1



Part 2



Pass:



Một Vài Hình Ảnh








DDD Pool




DDD Pool là một game mô phỏng bida với đồ họa 3D hiện đại, công nghệ hiện thực, gameplay , đảm bảo đem đến cho bạn những giờ phút vui vẻ và thú vị. Chơi với tám hay chín quả bóng trong chế độ thách đấu hay luyện tập. Chọn một trong số ba căn phòng: ấm cúng, có đèn nê-ông hay trắng toát. Bạn có thể chơi cùng bạn bè hay đối đầu với máy tính. Kĩ năng của đối phương có thể thay đổi từ dễ thành trung bình hay khó tùy theo sự tiến bộ của bạn. Chạy đua với thời (gian) gian trong hai chế độ thách đấu. Sử dụng chế độ tập luyện để tinh thông hóa kĩ năng của bạn. Chơi ở góc nhìn người thứ nhất hay góc nhìn từ trên xuống. Biểu diễn những cú đánh sử dụng thanh năng lượng hay một cách tự nhiên qua di chuyển con chuột


Đồ họa rõ hơn như những phản ánh thời (gian) gian thực hay đổ bóng môi trường như đặt bạn vào trong trò chơi. Phiên bản 1.2 mang đến cho máy trí tuệ nhân tạo "giống người" hơn, tương KẾT với Direct 8X, và có khả năng nhìn xung quanh bàn bi-a từ những góc nhìn khác nhau trước khi tung ra cú đánh.


Trò chơi này mô phỏng trò bi-a trên máy tính của bạn hoàn toàn với không gian 3-D với hiệu ứng tiếng động xung quanh phòng bi-a. Nó nổi bật với gameplay đơn giản và gây say mê với nhiều chế độ khác nhau. Những quả bóng lăn y như thiệt, và bạn có thể đặt cây cơ của mình để đánh ở những vị trí khác nhau vào những quả bóng KẾT hợp nhằm tạo những cú banh xoáy và các kết quả khác nhau!


*Bạn có thể chơi với bạn bè hay thách đấu với máy tính

*Chọn lựa giữa ba căn phòng để thi đấu

*Có thể chọn 1 trong năm chế đồ họa phù hợp với máy tính của bạn


System Requirements:


Pentium II 400 MHz processor

Direct3D compatible 3D graphics card with 16 MB

DirectX: 8.0

64 MB RAM



Link Download:



Pass:



Một Vài Hình Ảnh








 

Các chủ đề có liên quan khác

Top