Là một trong 3 phiên bản NFS đang được thực hiện vào thời (gian) điểm hiện tại, Shift đánh dấu bước ngoặt của dòng game đua xe lâu đời nhất trên hệ PC sang thể loại Simulation Racing sau gần 10 năm.






Nhóm phóng viên của GameSpot vừa có dịp được thử nghiệm bản update mới nhất của Need for Speed: Shift ngay tại đại bản doanh của EA Games. Là một trong 3 phiên bản NFS đang được thực hiện vào thời (gian) điểm hiện tại, Shift đánh dấu bước ngoặt của dòng game đua xe lâu đời nhất trên hệ PC sang thể loại Simulation Racing kể từ lần cuối cùng EA đưa ra thử nghiệm tương tự với NFS: Porsche Unleashed cách đây gần 10 năm.





Tâm điểm của phiên bản NFS mới này chính là Profile đua xe của người chơi - nơi lưu lại tất cả những thành tích mà bạn đạt được trong Shift. Với hệ thống điểm thu thập được sau mỗi vòng đua trong bất kỳ kiểu chơi nào, người chơi có thể tăng level cho tay đua của mình tối đa đến cấp 50, và tương ứng với mỗi level là các phần thưởng thú vị cho gamer như các tấm decal và phụ kiện mới cho xe, tiền mặt, các mẫu xe mới…





Trên đường đua, người chơi có 2 cách để ghi được điểm: các thao tác Precision (bỏ xa đối thủ trên đường đua, đi đúng làn đường…) và các thao tác Aggressive (tông vào đối phương, loại bỏ đối phương ra khỏi đường đua).





Trong Shift, người chơi sẽ sử dụng lượng sao đạt được sau mỗi vòng đua để mở khóa các sự kiện mới trong phần chơi Career. Nếu hoàn thành được tất cả các yêu cầu mà game đưa ra cho mỗi vòng đua, bạn sẽ còn nhận được thêm những ngôi sao thưởng.





Phần chơi Career là tập hợp của rất nhiều kiểu đua khác nhau: từ đua Circuit truyền thống, đua nước rút theo checkpoint, đua tính giờ… cho đến những kiểu đua khó như Drift. Về phương diện gameplay, góc nhìn từ trong buồng lái mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho game khi tầm nhìn của người chơi mờ đi khi va chạm với các đối thủ khác, thậm chí chuyển sang hai màu đen trắng khi xe đua bị chấn động quá mạnh.





Cơ chế biến dạng mô hình xe được chia thành 2 tùy chọn khác nhau: Full (va chạm ảnh hưởng đến chất lượng xe) và Visual Only (va chạm chỉ làm méo mó ngoại hình của xe).






Qua thử nghiệm, Shift chạy rất mượt mà với tốc độ khung hình ổn định ngay cả khi trên màn hình xuất hiện cùng lúc trên 10 tay đua. Về mặt môi trường game, hiệu ứng cây cối được chăm chút đặc biệt kỹ lưỡng, hệ thống đường đua được render rất đẹp và thật. Tuy nhiên, sự xuất hiện tràn lan của biển quảng cáo trên các đường đua đôi lúc gây rối mắt cho người chơi và vô tình làm giảm giá trị thẩm mỹ của đường đua.





Nhìn chung, Need for Speed: Shift cũng sẽ là một game đua xe đáng chơi trong năm nay nhưng có lẽ khó có hy vọng nó sẽ vượt qua được các đối thủ ra mắt cùng thời (gian) điểm như Dirt 2, Gran Turismo 5 hay Forza 3.






Cấu hình tối thiểu

Chip xử lý: Intel Pentium 4 3.2 GHz (3.4 GHz đối với Windows Vista)

1GB RAM (2GB đối với Vista)

Card đồ họa hỗ trợ Pixel Shader 3 với bộ nhớ đồ họa 256MB

Dung lượng ổ cứng trống: 10GB

Hệ điều hành: Windows XP SP3 hay Vista SP1


Cấu hình yêu cầu

Chip xử lý: Intel Core 2 Duo 2.5 GHz hay AMD 64 X2 2GHz

2GB RAM (3GB đối với Vista)

Card đồ họa hỗ trợ Pixel Shader 3 với bộ nhớ đồ họa 512MB

Dung lượng ổ cứng trống: 10GB

Hệ điều hành: Windows XP SP3 hay Vista SP1


Nguồn CongTruongIT.Com

 

muaxuan0508

New Member
mình down về dc hết nhưng sao khi giải nén lỗi mấy part như 2,12,32...,cuối cùng không dc,mình down cả ngày mới dc mà không chơi dc thì buồn wá,torres cứu mình
 

Chagiya

New Member

Quote

mình down về dc hết nhưng sao khi giải nén lỗi mấy part như 2,12,32...,cuối cùng không dc,mình down cả ngày mới dc mà không chơi dc thì buồn wá,torres cứu mình

bạn cứ nói hết file nào lỗi mình sẽ up lại

 

candy_ctl

New Member
Nó hiên ra ô thông báo như vậy nè "WinRAR : Diagnostic " và liệt kê các part bị lỗi 2,12,14,22 "Packed data CRC failed in NFS shift.iso.The volume is corrupt " ,còn part 32 thi hiện thông báo "CRC failed in NFS shift.iso.The file is corrupt " Ah bạn cho mình hỏi 1 chuyện nữa sao NFS Shift của shintachi tới 29 part mà mỗi part 200MB(nhiều wá) ,trong khi của bạn có 32 part 100MB(ít hơn nhiều) ????
 
bản của mình Repack lại nên gọn nhẹ hơn nhưng vẫn full chán

còn mấy cái part đó mình sẽ up lại sau

<-- Bổ xung bài viết -->đã up lại part 2,12,14,22, bạn down lại 4 part này, part 32 không cần down lại

 

moitinhlx

New Member
torres bạn ơi,vẫn bị lỗi nhưng chỉ còn part 14,part 32 vẫn còn lỗi cũ sao bạn bảo mình không cần down lại ,extract file thi ra 1 folder is emty,dù sao cũng thanks bạn nhiều nhé (bấm thanks rồi đó)
 

justpur

New Member

Quote

torres bạn ơi,vẫn bị lỗi nhưng chỉ còn part 14,part 32 vẫn còn lỗi cũ sao bạn bảo mình không cần down lại ,extract file thi ra 1 folder is emty,dù sao cũng thanks bạn nhiều nhé (bấm thanks rồi đó)

mình sẽ up lại part 14 ngay thôi (chưa extract được thì làm gì có file trong đó)

<-- Bổ xung bài viết -->đã up lại part 14, bạn down lại nó thui, part 32 khỏi cần

chúc thành công

 

Deependu

New Member
cài xong rồi khi chạy nó lại hiện thông báo như vậy nè :

"shift.exe Unable To Locate Component :

This application has failed to start because d3dx9_41.dll was not found. Re-installing the application may fix this problem"

win 7 cài upgade lên windows XP dc không torres,winXP nhà mình hìnhcoi nhưService Pack 2, không thì bạn chỉ mình cài lên windows XP SP3 cũng dc

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top