em xin up típ 1 game nữa cho anh em toàn 4r và khách của 4r chúng ta


NFSU 2 có gì mới so với bản vừa rồi? Điểm cải tiến nổi bật nhất trong NFSU 2 là game không còn bó buộc người chơi trong những vòng đua cố định nữa. Giờ đây, bạn có thể chạy tự do, khám phá khắp cả thành phố Bayview rộng lớn lớn và chỉ tham gia các cuộc đua khi nào bạn muốn. Nếu vừa từng chơi qua các game của hãng Rockstar như Grand Theft Auto hay Midnight Club thì kiểu chơi Free-Roaming này chắc chắn không lạ gì. Tương tự như hai trò chơi nêu trên, ở chế độ chạy tự do trong NFSU 2, một bản đồ thành phố thu nhỏ sẽ hiện ra dưới góc trái màn hình, biểu thị các đường phố, vị trí của xe người chơi, các cuộc đua có thể tham gia hay cửa hàng phụ tùng, garage xe... dưới dạng những chấm màu khác nhau. Vì vậy, để tham gia một cuộc đua nào đó, nâng cấp hay mua một chiếc xe mới, bạn phải lái xe đến địa điểm tương ứng. Nhằm hỗ trợ cho người chơi có thể dễ dàng tìm được điểm đến của mình, game đưa vào chức năng giả lập GPS (hệ thống định vị toàn cầu - Global Positioning System). Khi bạn vừa chọn được điểm đến và kích hoạt chức năng GPS, một mũi tên lớn sẽ xuất hiện phía trên xe và định hướng cho bạn chạy đến nơi. Đây là chức năng khá hữu dụng, nhưng tui khuyên bạn đừng quá lạm dụng chức năng này vì cảm giác tự mình tìm đường bao giờ cũng thấy thú vị hơn nhiều hơn là nhờ sự trợ giúp. Hơn nữa, đây cũng là thời cơ để bạn có thể làm quen với hệ thống đường sá khá chằng chịt của thành phố Bayview trong game và nâng cao "tay lái lụa" của mình.










NFSU 2 có cả thảy 7 kiểu đua khác nhau: Circuit, Sprint, Drag, Drift, Street X, Out Run và URL (Underground Racing League). Như vậy, ngoài các chế độ chơi quen thuộc, game còn có thêm 3 kiểu đua hoàn toàn mới, đó là Street X, Out Run và URL. Street X là dạng đua như kiểu Circuit nhưng không diễn ra trong thành phố mà trong những trường đua nhỏ với dạng đường đua tương tự như kiểu bạn hay dùng để đua Drift (đua lết bánh) trong NFSU trước đây. URL là những giải đua xe nhỏ bao gồm nhiều vòng đua, sau mỗi vòng các tay đua sẽ được điểm tương ứng với thứ hạng về đích. Khi kết thúc giải, tay đua nào tích lũy số điểm cao nhất sẽ là người thắng cuộc. Còn một kiểu đua mới nữa mà theo tui là thú vị nhất, chính là đua Out Run. Trong chế độ chạy tự do này, bạn sẽ thấy trên bản đồ có các mũi tên màu cam, đó là các đối thủ đua Out Run với bạn. Chỉ cần chạy lại gần và "rủ rê" họ cùng đua, ngay lập tức cuộc chơi sẽ bắt đầu. Cách đua của nó vô cùng đơn giản, tương tự như chơi trò "mèo bắt chuột", một người sẽ tìm tất cả cách để chạy thoát còn người kia sẽ cố đuổi kịp đối phương. Cuộc đua sẽ kéo dài cho đến khi một tay đua hoàn toàn bỏ rơi các tay đua còn lại, và một thanh trạng thái thể hiện khoảng cách giữa các tay đua ở góc trên bên trái màn hình. Ngoài những cuộc đua trên, còn có các sự kiện đặc biệt (Special Events) được thể hiện bằng những ngôi sao trên bản đồ. Chúng thường là những cuộc hẹn với các tay nhiếp ảnh để chụp hình chiếc xe của bạn, và công chuyện của bạn chỉ là chọn góc độ đẹp nhất và làm một pô "để đời" cho "con xe" của mình. Nhưng thỉnh thoảng, để tăng thêm một chút thử thách, bạn sẽ phải lái xe đến điểm hẹn trong một khoảng thời (gian) gian cố định, nếu chạy không kịp, bạn sẽ lỡ cuộc hẹn.
Trailer nè:

Cấu hình:

Windows 98, 98 Second Edition, ME, 2000 Professional, XP Professional,
or XP Home operating system
Intel Pentium III (or equivalent) CPU running at 933MHz or higher
32MB DirectX 9.0c compatible video card (Geforce2 or higher) using a
supported chipset (see below)
256 MB RAM
DirectX compatible sound card
900 MB of HD space
8X CD-ROM

Link download:


Pass: dts1807

Key :
UNDV-XAS4-KR33-UQD6-XMZY
C5P7-XLZU-A7N3-XSGE-YRMQ
NF2J-L8PZ-N48Z-HWYT-J7CY

Hoặc
NFS underground 2 + Mods nhẹ mà hay.
 

tracgiahan96

New Member

Quote

Bạn ơi, phải dùng nối đuôi mới giải nén dk hay dùng cách gì thế ???

Bạn dùng chương trình HJsplit để nối các file .001; .002 ... rồi giải nén như bình thường

 
Sao mình chơi mãi cái trò này mà không thấy cái chế độ sơn xe này nhỉ,thậm chí down file save finished của mấy thằng nước ngoài cũng không thấy :

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top