Lấy bối cảnh ở thành phố Rockport, người chơi sẽ điều khiển chiếc xe đua BMW M3 GTR (E46). Với sự chỉ dẫn của Mia Townsend (được đóng bởi Josie Maran), người chơi cho thấy kĩ năng lái xe hoàn hảo của mình trong khi đang bị truy nã bởi một nhân viên cảnh sát kì cựu là Sergeant Cross (được đóng bởi Dean McKenzie), người vừa thề sẽ hạ gục người chơi và kết liễu những màn đua xe tại Rockport.[4] Người chơi thường chiến thắng những tay đua đầu tiên một cách dễ dàng cho tới khi một nhóm các tay đua, đứng đầu là Clarence "Razor" Callahan (được đóng bởi Derek Hamilton) vừa bí mật (an ninh) phá hoại và chiến thắng đồng thời (gian) lấy đi chiếc xe BMW M3 của người chơi.[5][6] Không còn chiếc xe để chạy thoát, người chơi bị Cross bắt nhưng sau đó được thả vì thiếu bằng chứng.[7] Mia đón người chơi về và thông báo tình trạng mới của Razor trong Blacklist (danh sách đen), một nhóm gồm 15 tay đua bị truy nã gắt gao nhất của sở cảnh sát Rockport. Mia sau đó giúp người chơi kiếm được một chiếc xe mới và đưa người chơi lên đến Blacklist. Từng đối thủ một sẽ bị đánh bại, danh tiếng người chơi sẽ gia tăng cùng với chuyện được tặng thưởng những vòng đua mới và kỹ năng lái xe sẽ được cải thiện sau mỗi lần đánh bại một đối thủ. Khi tất cả các khu của Rockport được mở (Rosewood, Camden Beach, và Downtown Rockport), Mia sẽ tạo những "Safe Houses" (nhà an toàn) cho người chơi trú ẩn và sắp xếp cho những cuộc đua.

Thử thách cuối cùng với vị trí đầu tiên trong Blacklist đưa người chơi đến cuộc đối đầu với Razor. Với tư cách là người chiến thắng tất cả các tay đua trong Blacklist, người chơi tuyên bố giành lại chiếc BMW. Khi Razor phủ nhận chuyện từ bỏ chiếc xe và tấn công Mia khi cô tịch thu chiếc chìa khóa từ Razor, cô khuất phục Razor trong khi để lộ là một cảnh sát bí mật. Mia ném chiếc chìa khóa cho người chơi và nói với người chơi hãy chạy thoát vì lực lượng cảnh sát đang đến. Razor bị canh giữ và người chơi bị truy nã bởi Cục Cảnh sát Pockport dưới lệnh của Cross.[8] Trong suốt cuộc truy đuổi, Cross “cảm ơn” người chơi vì vừa giúp cảnh sát bắt được Blacklist và khuyên người chơi nên đầu hàng.[9]

Người chơi tìm cách để thoát khỏi Cross, lực lượng cảnh sát và rời khỏi thành phố Pockport bằng cách lái chiếc BMW qua một chiếc cầu cũ bị gãy được chỉ điểm bởi Mia.[10] Sau cuộc trốn chạy của người chơi, Cross đưa ra các giấy tờ về người chơi (Rap Sheet) và đưa người chơi vào danh sách những người bị truy nã gắt gao nhất của quốc gia.

Cốt truyện của Need for Speed: Carbon được bắt đầu tại một thời (gian) điểm không xác định sau cốt truyện của Most Wanted.


Most Wanted cũng như những trò chơi Need for Speed khác, về cơ bản là một trò chơi đua xe, trong đó người chơi chọn một chiếc xe để đua với những người chơi khác hay vượt qua những giới hạn thời (gian) gian. Những pha rượt đuổi của cảnh sát trở thành một phần tất yếu của các cuộc đua, trong đó cảnh sát dùng những chiếc xe và những cách thức để ngăn chặn các tay đua và bắt giam người chơi, như trong Need for Speed: Hot Pursuit, Need for Speed: Hot Pursuit 2, và Need for Speed: Carbon. Khi người chơi điều khiển những chiếc xe nhanh hơn và dùng hệ thống tăng tốc Nitrơ Ô-xít (nitrous oxide speed boosts), cột Ô-xít sẽ tự động đầy lại, lần đầu tiên kể từ khi nó được giới thiệu trong ‘’Underground’’, những cảnh đua trở nên nhanh hơn và dự định sẽ tương tự như dòng trò chơi Burnout.

Có 3 vùng riêng biệt trong thành phố Rockport. Các cuộc đua diễn ra giữa lúc bình minh và hoàng hôn, không tương tự như Underground khi mà các cuộc đua đều diễn ra vào ban đêm. Chế độ Free Roam tương tự như trò chơi Grand Theft Auto được dùng trong Need for Speed: Underground 2, nhưng nó vẫn bị giới hạn ở chế độ Career, cũng như những cuộc rượt đuổi trong các chế độ khác.

Sự tăng tiến thương hiệu từ Underground 2 vẫn được tiếp tục với chuyện dỡ bỏ Best Buy, Old Spice và bài viết về nhà hàng Burger King, dầu Castrol, Axe Unlimited và keo cạo râu Edge. Biểu tượng của Cingular vẫn được nhìn thấy trong hệ thống truyền thông không dây của trò chơi. Performance part, body part và visual part có thể mua trong trò chơi đều là những sản phẩm của các doanh nghề ngoài đời thực






















Cấu hình chuẩn:

- Hệ điều hành: Windows XP/2000

- CPU: Intel Pentium 4 1.8Ghz trở lên

- RAM: 512MB

- Ổ cứng: dung lượng 1GB trống

- Video Card: 64MB

- Sound Card, DirectX 9.0c


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

Need For Speed Most Wanted Black Edition nén
 

jinkul_luvly

New Member
Xin BQT xem có cho làm trail upload được không chứ thấy bác nhiệt tình quá mà chưa đủ tháng .
 

newbie.11o2

New Member
đồng ý với anprao hay bây h còn được gọi là Bugatti Veyron >"< khó gọi tên này thế. Up xong hãn post _Mập_ nhá
 

kuty_kjsskjss

New Member
tuy không chơi mấy dòng này nhiều nhưng vẫn cầu cho chỗ chú không cúp điện

mà cái này card on chiến nổi không vạy, mấy cái khác ok hết có mỗi cái card thui

 

Jordain

New Member

Quote

tuy không chơi mấy dòng này nhiều nhưng vẫn cầu cho chỗ chú không cúp điện

mà cái này card on chiến nổi không vạy, mấy cái khác ok hết có mỗi cái card thui

card on chơi được nhá

 

kiniem_12

New Member

Quote

đồng ý với anprao hay bây h còn được gọi là Bugatti Veyron >"< khó gọi tên này thế. Up xong hãn post _Mập_ nhá

Bu Ti



p/s: để lát thay cái cover để nhầm bản gốc

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top