Iomar

New Member










[color=]Căng thẳng đến tột cùng, mùi khét đến ngột ngạt của nhựa đường bị đốt cháy, mặt đường đang rung lên vì những cuộc đua nóng bỏng, lan tỏa khắp trong không khí.

Đối với những nhà phát triển vừa tạo ra dòng Need for Speed Underground thì Need for Speed Most Wanted là cuộc đua tranh đấu quyết liệt giữa những người chơi để trở thành một tay đua đường phố khét tiếng và khó nắm bắt nhất.

Kết hợp các vòng đua trái phép và bộ điều hướng tùy biến với những kế hoạch bắt bớ, các cuộc truy đuổi quyết liệt của cảnh sát còn hơn cả những cảnh phim truy đuổi theo phong cách Hollywood, Need for Speed Most Wanted sẽ là dòng game “hot” nhất dành cho game thủ vào mùa nghỉ này. Vượt qua các địch thủ, lẩn tránh cảnh sát và khám phá hàng trăm dặm để mở rộng lớn đường đua, các game thủ dần dần sẽ đưa mình vào danh sách đen (Blacklist).

Để trở thành một tay đua “Most Wanted”, người chơi phải tích lũy điểm hâm mộ từ tất cả người trên đường phố và một danh sách phạm tội dày cộm từ cảnh sát với sự thú vị, không khuất phục, những vòng đua mặt đối mặt với những tay đua kỳ cựu nhất trên đường phố, cũng như phải cố gắng hết mình kèm theo sự liều lĩnh, khả năng lạng lách để lẩn tránh và dùng mưu mẹo để đánh lừa cảnh sát giao thông đang tuần tra trên đường. Người chơi có thể điều khiển cuộc đua và tận dụng một vài chiến lược mưu mẹo để tránh khỏi sự bám đuôi dai dẳng của cảnh sát cũng như có thể bỏ lại các đối thủ đằng sau với nỗi tức giận của họ.Need for Speed Most Wanted cũng hỗ trợ đa dạng về chủng loại loại xe hơi đang “nóng” nhất hiện nay được sắp xếp theo hướng mở rộng lớn loại xe như các phiên bản trước. Người chơi sẽ lần lượt khám phá các loại xe mới, tậu cho mình một chiếc Mazda, Porsche, BMW, Subaru, Volkswagen, Mercedes Benz, Toyota, Lexus … và “độ” chúng đến mức hoàn mỹ nhất. Bạn có thể tùy biến cách lái để vượt qua bất kỳ cuộc thử nghiệm xe nào. Những con đường trên phố xá đông đúc sẽ là sân thi đấu thể thao của riêng bạn trình diễn khả năng của mình, không hề sợ hãi.[/COLOR



Cấu hình chuẩn:

- Hệ điều hành: Windows XP/2000

- CPU: Intel Pentium 4 1.8Ghz trở lên

- RAM: 512MB

- Ổ cứng: dung lượng 1GB trống

- Video Card: 64MB

- Sound Card, DirectX 9.0c





















Link download mới
[/color]

[4share] Need For Speed Wanted Rip

 

ilvcom94

New Member
Tự rip hả chú, mà lúc nén thì chia file bằng rar luôn đừng dùng FFSJ để chia dạng 001,... dễ lỗi lắm đấy
 

kawaii_4me

New Member

Quote

Tự rip hả chú, mà lúc nén thì chia file bằng rar luôn đừng dùng FFSJ để chia dạng 001,... dễ lỗi lắm đấy

Mình TỰ RIP Cái ấy mình nén đuôi *.001 Dùng 7ZIP đọc là ổn đừng ghép Đã Add Recovery 10% (Mình thấy không có bản Full RIp nên Làm)

 

Lathrop

New Member

Quote

Rip gì mà còn nặng thế chú

Chịu thôi thằng này Nếu FULL-Rip chỉ có thể nén còn 2.20GB nếu muốn hơi thì KGB mình Chịu



Full Thì Gần 4GB tình thì cài ra xong là 3.96 GB hay sao ấy.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top