Được phát triển cho các hệ máy PC, Xbox 360 và PS3, bối cảnh của trò chơi là một thế giới hư cấu lấy cảm hứng từ cuộc cách mạng công nghề và ảnh hưởng của chuyện tàn phá môi trường.



Phần chơi chiến dịch của Greed Corp sẽ tiêu tốn của bạn chừng 10+ giờ chơi với 4 phe phái và 24 bản đồ khác nhau.



Greed Corp xoay quanh những cuộc tranh giành giữa các nhà cầm quyền nhằm chiếm đoạt tài nguyên, mở rộng lớn lãnh thổ. Bạn phải có một đường lối xây dựng quân đội thật vững chắc, đồng thời (gian) cần chú ý giảm thiểu bọn phản động, và chiến thắng sẽ đến thật nhẹ nhàng. Kinh nghiệm quý giá cho bản thân bạn chính là những thất bại đầu tiên khi vừa bước chân vào game. Ngay cả chuyện bảo mật (an ninh) thông tin cũng không hề đơn giản, chỉ cần sơ hở là có thể tạo thời cơ tốt cho đối thủ computer "hành hạ" người chơi. Nhưng khi vừa tìm ra được cách chinh phục hiệu quả nhất, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy sự mãn nguyện đầy ý nghĩa trong game chiến lược Greed Corp.



Sàn đấu được xây dựng trên những ô gạch nền hình lục giác nổi cao. Tối đa ba đối thủ sẽ cùng tranh giành quyết liệt với bạn ngôi vị cao nhất, quân đội bên nào đứng vững trong trận chiến cuối cùng sẽ giành được vinh quanh cao nhất. Game thuộc kiểu dàn trận cổ điển, có nghĩa là bạn chỉ chuyện khai thác mỏ tài nguyên để kiếm tiền đào tạo binh lính và chế tạo phương tiện, quân đội sẽ đưa bạn đến gần hơn với chiến thắng. Ngoài ra, người chơi sẽ nhận được một ít tiền sau mỗi lượt đi, nhưng bạn có thể kiếm thêm bằng cách khai thác những tài nguyên sẵn có. Tuy vậy, nếu khai thác quá mức sẽ dẫn đến tình trạng ô đất tài nguyên dần thu hẹp và cuối cùng là biến mất, nếu không cẩn thận, bạn có thể mất trắng cả tiểu đội vì những ô đất đó. Vì vậy, người chơi phải thật thận trọng với hành động cũng như nơi khai thác của mình. Chính mối tương quan khá thú vị này vừa dẫn đến những kết cục không thể đoán trước được, thậm chí hoàn toàn thay đổi.



Bên cạnh những hạn chế sử dụng tài nguyên, Greed Corp đòi hỏi kĩ năng tư duy chiến lược khá thâm thúy. Mỏ vàng chiếm vai trò khá quan trọng trong game, và được sử dụng để nâng cấp máy móc hiện đại. Nếu như bạn quá tập trung khai thác, phần đất đóng quân sẽ bị thu hẹp dần. Ngược lại, chuyện khai thác dè dặt lại dẫn đến tính trạng thiếu chi phí đầu tư cho bộ binh và pháo binh. Tuy vậy, người chơi có thể lợi dụng đào mỏ trộm phần đất của đối thủ nhằm làm suy yếu kẻ địch từ bên trong.



Giống như đa phần game chiến lược khác, Greed Corp cũng cho phép bạn thử sức với nhiều người chơi khác. Dù là mạng nội bộ hay online, tối đa một game chỉ có 4 người, những vị trí trống còn lại bạn có thể thêm máy vào tùy thích.



Thông điệp bảo vệ môi trường của Greed Corp vừa quá rõ ràng, nhưng muốn tiếp cận chiến lược trong game lại không đơn giản chút nào. Người chơi phải tìm ra được giải pháp sử dụng hợp lí nguồn tài nguyên, đồng thời (gian) hạn chế những ảnh hưởng xấu cho hành tinh, nếu không tự tay bạn sẽ phá hủy thế giới của mình. Chỉ với 9.99$, bạn sẽ được tận hưởng niềm vui mà nhà phát triển W muốn gửi gắm đến chúng ta.




Release Name: Greed_Corp-FLT

Size: 464 MB

Genre: Morden Turn-Based Strategy

Publisher: W!Games

Developer: W!Games

Release Date: 03.12.2010

Language: English

cấu hình yêu cầu:

■ Operating System: Windows XP / Vista / 7

■ Processor: Intel Pentium 4 (or equivalent with SSE2 support) running at 2.0 GHz or greater

■ Memory: 1 GB of RAM

■ Graphic: 128 MB 3D-graphics card compatible with DirectX

■ Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0

■ Hard Disk Space: 1.5 GB available


Link download cho anh em ketnooi mới update
 

vp_hue

New Member
[mediafire] Greed Corp

E giai nen xong no' ra 2 file. 1 file.bin 1 file.cue bay h phai lam gi tiep ha a?
 
[mediafire] Greed Corp

Quote

E giai nen xong no' ra 2 file. 1 file.bin 1 file.cue bay h phai lam gi tiep ha a?

dùng ỗ đĩa ảo để cài , xem dòng 3 chữ kí !

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top