vnmandrake

New Member




Phần 3 của Command & Conquer đưa bạn vào cuộc chiến chống lại sự xâm lấn của một loại vật chất đáng sợ trong tương lai và cả những thế lực muốn lợi dụng chúng hòng thống trị loài người. Với cốt truyện mới, gameplay tốc độ, cách bố trí nút điều khiển dễ hiểu, Tiberium Wars mở đầu một khuynh hướng mới cho dòng game chiến thuật.



Giặc ngoài thù trong





Đó là năm 2047 - khoảng thời (gian) gian nguy hiểm nhất của vũ trụ. Tiberium, một loại vật chất có khả năng tự tái sinh bên ngoài vũ trụ, đang đổ bộ xuống Trái Đất. Global Defense Initiative - liên minh công nghệ cao của những nước có nền khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới - tìm cách ngăn chặn sự lây lan của Tiberium, nhưng một liên minh khác có tên The Brotherhood of NOD, lại có một kế hoạch khác.



Kane, người đứng đầu của The Brotherhood of NOD, muốn lợi dụng Tiberium để kiểm soát Trái Đất và biến loài người thành những sinh vật nghe lệnh hắn. Một cuộc chiến tổng lực giữa Global Defense Initiative và The Brotherhood of NOD là sự kiện không thể tránh khỏi và số phận của hành tinh xanh phụ thuộc vào cục diện của nó.



Người chơi sẽ làm quen với một loại nhân vật mới có nguồn gốc từ bên ngoài Trái Đất: chủng tộc Scrin. Trong phiên bản này, khoáng chất Tiberium vừa sinh sôi nảy nở trên phần lớn bề mặt Trái Đất, nhưng đối với phe Brotherhood of NOD, loại vật chất đó lại là yếu tố then chốt đối với công nghệ tương lai của họ.



Những nhiệm vụ trong game rất đa dạng, trong đó bạn không những phải phá hủy căn cứ của kẻ thù hay bảo vệ một cơ sở nào đó mà còn phải cân nhắc và thực hiện nhiều yếu tố chiến lược. Chẳng hạn, người chơi sẽ phải sử dụng kỹ sư để để chiếm giữ một số tòa nhà, tập hợp các khẩu súng bắn laser để phòng thủ, hay tạm thời (gian) hòa hoãn với đối phương để chống lại sự xâm lấn của thứ vật chất lạ tới từ vũ trụ. Địa bàn hoạt động của bạn cũng khá đa dạng, từ thủ đô Washington của Mỹ, thành phố Sydney tới khu rừng nhiệt đới Amazon.



Chạy đua với thời (gian) gian





Các trận chiến diễn ra khốc liệt ngay từ đầu và người chơi có rất ít thời (gian) gian để chuẩn bị. Giống như phần lớn game chiến thuật, Tiberium War buộc game thủ xây dựng các nguồn lực. Bạn nên ưu tiên xây dựng các cơ sở xử lý tiberium và nhà máy sản xuất năng lượng trước rồi nhanh chóng xuất quân đi tiêu diệt kẻ thù ngay, bởi nếu không chúng sẽ làm điều tương tự với quân của bạn. Khi vừa vượt qua hai phần đầu của một chiến dịch bất kỳ, bạn sẽ nhận thấy trí thông minh nhân tạo (AI) trong Tiberium War rất hiếu chiến và dồi dào nguồn lực. Chúng sẽ tận dụng từng sai lầm trong chiến thuật của đối thủ. Vì thế, bạn không nên đặt lòng tin vào một hay hai đơn vị tinh nhuệ, bởi ngay cả những đơn vị chiến đấu phát triển nhất cũng có vài điểm yếu dễ nhận thấy.



Các đơn vị của Global Defense Initiative rất mạnh và có xu hướng tấn công trực diện. Số lượng xe bọc thép lớn cùng sức mạnh hỏa lực của họ là thách thức ghê gớm đối với bất kỳ đối thủ nào. Quân Brotherhood of NOD lại phụ thuộc vào lối đánh du kích, những kỹ năng chiến đấu độc nhất vô nhị để đối phó với đối phương. Không có nhiều xe tăng, họ áp dụng chiến lược ném bm để phá hoại nền kinh tế của phe địch. Nhưng điều khiển chủng tộc Scrin mới là thách thức lớn nhất trong Tiberium War, bởi họ hoàn toàn khác với hai phe kia. Nếu phải đối mặt với quân Scrin, bạn sẽ phải nín thở bởi ngay cả những đơn vị có level thấp trông cũng rất đáng sợ.



Thế nhưng, cảnh một đoàn tàu chiến chất đầy chiến binh Scrin mới là hình ảnh hãi hùng nhất trong game. Bọn Scrin có một số lợi thế, chẳng hạn như khả năng tích trữ tiberium mà không cần kho chứa. Tuy nhiên, mỗi đơn vị và công trình của phe Scrin đều có đặc thù riêng nên để quản lý được chúng, game thủ nên phải học rất nhiều thứ để trở thành một vị chỉ huy có kiến thức uyên thâm.



Chế độ Multiplayer có 5 tùy chọn. Ở chế độ đối kháng, bạn có thể so tài với game thủ khác hay máy. Chế độ phòng thủ buộc bạn phải giữ được một số vị trí nhất định mới mong giành chiến thắng. Những tùy chọn này được đánh giá cao không chỉ ở khía cạnh chiến thuật, mà còn ở hành động của nhân vật. Game cũng có chế độ bao vây, trong đó bạn và kẻ thù không được tấn công lẫn nhau trong một khoảng thời (gian) gian nhất định. Ở chế độ này, bạn (và kẻ thù) có thể triển khai lực lượng mà không sợ bị dội bom.



Bữa tiệc của hiệu ứng



http://http://upload.tastyspoon.com/uploads/200610/command-conquer-3-tiberium-wars-20061013070223810.jpg

Về mặt đồ họa, Tiberium Wars là một game có hình ảnh cầu kỳ, trong đó nổi bật nhất là các đơn vị chiến đấu. Hình dáng và hành vi các nhân vật trông chân thực, sống động. Hiệu ứng hình ảnh của các vụ nổ được dàn dựng công phu. Trong các trận chiến cực kỳ khốc liệt, hàng trăm tiếng nổ và tia laser sẽ phủ kín màn hình, mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc vào một bộ phim khoa học viễn tưởng.

Lời dẫn chuyện là điểm yếu của nhiều game chiến thuật, nhưng được xử lý rất tốt trong Tiberium Wars. Hãng phát triển tỏ ra khá tinh tế khi kết hợp lời dẫn với những giai điệu giao hưởng nhẹ nhàng. Đôi khi, những giai điệu êm ái biến mất, thay vào đó là soundtrack chát chúa của thể loại nhạc rock. Những hiệu ứng âm thanh đối với pháo, xe tăng và các đơn vị chiến đấu đạt mức tiêu chuẩn. Âm thanh phát ra từ những đơn vị của Scrin luôn khiến cho người chơi cảm giác nguy hiểm đang rình rập đâu đây.



Không chỉ là một game hay, Tiberium Wars còn là thay mặt điển hình của thể loại game nhập vai chiến thuật trên máy console. Nếu bạn chưa từng chơi phiên bản nào trong series Command & Conquer, đây là lúc tốt nhất để bắt đầu để có được cảm giác như được bước vào một “đại tiệc” chiến tranh.









-Cấu hình tối thiểu:



Windows XP, Windows Vista (32-bit; 64-bit versions of Vista are not supported)

2.0GHz or better, or AMD equivalent

512MB or better

8x or faster DVD-ROM Drive

8.0GB or more of free hard disk space

GeForce4, ATI Radeon 8500 or better (ATI Radeon 9200 and 9250 PCI, NVIDIA Geforce 4 MX cards not supported.)

DirectX 9.0c-compatible sound card



Link adrive

mệt quá, tất cả người thanks ủng hộ nha



cập nhật thêm link MF đây



HOẶC

 

ngo_son

New Member

Quote

link MF bị hư pacth 17 rồi pót lại dùm mình đi >.<

vừa check lại vẫn bình thường bạn à

 

Quote

bạn bấm vào down thử đi =_=!

minh down không được >.<

vẫn bình thường, nếu mình đoán không lầm nó ra file html hả

 

t_h_151

New Member
có ai cho mình biết cách pót hình được hem?

mình đang tính up link COD 1 đây

 

Quote

có ai cho mình biết cách pót hình được hem?

mình đang tính up link COD 1 đây

thứ nhất: call of duty 1 4rom vừa có

thứ hai: đây là nơi để post game thôi, nếu muốn hỏi thì vào đây


thứ ba: muốn post hình thì vào đây nha bạn



mai mốt nhớ chú ý nha bạn kẻo bị bem đó

 
anh ơi làm sao để nối file thế

<-- Bổ xung bài viết -->sao em download về lại không có trò chơi

toàn thứ gì đâu không à

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top