vudinhkhanh2000

New Member
Warlords: Battlecry là một seri game RTS/RPG khá thành công có lối chơi phụ thuộc trên các hero, một game được so sánh với tầm cỡ của Warcraft


Warlords Battlecry III có sự tham chiến của tới 16 chủng tộc (race) như Human, Dwarves, Undead, High Elf, Wood Elf, Dark Elf...và với hơn 100 cách kết hợp hero khác nhau. Mỗi chủng tộc sẽ có những nét đặc biệt về sức mạnh, điểm yếu, đồ chơi. Có nhiều loại chiến lược, chiến thuật để bạn có thể dễ dàng chọn lựa. Ngoài ra, còn có 4 loại tài nguyên khoáng sản như: vàng, sắt, đá quý và kim cương để khai thác. Một thuận lợi nữa là bạn không nên phải quan tâm nhiều về các loại tài nguyên này vì chúng được có sẵn vô hạn.


Các sự kiện trong game diễn ra trên lục địa Etheria. Warlords Battlecry III có nhiều bổ sung như 5 chủng tộc mới, một hệ thống xây dựng hero ưu việt hơn so với các bản trước, hơn 130 loại bùa phép phụ thuộc trên 13 quả cầu phép thuật khác nhau cùng với đó là một hệ thống hang động mới và hàng tá các shop để bạn khám phá.


Ðánh giá: Ðồ họa: 4,5/5 (mang phong cách đặc trưng của thể loại dàn trận với đồ họa khá chi tiết). Âm thanh: 5/5 (rất tuyệt cú vời, thật sự lôi cuốn người chơi). Cách chơi: 5/5 (rất sáng tạo, mở đường cho một thể loại game dàn trận mới).




Cấu hình:

Win 98/ME/2000/XP

DirectX 9.0b

500 MHz Pentium III, AMD Athlon, or equivalent

128 MB RAM (256 recommended for XP users)

32MB DirectX 9.0b compatible graphics card

DirectX 9.0b compatible sound device

CD-ROM/DVD-ROM 8x or faster (not recommended for use with CD-RW drives)


Download

Trích:







Pass: vng1st.com

 

MrKen_pr09x

New Member
Thank bác nhiều trò này xuất hiện lâu rồi, chơi rất hay nhưng trong mấy diễn đàn không có! giờ có link download rùi, thanks nhé!

<-- Bổ xung bài viết -->Sẵn cho hỏi nhá toipc, bạn up thêm các phần của game này dc ko?
 

nhimlun_hacker

New Member

Quote

Cùi quá ! Chiến thuật dy post vào đây !

Đây là bõ game chiến thuật không pót game chiến thuật thì post game ji hả bạn,còn có '' cùi ''hay không thì tùy suy nghĩ mỗi người,người ta vừa có công post bạn không thix thì đừng xem sao lại khen chê ở đây vậy ?

 

songthan_tp2000

New Member
Game này mình vừa từng chơi nhưng không biết có phãi bị lỗi hay không cứ chơi tới 1 đoạn nào đó là nó tự đá văng ra màn hình ngoài,ko chơi hết game này được thì tiếc thật
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top