p3_c0j

New Member

Mô tả: Tất cả mới và thiết kế lại, Magic: The Gathering - Duels của

Planeswalkers 2012 có trò chơi hit lớn của năm ngoái thậm chí tầm cao mới

đồ họa tốt hơn, nhiều lựa chọn hơn, và những thách thức mới! Đối mặt với các AI, hoặc

thu thập các đồng minh của bạn cho các định dạng mới nhiều: không đội trời chung, nơi bạn đến

một đối thủ ông chủ. Và nếu một trong các Planeswalkers đồng bào của bạn giảm xuống, không có

vấn đề cúm gia cầm sẽ giảm cho hành động không bị gián đoạn! Với mười sàn độc đáo,

Duels của Planeswalkers năm 2012 cũng cho phép bạn tùy chỉnh những sàn.



Các chức năng:

Tất cả mới và thiết kế lại lớn hơn và tốt hơn trong tất cả phương diện, Duels của năm 2012 Planeswalkers có trò chơi hit lớn của năm ngoái và cho biết thêm đồ họa và âm nhạc mới, thẻ mới và sàn, thách thức mới, và nhiều chế độ trò chơi mới!

Thu thập các đồng minh của bạn phải đối mặt Archenemies mới: Trong các định dạng kẻ thù mới, bạn và hai đồng minh (người chơi hay AI) phải làm chuyện với nhau để hạ gục một kẻ thù mạnh mẽ và sống sót trong quyền hạn thêm từ boong chương trình đặc biệt của kẻ thù

New sàn bằng cách sử dụng một số thẻ mới nhất: Duels của Planeswalkers 2012 có mười mới sàn sử dụng thẻ từ Magic mới nhất: The Gathering mở rộng, bao gồm cả thời cơ đầu tiên của bạn để chơi với các thẻ từ Core Set ma thuật 2012. Mỗi tầng cũng cung cấp 16 thẻ bổ sung có thể được mở khóa.

Sửa đổi bộ bài của bạn cho phong cách chơi của riêng bạn: Chúng tui lắng nghe những gì cộng đồng yêu cầu, và trong Duels của Planeswalkers 2012 người chơi có thể sửa đổi các sàn của họ để chơi theo cách họ muốn. Người chơi có thể thêm hay loại bỏ các thẻ từ cả hai thẻ bắt đầu và kiếm được thẻ mở khóa cho mỗi tầng. Bạn muốn phép thuật nhiều hơn hay sinh vật trong bộ bài của bạn? Sự lựa chọn là của bạn!

Mười lăm mức độ thách thức khó hiểu: Puzzles trở lại và tốt hơn bao giờ hết với những khó khăn khác nhau, từ dễ đến (thực sự) cứng bao gồm các thách thức kẻ thù mới.

Ba-Bốn-Player Enhanced chơi Co-op: chơi Co-op được tăng cường trong Duels năm 2012 Planeswalkers. Lần đầu tiên, người chơi có thể mời bạn bè của họ bất cứ nơi nào trên thế giới để cộng tác với họ để trên không đội trời chung hay chơi với đối thủ trực tiếp trong cuộc cạnh tranh lớn Hai-Headed.



pasS tech24.vn và nguồn cũng là nó và web chơi yugioh onl :

 

britney_jean46

New Member

pasS tech24.vn và nguồn cũng là nó và wep chơi yugioh onl :

web chứ không phải wep

down thử game này về chơi mới được

 

mai_yeu07

New Member

Quote

web chứ không phải wep

down thử game này về chơi mới được

à há mình wen sr.........................

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top