21_3

New Member
Commandos 3: Destination Berlin





Nếu có một game nào đó muốn cung cấp những tư liệu và thời cơ để bạn hiểu những sự kiện và những anh hùng trong phim chiến tranh là như thế nào,Commandos 3 chính là game đó.Commandos 3 : Destination Berlin là phiên bản thứ 3 trong loạt game Commandos,đây không chỉ là một trong những trò chơi có ảnh hưởng lớn nhất trong giới game thủ vào thời (gian) gian này,đơn giản vì tình chiến thuật và hành động trong game quá tuyệt cú vời,khó có game nào có thể đem so sánh với Commandos được.

Commandos 3 lấy đề tài WWII (Thế chiến thứ 2) về những người lính biệt kích (Commandos),họ với tài năng xuất chúng,khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy cộng thêm khả năng thiện xạ,trải qua những cuộc chiến đấu,kinh nghiệm của họ là thứ vũ khí cực kì lợi hại,trở thành mối hiểm họa khôn lường cho phát xít Đức khi chúng còn đang đau đầu đối phó với phong tào mít tinh biểu tình của thế giới và sự chống trả quyết liệt của lực lượng đồng minh.


Nội dung của C3 là câu chuyện xảy ra vào năm 1942 ở Nga tại Stalingrad,đây là nơi quan trọng đang diễn ra cuộc hội nghị giữa quân người Xô Viết và tướng Franklin của quân đội Đồng Minh,với chuyện chuẩn bị kĩ càng cho lần đột nhập và thi hành nhiệm vụ này,quân Đức đa bố trị một đội lính bắn tỉa thiện xạ nhằm mục đích phá hoại cuộc hội nghị bằng cách ám sát những người lãnh đạo và các vị tướng quan trọng của Xô Viết và quân Đồng Minh,đây là cốt truyện và cũng là nhiệm vụ đầu tiên của bạn - tìm vị trí của những tên bắn tỉa và tiêu diệt chúng,nếu trễ thì bạn sẽ game over nhanh ***ng.

Một số nhân vật quen thuộc như The Driver hay Natasha đều vắng mặt trong lần tái ngộ này,thay vào đó là Green Beret - người đảm nhận nhiệm vụ lái xe và cũng là nhân vật đa năng nhất trong nhóm khi anh có thể làm được nhiều thứ (bắn tỉa,lái xe v..v..),cũng chẳng có gì lạ vì anh là người chỉ huy cả đội biệt kích nên dĩ nhiên anh phải có tài năng hơn người một chút.Bên cạnh đó là một số nhân vật khá với những khả năng khác nhau,lấy ví dụ như Diver là người duy nhất có khả năng lặn để điều khiển các thiết bị đường thủy trong khi các đồng đội của anh chỉ có thể ... bơi.

Nếu bạn vừa chơi C3 rồi thì sẽ nhận ra ngay rằng bạn chỉ có thể được phép sử dụng tối đa là 3 người trong các nhiệm vụ ở phần chơi đơn (chơi mạng thì được 6 người).Nếu bạn là một người yêu KẾT chơi mạng thì nên thử qua.


Từ trước đến nay,ai chơi qua Commandos cũng phải công nhận một điều rằng game này có độ khó về tính chiến thuật rất cao (điển hình là phần 2 rất khó),ở trong phiên bản 3 này nhà sản xuất vẫn muốn giữ nguyên vẹn tính chiến thuật này vì đây chính là điểm gây ấn tượng đối với các fans của Commandos,bạn có thể nhử chúng,đánh gục chúng bằng nhiều cách,bằng nhiều vật dụng mà tưởng như vô hại vừa từng tồn tại qua nhiều phiên bản (chẳng hạn như gói thuốc lá),hầu hết bọn lính Đức rất tham và nghiện thuốc nên cứ yên tâm là chúng bị dụ khị rất ngon lành,có thời cơ cho bạn làm công chuyện.



Nếu ai là fan ruột của Commandos sẽ thấy khá thú vị khi tầm nhìn của đối phương (thể hiẹn bằng ánh sáng xanh tỏa từ người đối thủ như ánh đèn pin) được nhà sản xuất kéo dãn tới mức dã man cộng thêm các lực lực bắn tỉa chuyên nghề đã gây cho bạn khá nhiều khó khăn.Một đòn ác hiểm hơn,AI của máy trở nên vô cùng sắc sảo và thông minh,khiến nhiều phen bạn hoảng đến mức chẳng kịp làm gì dù mới mắc một sai lầm nhỏ nhặt,chì có nước ngồi yên chờ thành "đầu lâu xương chéo".


Cải tiến về đồ họa là cái nhìn đầu tiên của người chơi đối với C3,hàng loạt các hiệu ứng mưa,tuyết đều được thực hiện rất hoàn hảo,ngoài ra hàng loạt các chế độ áng sáng mới được bổ sung cho game khiến các game thủ phải trầm trồ thán phục ngay từ cái nhìn đầu tiên.Trải dài suốt game qua 3 chiến dịch (giống với Call Of Duty phát hành cùng năm đó) và với 12 nhiệm vụ khó khăn,bạn sẽ có dịp đi "du lịch" qua Châu Âu với các rõ hơn thể hiện vô cùng đẹp mắt và độc đáo.Điều đáng tiếc duy nhất của C3 là game không cho chỉnh độ phân giải mà bị mặc định là 800 x 600,đây là điều khá khó hiểu,tại sao nhà sản xuất lại để kiểu này ???



Với hệ thống âm thanh hoành tráng đậm chất anh hùng ca,có thể làm bạn "xung" hẳn lên dù đang trong tình thế đối đầu căng thẳng với kẻ địch,hay dịu lại lúc đang thực hiện nhiệm vụ của "thief",đa phần cả game chỗ nào cũng ...có nhạc,không mạnh thì nhẹ,khiến người chơi hào hứng hơn hẳn.Ngoài ra,tiếng động bm đạn chiến tranh được thể hiện ở mức khá tốt,cũng giúp tăng độ khốc liệt của trò chơi.



Với tình hình của nhà sản xuất vào thời (gian) gian này,C3 có lẽ là phần cuối cùng trong loạt game Commandos,gần đây nhất là Commandos : Strike Forces nhưng không còn thấy phong cách truyền thống của Commandos nữa,dù sao đi nữa với những gì mà Eidos vừa làm được và để lại trong lòng các fan trong 3 lần xuất hiện (lần đầu tiên với phiên bản Commandos: Behind Enemy Lines vào 31/7/1998,tái ngộ trong Commandos 2: Men of Courage vào năm 2001) là không thể xóa nhòa.Mãi mãi Commandos sẽ luôn là một trong những game khó nhất và có tính chiến thuật cao nhất trong lòng tôi.



Phát triển : Pyro Studios

Thể loại : Real-Time Strategy

Ngày phát hành : 14/10/2003

Dung lượng : 3CD



Cấu hình :



Intel PIII 700 MHZ +

256 MB RAM

VGA 32 MB

HDD : 2 GB

Windows 9x/2000/XP

Link download mới cập nhật tại topic này

viewtopic.php?f=242&t=112054
 

Norbert

New Member
Đây là bản tiếng anh hay tiếng khác vậy bạn? Nếu tiếng anh thì đau...thanks
 

linh_licy

New Member
bạn ơi... bản: CongTruongIT.Com_Comm3_2.part3.rar.ctit bị lỗi rồi

bạn upload lại hộ mình đi.....
 

mactructhu

New Member

Quote

bạn ơi... bản: CongTruongIT.Com_Comm3_2.part3.rar.ctit bị lỗi rồi

bạn upload lại hộ mình đi.....

link vẫn bình thường mà chắc tại thằng mediafire thui



F5 vài lần chắc hết






 

9_7

New Member
rồi từ đó bạn OK nó sẽ k chạy nữa ..hizz.

<-- Tự Động Kết Hợp Bài -->bạn ơi,mình down đủ 20 bản rồi,bạn chỉ dẫn mình cách cài đặt từ a-z hộ mình được k...máu commandos quá rồi
 

nguyenthuy_2603

New Member
bạn dùng winrar để giải nén ra với pass : congtruongit.com thì được 1 file ISO bạn dùng cái này để đọc file iso đó . sau đó vào ổ ảo để cài game. cài xong bạn tìm thư mục Cr-ack sau đó coppy vào thư mục cài game . vậy là chơi được
 

Preostcot

New Member
phải extract hết 20 file đó à....extract xong làm thế nào để ghép hết nó vào???

<-- Tự Động Kết Hợp Bài -->bạn cho mình xin nick chat đi cho tiện nói chuyện.....
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top