mathip_mahop_9x

New Member




Shadow Magic là phiên bản thứ 3 của dòng game chiến thuật Age of Wonders và là phần kế tiếp của Age of Wonders 2: The Wizard's Throne. Cả 3 game đều được phát triển bởi Triumph Studios, một hãng phát triển Hà Lan





Các loạt Games như " Master of Magic " của hãng Microprose và " Heroes of Might and Magic " của 3DO giúp tạo nên 1 dạng game chiến thuật mới - thể loại chiến thuật của sự huyền ảo . Mà ở đó những nhân vật anh hùng đầy sức mạnh , những nhân vật mà có thể lên những bậc kinh nghiệm như thể loại Game nhập vai . Những nhân vật được bạn điểu khiển để đi khai phá những vùng đất đầy màu sắc , đi tìm những danh vọng và may mắn với những đoàn quân đầy chất huyền bí . Bạn sẽ cùng nhân vật của bạn và những thuộc hạ của mình đi chiến đấu , tấn công chiếm đất của kẻ thù . Những tương lai của những loạt Games có vè như không được chắc chắn lắm khi mà 3DO vừa tuyên bố bị phá sản và cũng không có tín hiệu khả quan gì từ " Master of Magic " của Microprose . Khi mà Microprose phải sát nhập với 1 công tu khác với cái tên Atari Games từ nhiều năm trước .



May mắn thay cho các fans của thể loại game này , khi mà hãng Triumph Studios vừa tung ra thị trường 1 trò chơi chiến thuật đi theo lượt mang tên Age of Wonders vào năm 1999 . Và phiên bả tiếp theo của nó Age of Wonders II được tung ra thị trường vào năm ngoái . Hãng phát triển của nó vừa quyết định tung ra tiếp 1 người anh em của nó vào năm nay : Age of Wonders: Shadow Magic . Sẽ có 1 số sự thay đổi thêm vào ở phiên bản này như sự xuất hiện của những chủng tộc mới , những phép thuật mới và 1 vương quốc bóng tối cho bạn thám hiểm 1 vương quốc bóng tối tương tự như vương quốc Myrror trong Master of Magic .



Shadow Magic sẽ tiếp tục câu chuyện không thật về Merlin , 1 pháp sư trẻ tuổi mà những cuộc phiêu lưu vừa đưa đây vừa đến chuyện nắm giữ quyền lực cao nhất của hội đồng pháp sư . Trong Shadow Magic , Merlin sẽ bị cầm từ ở vương quốc bóng tối , nơi mà những sinh vật kì lạ xuất hiện và bắt đầu đánh chiếm các vùng đất . Để chống trả lại những quái vật này . loài người vừa được ban cho những phép thuật đầy quyền năng để chiến đấu trong lại những quái vật này . Trong trò chơi bạn sẽ đóng vai Julia và những đồng minh của cô gái này ở cái thế giới mà chỉ còn xót lại những nữ pháp sư . Bạn cùng họ sẽ chiến đấu để giải thoát Merlin khỏi những luật lệ đối lập và thế giới đang cầm tù Merlin .



Trong những nét mới của Shadow Magic đó là sự cải thiện vấn đề mà bị các Gamer rất phàn nàn đó là quá khó cho người mới bắt đầu chơi . Ở các Series trước các nhiệm vụ khá khó khăn ( ví dụ là nhiệm vụ " Fire Sphere " của Age of Wonders II được coi là quá khó đối với những người mới chơi ) . Shadow Magic vừa cải thiện vấn đề này bao gồm cách quản lí các công trình , đào tạo quân đội và những cuộc thám hiểm của Hero .



Mặt khác , trò chơi còn có thêm rất nhiều nét mới ( và cả sinh vật mới ) . Trò chơi sẽ có thêm 50 loài quân mới . Mỗi loại Units mới của từng loài lại có những phép thuật những khả năng riêng của mình . Game cũng có sự đổi mới trong cách quan sát các trận đánh , bạn có thể chọn xem nhanh để giải quyết nhanh trận đấu nếu bạn vừa cầm chắc khả năng chiến thắng .





Tuy nhiên , đúng như tên gọi Shadow Magic có nét đặc trưng riêng đó là 1 vùng đất hoàn toàn mới được gọi với cái tên " Vương Quốc Bóng Đêm " mà ở đó không gian và thời (gian) gian không hề tương tự với thế giới của con người . Và cũng ở đó xuất hiện 2 chủng tộc mới : the syrons và the shadow demons ( những quái vật của bóng đêm ) . The syrons là 1 chủng tộc huyền bí và bạn có thể chơi được , chúng sống trong 1 cái thế giới khác 1 thế giới không bao giờ có thể cùng tồn tại với thế giới của Merlin và Julia được .



The shadow demons thì lại trái lại , chúng thân thiện hơn có thể cùng Merlin và Julia chinh phục thế giới . Chủng tọc mà người chơi có thể lấy được này có 1 sức mạnh rất lớn , chúng có thể làm chậm hay yếu đối phương nhưng cũng như các chủng tộc khác nhau nên chúng cũng phải có những chiến thuật và cách điều khiển khác biệt .



Ở vương quốc bóng đêm này những sinh vật không thuộc thế giới bóng tối sẽ mắc 1 căn bệnh chung gọi là bệnh bóng tối , căn bệnh làm giảm khả năng di chuyển trừ khi chúng được chữa bằng phép thuật từ 1 hạt cây có trong vương quốc bóng đêm . Ngay cả các phép thuật cũng có thể không sử dụng đựơc trong 1 số khu vực của thế giới này .



May mắn thay , Shadow Magic giới thiệu 1 chủng tộc thứ 3 mà bạn có thể cầm quân được : the nomads . The nomads là chủng tộc cơ động nhất trong các chủng tộc . Gần như toàn bộ quân chủng tộc này đều là cưỡi gồm 1 số thủ lĩng cưõi lạc đà , cung mã , và xa tượng . Ngay cả các thành phố của chủng tộc này cũng có thể di chuyển như 1 đòan lữ hành sau khi chờ ở lượt công thêm . Điều này cho phép bạn chọn những vị trí phòng thủ chiến thuật và khả năng tấn công tốt hơn . Từ đó bạn có thể đem quân đội của bạn theo ngay tức thì khi bắt đầu 1 trận tấn công .



Bản thân các trận vây hãm cũng khác đi trong Shadow Magic . Chúng có thể được giải quyết nhanh hơn , đơn giản hơn khi mà các Gamer không muốn tốn nhiều thời (gian) gian . Cho giải pháp này bạn có các Xưởng làm chuyện của người lùn , tại đó bạn mua vũ khí công thành như xe bắn đá , cannons hay các máy móc khác nhanh hơn 1 vài turn nếu bạn nghiên cứu chúng . bạn cũng có 1 cách tạo phép thuật mới mà nó ảnh hưởng trực tiếp lên bãi chiến trường " crash gate " để giải quyết trận đấu nhanh hơn .





Triumph Studios làm cho các gamer cảm nhận về các trận chiến thật hơn khi Shadow Magic bao gồm nhiều đặc trưng được sử dụng nhiều nhất như trở lại hệ thống nguyên thuỷ ban đầu của Age of Wonders , cho phép bạn chọn học ở các trường pháp thuật khác nhau như trong game Master of Magic hơn là chỉ được chon 1 trong phiên bản Age of Wonders II . Có sự cân bằng hơn giữa các Units làm cho các Units level thấp hữu dụng hơn trong suốt quá trình chơi để hạn chể khi càng về sau quân đội của bạn chỉ còn lại 1 loại phát triển nhất ( dễ tạo sự nhàm chán ) . Cũng như sự có mặt thêm của các Units mới , phép thuật mới , các công trình trung lập như các nhà phép ( cho phép các Units Hero học phép ) . Shadow Magic cũng có thêm chức năng tạo bản đồ Random để cho các Gamer không cảm giác quá nhàm chán với các bản đồ có sẵn . Công cụ này tạo ra các bản đồ Random tuy nhiên có tính Logic rất cao khi cho các vùng rừng , núi , sông , đồng cỏ trên các địa hình khác nhau . Age of Wonders: Shadow Magic bao gồm cả những nét mới và cũ trong các loạt Game trước để tạo thành 1 Game mới đầy cuốn hút cho người chơi .





Minimum Requirements



450 MHz processor, 128 MB RAM, Windows 98/ME/2000/XP, DirectX 8.0, 16 MB DirectX-compatible video card, DirectX-compatible sound card, 8X CD-ROM drive, and 900 MB hard-disk space




 

Quote

tớ không thể repair được 2 part 4 và 8,dù vừa làm đúng theo cách của công trường IT

bị lỗi volume corrupt hay file corrupt vậy bạn

 

pe_fuc_map

New Member
coá ai test chưa vậy, em sẽ làm cho nó lên bảng Game new, hjx mod vs admin đừng kiu em đào mộ tội nghề em, em tìm trò này chơi nhưng thấy có mấy pài reply kiu file bị hư nên chưa dám chắc, các tester mới nhậm chức vào giúp với
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top