Thương hiệu Command & Conquer gồm 3 nhánh chính: Red Alert, Tiberium War và Generals. Hai nhánh TW và RA hẳn đều rất quen thuộc với các bạn, nhưng General thì có thể chưa nhiều người biết đến. Hãy cùng khám phá về Generals: Zero Hour (ZH).

Generals: Zero Hour lấy bối cảnh tương lai gần, trong một thế giới có ba thế lực chính là Mỹ, Trung Quốc và phe khủng bố GLA ( Global Liberation Army). Mỗi phe có thế mạnh và nhược điểm riêng của mình, mang đến cho người chơi vô số chiến thuật đa dạng để sử dụng chống lại kẻ thù.

USA: là một nước tiên tiến phương Tây, quân đội Mỹ chú trọng vào những binh sĩ được đào tạo bàn bản, những phương tiện cơ giới hiện đại và lực lượng không quân siêu việt của mình để làm chủ chiến trường.

Trung Quốc: với thế mạnh về dân số, sức mạnh quân sự Trung Quốc nằm trong những quân đoàn trùng điệp, những cỗ xe tăng “nồi đồng cối đá” và tinh thần dân tộc của binh lính. Quân đội Trung Quốc luôn được lợi thế khi chiến đấu cùng nhau trong một đội hình đông đảo.

GLA: không phải là một nước chính thức mà là một liên minh khủng bố quốc tế, GLA không có những cỗ xe tăng hiện đại hay lực lương không quân mạnh mẽ, mà sức mạnh của nó đến từ nguồn tài nguyên vô tận của thị trường chợ đen, giúp nó dễ dàng sản xuất hàng loạt những đơn vị quân giá rẻ của mình. Cùng với khả năng di chuyển nhanh chóng và bí mật (an ninh) trong những đường hầm, chiến thuật ưa KẾT của quân GLA là khủng bố bằng bom, đánh lén và mai phục trên đường tiến của kẻ thù.

ZH sở hữu một phần chơi chiến dịch riêng, với 15 màn chia đều cho 3 phe US, TQ và GLA. Mặc dù game không thực sự có một cốt truyện cho phần chơi này, nhưng những đoạn cắt cảnh được thực hiện bằng engine của game vừa thực hiện rất tốt vai trò của mình, giúp người chơi hoàn toàn theo dõi được diễn biến của những gì xảy ra trước đó và những gì sắp phải làm.

Về các màn chơi chiến dịch, chúng được thiết kế rất hay với những nhiệm vụ không hề trùng lặp: bảo vệ cứ điểm, tấn công kẻ thù, chặn đường quân địch rút chạy hay bảo vệ đường lui của quân ta. Có cả những màn chơi theo phong cách hành động bí mật, khi bạn phải điều khiển một vài đơn vị quân luồn lách qua khu vực chiếm đóng của kẻ thù.


Cải tiến lớn nhất trong General ZH là phần chơi mới có tên Challenge. Với 3 phe chính trong game, mỗi phe lại có thêm 3 nhánh nhỏ là các vị tướng quân nắm giữ một nhánh binh chủng nào đó trong quân đội quốc gia. Trong Challenge, bạn sẽ vào vai một trong số những vị tướng đó để đối đầu với những người còn lại trên “sân nhà” của họ. Chiến thắng là không hề dễ dàng, vì địa hình là một thách thức rất lớn trong những trận chiến này, và chúng luôn có lợi cho đối phương của bạn.

Một điều thú vị khác là những kẻ địch của bạn trong phần chơi này luôn luôn phô diễn sức mạnh quân sự của mình ở đầu màn chơi, và sau đó không ngớt chê bai hay thách thức bạn trong quá trình bạn tạo dựng căn cứ của mình, có thể khiến bạn “nóng mũi” chỉ muốn tiêu diệt căn cứ địch ngay lập tức.


A retail copy of Command & Conquer ™ Generals already installed on your PC


OS: Windows XP/ME/2000/98 (Windows 95/NT not supported)

CPU: 800 MHz Intel Pentium III or AMD Athlon processor

RAM: 256 MB

CD/DVD-Rom Speed: 8x

Hard Drive Space: 1.4 GB free hard disk space plus space for saved games, Windows swap-file, and DirectX 8.1

Video: 32 MB AGP video card using the Nvidia GeForce 2, ATI Radeon 7500, or more recent chipset with DirectX 8.1 compatible driver




Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

4share:

hoặc
fshare:



Dùng ổ ảo để cài game:
[Hướng dẫn] Daemon Tools Lite – Tạo đĩa ảo đa năng

bản gốc:
Command & Conquer Generals
 

bun_ny_girl930

New Member
[Mediafire] Command & Conquer: Generals – Zero Hour [Expansion Pack]

game lỗi rồi .....

cai khong duoc nó báo lỗi: ( c & c generals was not found please càithe full phiên bản of c&c and try again)

 

Devereau

New Member
[Mediafire] Command & Conquer: Generals – Zero Hour [Expansion Pack]

Quote

game lỗi rồi .....

cai khong duoc nó báo lỗi: ( c & c generals was not found please càithe full phiên bản of c&c and try again)

Nó có nghĩa là trước khi bạn cài bản C&C General: Zero Hour (Expansion Pack), thì bạn phải có bản gốc của bản C&C General đầu tiên mới được.

 

nhuquynh2003us

New Member
[Mediafire] Command & Conquer: Generals – Zero Hour [Expansion Pack]

bạn biết tải bản đó ở dâu hog chỉ mình với
 

bryan_ho220590

New Member
[Mediafire] Command & Conquer: Generals – Zero Hour [Expansion Pack]

Quote

bạn biết tải bản đó ở dâu hog chỉ mình với

Cái của mình dùng là mua dĩa gốc để cài, chứ mình đâu có down xuống. Cả 2 bản C&C General và C&C General: Zero Hour đều là mua dĩa gốc để cài và mình toàn là chiến với hard computer không àh.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top