Hang_JJ

New Member








Sau thành công đầy bất ngờ vào năm 2009 của King Arthur – The Role playing Wargame, hãng NeoCore Games tiếp tục đặt kỳ vọng lớn lao vào đứa con cưng của mình.



Với cái giá $10 và chỉ phát hành online, cốt truyện của Fallen Champions sẽ không dài dòng lan man mà ngay lập tức đi vào vấn đề chính. Xoay quanh chuyện xâm chiếm nước Anh, game đưa bạn vào vai 3 vị anh hùng trong thời (gian) kỳ nổi dậy của Arthur: Kỵ sỹ Sir Lionel, pháp sư Drest và phù thủy Lady Corrigan.



Trong phần chơi campaign, người chơi sẽ thay đổi vị trí giữa ba nhân vật này mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ. Tùy từng nhân vật mà mục tiêu cũng như yêu cầu sẽ khác nhau. Với Lionel, kỵ sỹ này chiến đấu để tìm lại người yêu từ tay lũ bắt cóc, Drest quyết hiến dâng thân mình để bảo vệ bộ tộc Picts, trong khi Lady Corrigan cố gắng tìm đường trở về thế giới tâm linh. So với phiên bản trước, Fallen Champions có vẻ mang nhiều màu sắc huyền bí hơn.



Hệ thống nhiệm vụ của game qua ba nhân vật chính cũng khá đa dạng. Không chứa nhiều đoạn text khó hiểu và dài dòng, game sớm đưa người chơi vào chiến trường. Với một kỵ sĩ, chém giết tất nhiên là điều chính yếu để có thể hoàn thành nhiệm vụ. Ngược lại, Corrigan chỉ cần sử dụng phép thuật của mình, lẩn trốn quanh đám quân thù trong khi nhiệm vụ của Drest mang hơi hướng kết hợp của cả hai nhân vật trên.



Dù vậy, game cũng không quá bó buộc người chơi làm cách nào để có thể hoàn thành. Bạn sẽ được làm chủ chiến trường và tham gia một cách đầy sáng tạo vào các trận chiến của thể loại RTS (chiến thuật thời (gian) gian thực) truyền thống.



Như ở phần lớn các game RTS khác, chiến thuật luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Nếu vừa từng thử qua series Total War, chắc bạn sẽ cảm thấy Fallen Champions khá nhiều điểm tương đồng. Địa hình trong game bao gồm đồi núi, sông ngòi, rừng rậm, lâu đài… Những yếu tố này lũy phần khiến người chơi thêm “đau đầu” khi sắp xếp chiến thuật sao cho thật hợp lý.



Không thể không nhắc tới AI trong một tựa game chiến thuật “cân não” như Fallen Champions. Ngoài mức độ dễ nhất, các AI ở các độ khó còn lại được đánh giá là khá thông minh và đủ sức gây nên nhiều thử thách cho game thủ. Các đạo quân luôn được điều khiển một cách hợp lý và chuẩn xác. Điểm yếu duy nhất của AI có lẽ là chuyện quá dễ đoán biết. Chỉ qua vài lần chơi, bạn sẽ sớm nắm bắt được cách điều binh khiển tướng của máy. Dù sao, cũng không thể yêu cầu quá cao vào AI bởi chúng đơn giản chỉ là máy móc mà thôi.



Một điểm trừ của Fallen Champions nói riêng cũng như dòng game King Arthur nói chung là không có điểm save trong nhiệm vụ. Một khi vừa bắt đầu, người chơi sẽ phải hoàn thành cho xong nhiệm vụ nếu không muốn lần chơi tiếp theo trở lại với “hai bàn tay trắng”. Tuy nhiên, nhiệm vụ trong Fallen Champions thường chỉ gói gọn trong vòng khoảng một tiếng đổ lại. Bởi vậy, bạn đừng quá e sợ tới chuyện phải ngồi hàng giờ vì tiếc rẻ cho công sức của mình.



Với cái giá $10, King Arthur: Fallen Champions dĩ nhiên là một tựa game “đáng đồng tiền bát gạo”. Dù còn một số lỗi nhỏ nhặt như không có save game giữa chừng hay một số điểm chưa hoàn chỉnh trong hệ thống nhiệm vụ, phiên bản lần này của Neocore Games có lẽ cũng vừa đủ để thỏa mãn phần nào các game thủ của dòng game RTS.



Dù vừa từng hay chưa từng chơi qua dòng King Arthur, thì Fallen Champions cũng xứng đáng để bạn đưa vào danh sách những tựa game đáng để thử qua. Game dự kiến phát hành vào ngày 16/09 tới dành cho hệ máy PC...





Release Name: King.Arthur.Fallen.Champions-SKIDROW

Size : 3259 MB

Release Date: 16.09.2011

Publisher: Paradox Interactive

Developer: NeocoreGames

Genre: Real-Time Strategy

Language:








OS: Windows XP, Vista or Seven

Processor: AMD Athlon 4000+ or equivalent Intel CPU

RAM: 1 GB for Windows XP - 1,5 GB for Vista, 7

HDD: 8 GB

Video: 256 MB NVIDIA 8600 GT, ATI Radeon HD3650

Sound: DirectX 9-compliant sound card

DirectX®: 9.0c or higher













































TRAILER:





























THANKS Gió Lạnh vừa cho link trong 1 folder

 

ltk_11b3

New Member


ê edit đi chèn thẻ download với pass là : congtruongit.com nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top