goodnight_8x

New Member


Nếu bạn đang tìm cho mình môt game hay để chơi , thì Hogs Of War Chính là Game bạn nên chơi . Bạn Là một “nhà Lãnh Đạo” của một đội quân Lợn Tinh nhuệ , và một số những anh tài khác của Saustralia như : Tommy’s Trotters, Piggystroika, Sow-A-Krauts, Sushi Swine, Garlic Grunters hay Chú Ham’s Hogs. Hãy “Tiếp Đãi” những tên dich Quấy nhiễu đất nước bạn một cách Chu Đáo nhé !!! Một World Of War II của những chú heo , bạn phải tìm cách chiến đấu chống lại kẻ thù để cho đất nước của một mở rộng lớn thêm , tìm kiếm những Hòn đảo nào có sự sống ở South Pigsific .


Chiến tranh sẽ bắt đầu với con lợn đầu tiên của bạn , những người đi sau sẽ có một số tiền hay thứ gi đó từ những Chiến binh đi trước , có thể là bạn chủ động đánh trước trước hay một sự thay đổi quân trại tới một nơi tốt hơn . Sau đó , Cải trang để có thể dễ di chuyển . Một khi quân địch vừa rời đi , game sẽ tự Return lại quyền kiểm soát cho chú lợn của bạn . Bằng cách chơi đó , Game sẽ luyện cho bạn tư duy và phải tìm ra chiến thuật để tấn công .


Trong Game có hàng trăm (hơi quá) Hàng chục vũ khí , nào là Lựu đạn , bazoka , Tỉa liên , Và nhiều thứ hơn . Bạn có thể chọ ngôn ngữ KẾT hợp để chơi (không có Tiếng Việt đâu) . Ừhm….Nói gì giờ nhỉ , phải nói rằng đây là một game Mini Rất hay !!!


Creenshot










Gameplay



Cấu hình:

OS: Windows 98/2000/XP/Vista

CPU: 266 MHz

RAM: 64 MB

DirectX: 8.0

Link download :

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top