ladydiemkieu85

New Member



Gameplay

Đây cũng là vấn đề khó của game vì nso không phải là một sự kết hợp mà đúng hơn là một món tổng hợp đầy hương vị của các thể loại game được lông gép trong một thế giới tự do hoàn toàn và không gò bó. với khởi đầu như tất cả game RPG khác bạn sẽ chọn chủng tộc và ngành nghề tuy nhiên chuyện lựa chọn này có ảnh hưởng khá lơn tới các nhiêm vụ sau này bởi khôgn một chính phủ nào lại giao một nhiệm vụ quan trong cho một tên cướp, và không tân cướp nào lại yêu quân đánh thuê. ngoài ra với 5 chủng tộc thsif càng phức tạp hơn bơi đây không phải là thế giới của kẹo ngọt luôn có sự tranh đấu và thù hằn giữa các chủng tộc, và bạn chẳng là gì cả trong thế giới tàn nhẫn này không phải là kẻ cứu tinh mà chỉ đơn giản là cố sống sót trong thế giới rộng lớn lớn của SR2.


Ship

Các con tàu cảu SR2 tuy cso nhiều lạo nhưng tịu chung vô 2 loại chính-tầu chiến thì tốc đọ và vũ khí nhưng không cso nhiều chỗ chứa trong khi tàu hàng thì ngược lại, và chuyện chọn đúng tàu cho mình khá là quan trong. và chuyện update con tàu là yếu tố sống còn của bạn.


Galaxy

Không dễ để đi hết cả thiên hà bởi hệ mắt trời chỉ nằm ngoài rìa vũ trụ và vơi hơn 100 hệ hành tinh sẽ khiên bạn chật vật trong chuyện khám phá tất cả chúng, và cũng chả mấy hay ho khi lang thang khắp nơi với một con tàu tồi tàn khi mà không tặc đầy rẫy. tuy nhiên vơi các hành tinh vô chủ với nhiều món hiếm thì lại là cái địch bóe bở cho nhiều kẻ liều mạng. chuyện du hành vô các blackhole cũng là một cách dich chuyển thú vị tuy hơn mạo hiểm nhưng khá là có ích khi bạn cần tích kiệm thời (gian) gian.


RPG

Không qua khó để nhận ra yếu tố này khi mà nhân vật bạn có khá nhiều chỉ số cần nâng cấp. tuy nhiên chuyện lên lever này không phải là thượng sách ban đầu khi bạn có quá ít tiền và một con tàu tệ hai. bởi vậy vieecj buôn bán kiếm tiền và săm một con tàu khá khẩm hơn cso lẽ là ý tưởng tuyệt cú vời hơn cả


Buy and Sell

Việc kiếm tiền dẽ dàng trong SR2 là không có nếu không nhanh nhậy thì sớm muộn bạn sẽ trở thành kẻ cùng kiệt nhất vũ trụ, chuyện giải quyết quest không đem lại cho thu nhập là bao, còn lam cướp thì không hay lăm khi đầu game bạn có qua ít vũ khí, vì thế buôn bán có vẻ là lựa chọn hàng đầu tuy nhiên công chuyện này không mấy dẽ chịu như nhiều người nghĩ vì chỉ một tính toán sai thsif bạn sớm sạt nghiêp. tuy hệ thông buôn bán khá thuậ tiên và dẽ hiểu nhưng cái chính là sự thay đổi giá bất thường có chu kì và khao học thực sự là thách thức cho các nhà buôn, và đúng như cấu kẻ mạnh là kẻ tháng tong trận đánh, nhưng kẻ nhanh mơi là kẻ thắng trong cuộc chiến. và chuyện mua re ban đát sẽ khiên bạn hơi đau đầu nhưng khi bạn vừa có kinh nghiệm ( sau 1-4 lần phá sản ) thì bán sẽ biết năm bất thị trường và nghe ngóng thông tin. có thể nói trong cuộc chiến này thời cơ không có 2 lần, và chỉ một chút suy nghĩ bạn sẽ đẽ dàng có tiền. như nơi chiến sự thì thuốc mên và lươn thực sẽ có nhu cầu cao và hàng sa sỉ thsif không khac mây thứ vô dụng, và nso ngược lại ở các nơi giàu có và hào bình. tuy nhiên chuyện lạm dụn sẽ khiên bạn chết sớm, vì nơi nào được cung cấp qua nhiều thì sẽ thừa và không còn cần nữa, tất nhiên khi đó hàng hóa đó sẽ rẻ bèo. vậy nên hãy thu thập thông tin thị trường thật nhanh và đừng bỏ lỡ một thời cơ nào đó về thị trường..


RTS

Khi mà có vài nhiệm vụ tiêu diệt một nhóm Dominators nổi dậy ở đâu đso thì game sẽ đưa bạn về vơi phong cách RTS và một không gian 3D hoàn hảo. tuy chỉ vơi 4 công trình nhưng không có nghĩa là chủng quân ít ỏi, game vừa cho bạn tự sáng chế vơi các thành phần domintor rời á.chỉ với 6 Dominators body- 5 dominator food- 3 Dominator head và hàng tá các phụ kiện vũ khí găn vào tay và lưng sẽ khiến cho chủng khó lòng bị trùng lặp. tuy nhiên chuyện giới hạn limit 12 thsif quả thật quá ít với nhiều người nhưng với các ụ phòng thủ cùng các chức năng khác biệt mà tùng lọa vũ khí đem lại ( Power-time for reload-..) thì con sô 12 có vể hợp lí nhất cho các chà càm quân.


3th Dominator shooter

Khi mà bạn vừa chán với chuyện điều khiể cùng lúc 12 unit or chỉ vì bán chỉ còn cso 1 unit thì chuyện sử dụng 3th đẻ chiến đấu tỏ ra khá lầ hiệu quả bơi khi đso bạn cso thể lợi dụng lỗi ai đẻ đúng từ xa mà tỉa tùng con dominator một, tuy chúng không đứng yên nhưng cũng chẳng thể kiếm ra bạn đang đứng ở đâu. chuyện mà khôngtheer xảy ra vơi góc nhìn rts.


Text game

Không ngoa khi nói đây là cụ tôt củ dòng game phiêu liêu hiện nay, và với SR2 thì text game vẫn còn trẻ khi vẫn được xài, khi bạn bị bát thsif game sẽ trở về dạng text game với các hính minh họa, vieejc lụa chọn là cso ảnh hưởng rất lwon tới mạng sông cũng như thời (gian) gian ngối tù của bạn nên hay cẩn trọng.


Friendship or Enmity

Việc thực hiện nhiệm vụ, buôn bán, giúp đở hay chỉ nói truyện thôi cũng khá quan trọng vì nếu bán để ai đó ghét thì rất khó có thể giảng hòa và nó sae ảnh hưởng tới sự nhiệp sau này cảu bạn khi mà bén mảng tới nhưng nơi cso nhiều bạn củ người đó, vậy nên hãy cố ghăng làm bạn với tất cả dù điều đó là không thể,


Coworker

Việc có 1-2 đồng nghề sẽ đỡ hơn phần nào trong các nhiệm vụ khó khăn nhưng bạn cũng không cần qua quan tâm đen họ vì họ luôn biết minh phải làm gì


Graphic

Thực sự rất đẹp và tao nhã vì game cso nhiều thể lại khác nhau vơi các goc nhình 2D-3D-text game nên khso coa hê nói nó đệp hay không nhưng tui chắc chắn rắng nó rất đẹp và không trùng lặp.
















OS: Windows 2000/XP

CPU: PenII 450 MHz

RAM: 128MB

VGA: 64MB

HDD: 1,4GB free




 

hom_qua

New Member
Game này chơi nhập tâm thì rất hay, kiểu TurnBase+RTS. Mình phá đảo cách đây 2 năm
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top