21_3

New Member


















Phiên bản này (Earth Assault) được trang bị khá nhiều chức năng mới rất hấp dẫn với các game thủ. Đặc biệt với sự có mặt của một hệ thống cân chỉnh đặc biệt được gọi là: “Tactical Dynamics”, người chơi vừa có thể xung trận và vừa duy trì được chuyện đào tạo đội quân và xây dựng căn cứ ở một nơi khác.



Game moi phat hanh Universe at War Earth Assault Cuoc dot kich trai dat



Mặt khác, các vũ khí tấn công và phòng thủ trong game đều có thể được sửa chữa và nâng cấp trong suốt quá trình diễn ra cuộc chiến. Việc trang bị thêm nhiều chức năng nói trên vừa cho phép các game thủ linh động hơn và có thể cá tính hoá được đội quân của mình, tuy chuyện này cũng làm cho người chơi phải suy nghĩ và hoạt động liên tục trong suốt quá trình chơi.



Chiến trường trong Unverse at War phiên bản Earth Assault cũng rộng lớn lớn hơn và có thể dễ dàng thay đổi tuỳ theo điều kiện của môi trường và tình thế của chiến trận. Các siêu vũ khí âm thanh mang năng lượng cực mạnh từ các hành tinh xa xôi cũng sẽ hỗ trợ người chơi rất nhiều trong chuyện huỷ diệt.



Game moi phat hanh Universe at War Earth Assault Cuoc dot kich trai dat



Sử dụng các vũ khí này, người chơi có thể phá huỷ cả một thành phố hay thậm chí xoá tên một lục địa trên bản đồ thế giới chỉ trong giây lát. Và vì thế giới và các chiến trường trong Universe at War không bao giờ mất nên người chơi cũng có thể có những cuộc thăm lại chiến trường xưa, và cùng những người bạn ôn lại những kỷ niệm đẹp, những phút giây thăng hoa trong chiến đấu.



Game moi phat hanh Universe at War Earth Assault Cuoc dot kich trai dat



Universe at War cũng như bao game chiến lược khác, đều hỗ trợ tuỳ chọn chơi trực tuyến và chơi nhiều người trong một mạng nội bộ. Ngoài ra, game còn trao tặng cho nguời chơi những tấm huy chương để ghi nhận thành tích của họ trong mỗi một cuộc chiến.





Hardware Requirements

PC Processor TypeIntel® Pentium® 4 processor or equivalentPC Processor Speed2GHzPC Operating SystemWindows 2000, Windows XP, Windows VistaPC System Memory512MB RAMPC Video64MB DirectX 9.0-compatible video card with hardware pixel and vertex shader supportPC Sound CardDirectX 9.0-compatible sound cardPC Drive Type and SpeedDVD-ROMPC Additional RequirementsInternet service required to access online features



download





Đã add recovery 10%
 

titi_monkey72

New Member
bác cho em hõi cái này thì phải làm sao để cài đây. em có đọc readme rồi nhưng kết quả là vẫn mù tịt. :confused:
 

kienboy_loveyou

New Member
bấm vô có hình cái khung , nó hiện cái bảng run lên sau đó bấm các chử nó bảo là ok,nó bảo ghi gì thì ghi đó
 
gì gì đó là gì gì ???



Nói rõ người ta mới hiểu được chứ. không setup được thì bạn thử chụp hình lên koi sao...



Chứ noi không vậy thì chẳng ai biết mà giúp đâu
 

muaxa_mac133

New Member
AI có cd key ko,down bản full về chơi mà không có CD key cài đặt T_T

<-- Tự Động Kết Hợp Bài -->ồ,khỏi các pác ạ,em bực mình quá đánh 1111-1111-1111-1111 thế là cài được rồi ^^
 

conghuan_dalat

New Member
Kiểu game chiến thuật thì hay đây,đúng loại mình thích, mình đang down, không biết hay ko? :d
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top