nancylove725

New Member
Chỉ 2 ngày sau khi ra mắt phiên bản 23, Google vừa tung ra bản Beta của Chrome 24 mà hãng nói sẽ cho tốc độ duyệt web nhanh hơn 26% so với phiên bản Chrome cách đây 1 năm (Chrome 15). Google cho biết điểm số công cụ benchmark JavaScript vừa chứng minh điều này, như ảnh dưới.


"Tính ổn định có khi được ưu tiên hơn, nhưng chúng tui vẫn chú trọng cải tiến tốc độ duyệt web của Chrome" - một thay mặt Google cho biết trên Blog. Một cách Google dùng để tránh chuyện làm chậm trình duyệt - vốn là điểm yếu của các đối thủ trong nhiều năm nay - là họ thiết lập các công cụ test tự động để đưa ra thông báo cho các kĩ sư biết liệu chuyện thay đổi các đoạn code có làm chậm tốc độ truy cập của trình duyệt hay không. Google cũng cho biết họ không chỉ cố gắng tăng hiệu năng JavaScript mà còn tìm cách giảm thời (gian) gian khởi động của Chrome.


Trước đó không lâu, phiên bản Chrome 23 được Google bổ sung chức năng "Don't Track" giúp người dùng khóa các cookies theo dõi do các nhà quảng cáo cài đặt để theo dõi người dùng phục vụ cho mục đích quảng cáo. Chrome 23 cũng giúp người dùng laptop Windows tăng thời (gian) lượng pin lên 25% so với các phiên bản trước nhờ cải tiến ở bộ giải mã video.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top