meoxu90

New Member


Với nền tảng đồ họa tuyệt cú vời cộng với lối chơi đầy hứa hẹn, sản phẩm chiến thuật đầu tiên của Square Enix liệu có khiến game thủ lãng quên những siêu phẩm trong quá khứ như Company of Heroes hay World in Conflict?





Đối với game thủ yêu KẾT chiến thuật nói chung và đề tài Đệ nhị thế chiến nói riêng, chắc hẳn cái tên Order of War vẫn còn khá xa lạ. Tuy nhiên đây lại là sản phẩm được "bảo hộ" bởi ông lớn Square Enix, và với tầm vóc cũng như kinh nghiệm hàng chục năm chính chiến trên mảnh đất nhập vai hành động, thì không ai có thể phủ nhận được tương lai đầy hứa hẹn mà Order of War sở hữu.





Bối cảnh trong Oder of War là những năm tháng cuối cùng trong cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2, khi quân đội Đồng minh và Đoàn quân đỏ Xô viết đang tổng phản công trên toàn bộ Châu Âu. Game khởi đầu với sự kiện đổ bộ lên bờ biển Normandy (1944) và kết thúc khi các thế lực phát xít bị tiêu diệt hoàn toàn.





Chưa cần đề cập tới yếu tố gameplay, thì đồ họa của game cũng vừa khiến các chuyên gia trầm trồ kinh ngạc. Theo đó, mỗi vùng đất tranh chấp đều có nét kiến trúc cũng như phong cảnh riêng biệt. Và trong một màn chơi có bề rộng lớn "choáng mắt", từng rõ hơn nhỏ nhất như thùng chứa, chai thủy tinh đựng sữa, những con vật đang tàn tạ dần dưới sức mạnh khủng khiếp của bm đạn đều hiện diện rõ ràng đến không ngờ.





Tuy phải "gồng mình" điều khiển số lượng lớn vật thể trong màn chơi, nhưng Oder of War lại hoạt động rất mượt mà và ổn định. Game thủ có thể đưa camera lên cao để quan sát toàn bộ chiến trường, hay dõi tầm mắt xuống từng tấc đất để theo dõi một vài chiến sĩ đang khom người chạy sau chiếc tăng to lớn.





Đặc biệt, nếu bạn khởi động chế độ "theo dõi đặc biệt", thì camera sẽ tự động dịch chuyển theo đối tượng vừa định sẵn. Lúc này màn hình game không khác gì một bộ phim hành động kịch tính khi người chơi cảm nhận rõ sự ác liệt của bm đạn. Thậm chí, nếu để ý kĩ, bạn có thể thấy rõ từng động tác uyển chuyển của nhân vật như xung phong vào doanh trại địch, hay uốn mình tránh khỏi làn đạn nguy hiểm phía quân thù.





Về khía cạnh gameplay, theo lời hứa hẹn của nhà sản xuất, Oder of War không thiếu chiều sâu, nhưng bất kì game thủ nào dù chỉ mới làm quen với thể loại chiến thuật cũng dễ dàng làm quen sau vài phút tìm hiểu. Để đạt được yêu cầu này, Wargaming.net quyết định không tập trung các lệnh điều khiển vào bàn phím, mà đơn giản hóa dưới dạng click chuột.





Lúc này, mỗi đạo quân được thể hiện bởi một thẻ bài ở góc dưới màn hình (tương tự như dòng Total War) để dễ dàng lựa chọn hơn. Nói cách khác, khi trải nghiệm trong game, bạn sẽ cảm giác vai trò của mình gần với một vị tướng chiến trường hơn là từng vị trí đơn lẻ, vì đơn giản, mỗi chiến sĩ đều có khả năng tự phòng thủ khi bị tấn công, hay ném lựu đạn về ổ phục kích của địch.





Phần chơi đơn của Order of War chia làm hai chiến dịch chính của Hoa Kỳ và Đức quốc xã, mỗi chiến dịch lại phân nhỏ thành 9 màn chơi bám sát theo thời (gian) điểm lịch sử cụ thể. Mở đầu mỗi nhiệm vụ luôn có mặt đoạn phim giới thiệu dài 30 giây, giúp game thủ hiểu rõ bối cảnh cũng như những gì mình cần thực hiện.





Cứ sau một khoảng thời (gian) gian 5 cho tới 7 phút, một sứ mệnh mới sẽ xuất hiện giúp tạo không khí căng thẳng và nhịp độ "nghẹt thở" không ngừng nghỉ. Và theo hứa hẹn, mặc dù chủng quân chính thức chỉ bao gồm Hoa Kỳ và Đức, nhưng bạn vẫn gặp mặt lực lượng Xô viết hay các nước Đồng minh khác trong chiến dịch lớn.





Giống như đa phần các tựa game chiến lược hiện tại (Company of heroes, World in Conflict hay Men of war), trong Order of War không hề có khái niệm "nhà chính" hay "nhà quân", đơn giản vì người chơi luôn sở hữu khả năng "gọi" cứu viện khi cần thiết. Dĩ nhiên quyền lực này không tồn tại tất cả lúc, mà chỉ được kích hoạt khi bạn chiếm một cứ điểm quan trọng nhờ những điểm thưởng dạng "tài nguyên". Về mặt tương tác, điểm yếu của game lại xuất hiện khi xe tăng không thể bắn xuyên qua một tòa nhà bằng cách phá hủy nó, hay nói cách khác môi trường không bị tác động nhiều bởi bm đạn hai phía.





Rõ ràng, hãng phát triển Wargaming.net vừa đầu tư nhiều công sức cho Order of War nhằm đưa tựa game này trở thành một trong những ứng viên chính cho vị trí trò chơi chiến thuật điển hình năm 2009. Điều này cũng dễ hiểu, vì như chúng ta vừa biết, bất kì sản phẩm nào được nhào nặn dưới bàn tay của Square Enix cũng không hề "thiếu triển vọng".





Minimal System Requirements

• OS: Windows XP SP2

• CPU: Single-core with 3.0 GHz or dual-core with 2.0 GHz

• RAM: 2 GiByte

• GPU: Geforce 7600 with 256 MiByte

• DirectX: DirectX 8.1

• HDD: 10 GiByte

Recommended System Requirements

• OS: Windows Vista

• CPU: Dual-core with 3.2 GHz

• RAM: 2 GiByte or more

• GPU: Geforce 9800 with 512 MiByte

• DirectX: DirectX 8.1

• HDD: 10 GiByte


Nguồn CongTruongIT.Com

 

Quote

ban oi xem lai part 12 , down di down lại mấy lần mà vẫn k được

giải nén bị lỗi hay là down gặp vấn đề, nói rõ hơn đi bạn

 

hathuynguyen94

New Member

Quote

download ve duoc roi` nhung khi giai nen' thi` bi. loi part 12

game vừa được test nên không thể có lỗi, bạn có thể down lại part đó hay dùng winzip để giải nén lại

 

andrea_12605

New Member

download ve duoc roi` nhung khi giai nen' thi` bi. loi part 12

lỗi gì vậy bạn có thể ói rõ lỗi được không. bạn thử down lại part đó xem

 

Ferguson

New Member
loi part 12.loi khi giai nen.da down lai nhung van loi.up lai gium.thanks

ong kia chi test link chu chua test game.

loi crc khi giai nen

khong choi duoc tren vista 64 bit ha ban?

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top