diquabongtoi

New Member
tui muốn lập nên một thương hiệu thời (gian) trang dành cho lứa tuổi từ 15 đến 50 tuổi , cho cả nam và nữ , nói chung thương hiệu thời (gian) trang này sẽ có các sản phẩm như , quần áo , dày dép , cùng hồ , túi đeo thời (gian) trang dành cho nam và nữ . còn có tất , khăn , mũ , găng tay nữa . và cái tên thương hiệu sản phẩm này sẽ dùng làm tên của các cửa shop thời (gian) trang bán sản phẩm của riêng hãng . ngoài ra tui muốn tên thương hiệu này có thể dùng để làm tên các dịch vụ giả trí khác như , bar , nhà hàng ăn uống , quán trà sữa , quán cafe .

tui muốn các bạn đặt giùm tui cái tên thương hiệu cho mục đích mà tui vừa liệt kê ra . bạn hãy đặt giùm tui sao cho tên thương hiệu dễ nghe , dễ đọc , dễ nhớ . các kí tự trong tên thương hiệu thì bất quá dài , dễ viết .mang tính cách độc đáo lãng mạn một chút .

nếu như dùng thì thương hiệu này có thể phát triển trên thị trường nước ngoài .

bạn đánh giá giùm tui những cái tên thương hiệu sau nhé :

1 , ice dream

2 , hot to ice

3 , hot to cool

4 , fire to ice

5 , romantic

6, swiftly

7 ,swiftness

8 , swift---footed

9 , mercury

10 , for you .

11 , with you

trong đó tui ưu tiên hơn cả cho thương hiệu , mercury , for you , with you , ice dream , hot to ice .bạn hãy lựa chọn giúp tui thương hiệu nào bạn cảm giác hay nhất , có ấn tượng nhất nhé . Thank nhiều vì tất cả .

 

Burkhart

New Member
Thương hiệu là cách gián tiếp nói về bản thân bạn.Mình thích thú vì bạn vừa mở nguồn mở trưng cầu dân ý ^^.

Mình chỉ hợp với 2 trade name: ice dream và hot 2 ice ( lũy ý: bạn nên dùng số thay cho từ để thể hiện cách độc đáo trong 1 thương hiệu)


Nên làm ra (tạo) thêm 1 câu Slogan gắn kèm với trade name bạn nhé ^^.


Nếu có thể thì cho mình hợp tác với nhé ^^ Y!M: dnokia8910


Chúc bạn thành công.

 

php_vn

New Member
^^ , rất hân hạnh,hi vọng trong tương lai gần sẽ được thấy thương hiệu hot 2 ice xuất hiện nhé.

Thân !

 
With you nghe hay đấy. Nhưng mình cũng muốn gợi ý cái tên này nữa WHY NOT? Nó sẽ gây trí tò mò cho mọi người. Chúc thành công!
 

Baudier

New Member
Trong thời (gian) đại công nghệ thông tin hiện nay, bạn đừng quên khách hàng thường tra cứu các đất chỉ kinh doanh, dịch vụ trên mạng (thông qua Google hay yahoo). Vì vậy bạn nên chọn tên cho thương hiệu của mình ngắn gọn, phổ cập, dễ nhớ. Trong tất cả các tên bạn nêu ra, chỉ có 4 tên đáp ứng được yêu cầu ngắn gọn: romantic, swiftly, swiftles, mercury. Trong 4 tiềm năng đó thì "Romantic" là phổ cập, dễ nhớ hơn cả và rất lãng mạn như bạn muốn. Mình vừa tra cứu trên google và yahoo, chưa có thương hiệu nào có tên "Romantic'. Vậy hãy nhanh chóng chọn :"Romạntic" làm thương hiệu của bạn và đừng quên đăng ký bản quyền. Tất nhiên, bạn đừng quên chiêu đãi mình một chầu cafe nếu thấy câu trả lời của mình hay nhất! (mình bất thích kem, lạnh lém)

Chúc may mắn và thành công!

 

Culbart

New Member
Một lời lũy ý nhỏ, mình thấy mấy cái tên đó không có gì đặc biệt lắm, nửa nạc nửa mỡ thế nào đó.

Bạn có thấy những tên tuổi lớn của thế giới nó đều mang tính đất phương ko: Bvlgari, O Hui, Shisheido, De Bon, LV...

Hơn nữa đối tượng bạn chọn nhắm vào có quá trải rộng lớn ko? Từ 15 (tức là mới hết trẻ con) đến 50 (tức là gần về hưu rồi)

Tuy nhiên điều quan trọng là có mơ ước, hoài bão, kiến thức và một chút may mắn, tất cả sự thành công là có thể..

 

vodoi_vn

New Member
Bạn có nhìu ý tưởng wa nhi? Ưoc mo. tham quên , hoai bao cua ban rat lon!

Mecủi la 1 cai ten độc đáo đấy

Chúc bạn thành công

 

minh_nhi

New Member
Chào bạn trước tiên bạn nên có sự phân biệt giứa thương hiệu và nhãn hiệu. Thương hiệu là thay mặt cho công ty và song hành cùng tất cả sản phẩm của công ty ấy. Thương hiệu thường ngắn gọn và thể hiện vị thế của công ty hơn là từng sản phẩm. Còn nhãn hiệu thì đi cùng với một sản phẩm cụ thể. Ví dụ thương hiệu Kinh Đô thì có nhãn hiệu AFC.

Trong trường hơp của bạn muốn đặt thương hiệu cho một hãng thời (gian) trang mà sau này có thể là nhãn hiệu toàn cầu thì tốt nhất dùng các tên gọi dễ nhớ và ngắn gọn. Lời khuyên của mình là bạn nên sử dụng những tên mang hơi Ý vì đây là kinh đô thời (gian) trang của thế giới.

Mình chỉ gợi ý các từ sau:

Tenero - ngọt ngào

Gelato, Gelo - băng đá

Rogo, Tiro - lửa

Bellino, Bello - đáng yêu

Còn nhãn hiệu thì bạn có thể sử dụng tất cả các ý tưởng cho từng mặt hàng khác nhau. Chúc bạn thành công.

 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top