Badden

New Member
Đóng vai trò không nhỏ ngay từ những ngày đầu của làng game, đến nay thể loại chiến thuật vẫn không ngừng thay đổi, phát triển để bắt kịp với xu hướng của game thủ.


1.Majesty 2: Monster Kingdom

Monster Kingdom là bản mở rộng lớn mới nhất của Majesty 2: The Fantasy Kingdom Sim

Nếu vừa làm quen với một phiên bản nào đó trong dòng game Majesty, bạn hẳn vừa từng trải qua công chuyện trị vì vương quốc tại xứ Ardania.

Trong quá trình sai khiến thuộc hạ của mình hoàn thành nhiệm vụ, game thủ sẽ phải để tâm đến chuyện thu dụng các vị anh hùng phò trợ mình trong công cuộc bảo vệ vương quốc cũng như tấn công tiêu diệt quái vật. Điểm đặc biệt của dòng game Majesty là người chơi không thể được trực tiếp ra lệnh cho họ như những tựa game chiến thuật khác, mà chỉ có thể sai khiến gián tiếp bằng chuyện đưa ra tiền thưởng.

Trong bản mở rộng lớn Monster Kingdom, game thủ vẫn sẽ được chu du đến vùng đất Ardania huyền diệu, chỉ có điều vị quốc vương nay vừa bị lật đổ và phải rời khỏi cung điện của mình. Thế là ngài đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của kẻ thù ngày trước để giành lại ngai vàng từ tay những kẻ phản bội.

Cùng với một vài vị cố vấn tin cẩn, game thủ sẽ phải trải qua tám màn chơi campaign mang tên "Exiles of Fate" để hoàn tất game. Dĩ nhiên, Monster Kingdom còn mang đến những công trình đa dạng, rất nhiều anh hùng và hàng loạt các chức năng mới cho người chơi khám phá.


Video Game Play:




Cấu hình yêu cầu:

Operating system: Windows 2000/XP/Vista

Processor: 2 Ghz dual core processor

Memory: 1 GB RAM

Hard disk space: 4 GB free hard drive space

Video: 512 MB, PS 2.0, GeForce 6800GTX or better

Sound: DirectX-compatible

DirectX ®: 9.0c

Controller support: 3-button Mouse, Keyboar


Link download:


Pass: tech24.vn


MF:


Mega1280:


Azsharing:



Để chơi được bản mở rộng lớn Majesty 2: Monster Kingdom thì phải cài đặt sẵn bản Majesty 2: The Fantasy Kingdom Sim link download của nó đây:

Pass: tech24.vn



2.Men of War: Assault Squad


Men of War: Assault Squad lấy bối cảnh diễn ra ở phía bên kia địa cầu, vào thời (gian) điểm đại chiến thế giới thứ hai đang ở trong giai đoạn ác liệt nhất.


Tựa game mang đến năm quân đội khác nhau với những đơn vị binh chủng, khí tài và khả năng độc đáo riêng biệt. Đặc biệt, khi chơi game, bạn có thể điều khiển binh lính của mình trực tiếp qua các phím nhất định, chứ không nhất thiết phải nhấp chuột như thông thường.

Từng nước sẽ có riêng cho mình những người hùng với các khả năng hữu dụng như tăng cường hỏa lực, nâng cao tinh thần hay tạo ra một vài lợi thế khác cho đội quân mà họ nắm giữ.


Ngoài ra, AI trong game cũng vừa được cải thiện rõ rệt, thế nên cho dù cùng là một trận chiến, nhưng game thủ sẽ có được trải nghiệm hết sức khác nhau ở mỗi lần chơi.



Game Play video:




System requirements:

* Windows XP / Vista / Windows 7

* 2.6GHz Processor

* 1GB RAM

* GeForce 6200/Radeon 9600 Videocard or higher

* DirectX 9.0c

* Compatible sound card

* 4GB free HDD space

Link download:

Pass:











3.Warhammer 40,000: Dawn of War II – Retribution


Sau khi tung ra không ít bản mở rộng lớn ở Dawn of War I, trong phần hai của series, THQ cũng lại tiếp tục hướng đi này.


Retribution là bản mở rộng lớn thứ hai sau bản Chaos Rising được ra mắt vào 11 tháng 3 năm 2010. Trong lần ra mắt này, game thủ được quyền điều khiển thêm phe mới là Imperial Guard, với lối chơi thiên về phòng ngự và chiến thuật dùng số lượng áp đảo.

Sau 10 năm kể từ những sự kiện ở bản Chaos Rising, nhóm hành tinh thuộc khu vực Aurelia nay đang phải hứng chịu xung đột giữa nhiều phe phái khác nhau, bao gồm cả lũ quái vật ngoài hành tinh Tyranid ở Hive Fleet Leviathan và Chaos Space Marines thuộc Black Legion dưới sự lãnh đạo của Eliphas.


Chính vì cuộc giao tranh điên loạn này mà chính quyền của đế chế Imperium vừa quyết định khai tử nhóm hành tinh Aurelia bằng hiệu lệnh Exterminatus.

Đây là hình thức triệt để nhất để tiêu diệt những nơi được xem là hiểm họa của nhân loại, và khi Exterminatus vừa được ban hành thì bất kể là địch hay ta, tất cả sự sống trên hành tinh ấy chắc chắn phải bị hủy diệt hoàn toàn.


Trong phần chơi đơn, bạn được phép chọn cho mình một trong nhiều thế lực khác nhau, thay vì chỉ chú trọng vào phe Space Marines như trước kia, để trải qua những trận chiến ác liệt nhất nắm quyền định đoạt số mệnh của khu vực Aurelia.


Link download :

MF:


pass: softvnn.com

Megashare:



4.Shogun 2: Total War

(bài viết của anh rongcon)

Sau 10 năm chia tay fan hâm mộ, sau 10 năm thế giới game chuyển biến mạnh mẽ và sau 10 năm kinh nghiệm làm game của Creative Assembly, Shogun vừa trở lại, tuyệt cú cú cú cú cú vời hơn bao giờ hết.

Shogun: Total War là tựa game đầu tiên của series Total War, đánh dấu thời (gian) đại hoàng kim của Creative Assembly, vẫn đang kéo dài tới tận bây giờ. Trong khi đó Total War: Shogun 2 là tựa game đầu tiên được SEGA ưu ái đưa cái tên Total War lên trên đầu như một lời khẳng định thương hiệu.


Shogun: Total War vừa làm được những điều thần kỳ, được những nhà thẩm định danh tiếng dành tặng cho bao lời khen có cánh, rằng nó là “một trong những tựa game cổ điển tuyệt cú cú cú cú cú vời nhất lịch sử”. Sau 10 năm, Total War: Shogun 2 hồi sinh với sự đảo ngược trong cách sắp tên tuy nhiên, những gì nó làm được hiện thời (gian) đang tỏ ra vượt trội so với tác phẩm tiền nhiệm.


Tuyệt đẹp trong từng đường nét


Hình ảnh là yếu tố mà người chơi dễ dàng nhận định nhất khi đánh giá một tựa game. Và khi nhìn vào Total War: Shogun 2, tất cả những gì game thủ nhận thấy là vẻ đẹp tuyệt cú cú cú cú cú vời trong cách tạo hình nước Nhật thời (gian) Chiến Quốc bên cạnh sự chân thực về lịch sử. Sử dụng rất nhiều chuyên gia và cố vấn hàng đầu về lịch sử Nhật Bản, Creative Assembly vừa tạo nên cả một bức tranh sống động về thời (gian) đại của các Samurai, nơi các sứ quân hùng cứ bốn phương tranh vị trí Shogun. Vẻ mặt của từng người lính, ánh sáng phản chiếu trên cây rừng, trên áo giáp của các Samurai đều được dựng lại cực kỳ rõ hơn và ấn tượng.

Đẹp là vậy nhưng game chạy cực kỳ mượt mà trên cả máy cấu hình trung bình. Nếu bạn chỉ quan tâm đến yếu tố chiến thuật thì rõ ràng đây là một sự lựa chọn tuyệt cú cú cú cú cú vời. Với những cỗ máy cấu hình cao hơn thì người chơi lại được quyền thưởng thức những trận kịch chiến giữa các Samurai với nhau ở mức độ Zoom gần hơn.


Đến đây, chúng ta lại nhận thấy một điểm đáng khen nữa của Total War: Shogun 2. Cử động của từng người lính, đặc biệt là trong các pha giao tranh, đều mượt mà và “độc”. Các kỹ thuật sử dụng Katana, Yari, No-dachi hay Naginata đều được mô phỏng chính xác nhờ các chuyên gia võ thuật tại Học viện kiếm đạo Anh và sau đó, nhờ motion-scan đưa vào trong game.


Không chỉ có cử động trong những pha đánh nhau mà ngay cả lối di chuyển của các chiến binh Nhật cũng toát lên vẻ sống động. Mỗi người mỗi vẻ chứ không phải là cả khối như một. Nói không ngoa thì Total War: Shogun 2 chính là tựa game chiến thuật đẹp nhất, chân thực nhất thời (gian) điểm hiện tại.


Gameplay tuyệt cú cú cú cú cú vời

Tốc độ của Total War: Shogun 2 được đẩy nhanh lên nhiều so với Rome, Medieval hay Empire. Nếu như trong quá khứ, kể cả ở mức Very Hard, người chơi vẫn có thể “xả quân” thoải mái chỉ trong một vài lượt đi đầu tiên nếu biết các mẹo thì với Total War: Shogun 2, tất cả chuyện rắc rối hơn nhiều. Kẻ thù ở 4 mặt và luôn luôn là mối đe dọa. Cái khó ở đây đó là chúng suy nghĩ rất tỉnh táo, biết tương trợ đồng minh khi cần thiết và sẵn sàng “vây Ngụy cứu Triệu” như binh pháp Tôn Tử để giải vây.

Thêm vào đó, chúng tấn công liên tục chứ không có thời (gian) gian nghỉ như trước. Phải nói rằng đối đầu với AI giờ đây hấp dẫn hơn bao giờ hết. Điển hình như nếu bạn chơi nhà Oda, phía trên là Sakai, phía dưới là Tokugawa, bên trái là Hattori và Kitabatake, bên phải là Takeda, Kiso. “Tứ bề thọ địch” như vậy mà không có biện pháp ngoại giao, KẾT “bạ đâu đánh đó” thì chắc chắn sẽ chuốc lấy thất bại.


Việc thêm vào chế độ nâng cấp theo kiểu game nhập vai khiến cho game hay hơn và ảnh hưởng rất nhiều đến chiến thắng của bạn. Ví dụ ban đầu chiến tranh nhiều bạn có thể chọn đi theo đường Bushido để tăng sức mạnh cho quân đội trên chiến trường. Nhưng nếu cứ “đâm đầu” theo Bushido, kinh tế sẽ sớm kiệt quệ, do đó bạn phải biết khi nào cần chuyển sang đường Chi để cân bằng thu – chi.


AI của máy trong các trận chiến nhìn chung được cải thiện hơn nhưng vẫn luôn để lộ ra những yếu điểm chết người, dễ dàng để người chơi khai thác. Nếu quân lực ngang bằng thì với một người chơi biết đánh, tỉ lệ thua cho họ gầncoi nhưkhông có. Máy luôn có xu hướng xoay mặt quân đội về phía tiến lên của người chơi và tỏ ra lúng túng khi bị đánh úp sườn. Ngoài ra, đôi lúc người chơi sẽ gặp phải một số lỗi AI “củ chuối” trong các trận công thành khi quân đội bị tách nhỏ ra không cần thiết.


Phần chơi mạng làm nên giá trị chơi lại

Nếu ai đó nhận định rằng Total War: Shogun 2 không có giá trị chơi lại cao thì ắt hẳn, họ chỉ biết đánh với máy hay tệ hơn, là đang xài bản “chùa” của game. Vì một lẽ, với phần chơi mạng, bao gồm Avatar Conquest và Co-op Campaign thì còn rất rất lâu nữa, bạn mới có thể chán game. Với sự hỗ trợ của Steam, cả cộng đồng game thủ được kết nối với nhau.


Họ có thể chat chit dễ dàng ngay trong trận chiến chỉ cần qua tổ hợp chuyển đổi Shift + Tab. Thêm vào đó, game tự tìm đối thủ cho bạn trong mỗi trận chiến thay vì lúc nào cũng phải đánh với máy. Điều này tạo nên rất nhiều bất ngờ trong các trận đánh vì bạn đang đánh với “người” chứ không phải “máy”.


Âm thanh – điểm 10 cho chất lượng

Không có gì phải chê trách cho âm nhạc của Total War: Shogun 2, vốn do Jeff Van Dyck đảm nhiệm. Những đoạn nhạc đầy cảm hứng xen lẫn với những giai điệu êm đềm của đồng quê là nguồn động lực mãnh liệt cho các game thủ Total War. Bên cạnh âm nhạc hoàn hảo, âm thanh trong game cũng quá hoàn hảo.

Creative Assembly vừa rất thông minh khi sử dụng hoàn toàn tiếng Nhật cho phần lồng tiếng các nhân vật/đơn vị quân trong game. Với những game thủ biết tiếng Nhật hay dù không biết đi nữa, họ cũng thấy như vậy thú vị hơn nhiều so với một phiên bản toàn tiếng Anh.



Nhìn chung, game vẫn còn một số lỗi như bị văng ra ngoài desktop sau mỗi trận đánh “nặng nề” khiến người chơi phải cay cú hay lỗi tìm đường của các đơn vị quân nhưng như vậy không thấm gì với những điểm cộng. Có thể nói, Total War: Shogun 2 vừa nắm chắc trong tay danh hiệu game chiến thuật xuất sắc nhất năm nay rồi.

Cấu hình tối thiểu:

Vi xử lý 2GHz Intel Dual Core/2.6 GHz Intel Single Core hay AMD tương đương

1GB RAM (dành cho WINXP), 2GB RAM (với người dùng sử dụng WinVista hay Win7)

Card đồ họa 256MB tương KẾT với DirectX 9.0C (Shader model 3.0)

Màn hình tối thiểu 1024 x 768

20GB dung lượng ổ cứng


Cấu hình đề nghị:

Vi xử lý 2nd Generation Intel Core i5 hay AMD tương đương.

2GB RAM (dành cho WINXP), 4GB RAM (với người dùng sử dụng WinVista hay Win7)

AMD Radeon HD series 5000 và 6000 hay card đồ họa có khả năng tương KẾT với DirectX 11.

Màn hình tối thiểu 1280 x 1024

20GB dung lượng ổ cứng.

Link download:


có tất cả 73 part

đã add 10% recovery.

nguồn links: congtruongit.com


Bài viết dài thía không bít


5.Anomaly Warzone Earth

(link của anh rongcon)

Mang lối chơi tốc độ, phô diễn những pha hành động cháy nổ dưới chiến trường được điều khiển theo kiểu chiến thuật, Anomaly đưa người chơi vào vị trí của nhóm quân tự vệ đang trên đường chống trả những cỗ máy chiến tranh do thế lực ngoài hành tinh bí ẩn nắm giữ.

Tình cảnh hiện thời (gian) khá nguy ngập, vì những khu đô thị sầm uất nhất trên thế giới đếu nhận thấy dấu hiệu bị xâm lăng.

Người chơi sẽ được quyền tham gia các trận chiến trực tiếp để vừa hỗ trợ, giúp đỡ vừa bày ra chiến thuật chỉ huy cả biệt đội giành đến thắng lợi vẻ vang.

Trong quá trình thưởng thức các màn chơi chiến dịch cùng với chế độ Challenge, người chơi còn có dịp khám phá ra những nâng cấp và binh chủng mới để tạo nên một đội đặc nhiệm dũng mãnh nhất.




Minimum System Requirements:

CPU: Intel Pentium 4 2.4GHz or AMD Athlon 64 +2800

RAM: 1 GB RAM

VGA: NVIDIA GeForce 7600 / ATI Radeon X1800 or equivalent

DX: DirectX® 9.0c

OS: Microsoft Windows XP SP2/Microsoft Windows Vista/Microsoft Windows 7

HDD: 1 GB

Sound: DirectX 9.0c compliant soundcard


Size: 481 MB


có tất cả 3 part

đã add 10% recovery

nguồn links: congtruongit.com


6.Frozen Synapse

(link của anh Sanji)

Không phải tựa game hay nào cũng được một hãng game danh tiếng phát triển, dưới sự bảo hộ của một nhà phát hành tên tuổi. Frozen Synapse là minh chứng hoàn hảo cho nhận định trên.

Và cũng nhờ không bị gò bó bởi các xu thế có sẵn, những tựa game như vậy thường mang lối chơi sáng tạo, được thiết kế đúng với những gì tác giả của nó muốn truyền tải đến người chơi, và dĩ nhiên không vì lí do lợi nhuận nào mà phải chạy theo xu hướng của thị trường.


Để tăng thêm tính chân thực, hệ thống vật lý của trò chơi được đặc biệt trau truốt, với sự mô phỏng của các va chạm – trong trường hợp này, là sức văng của các loại thuốc nổ, tương tác giữa vật cản và các loại vũ khí có khả năng xuyên phá.


Ngay sau sự sắp đặt được hoàn thành, trận chiến bắt đầu và kết thúc nhanh y như một cuộc đột kích chống khủng bố thực tế: Tòa nhà thì nát vụ và ngổn ngang gạch đá, và xác chết la liệt khắp nơi. Khả năng thắng bại hoàn toàn phụ thuộc vào kinh nghiệm và phán đoán của người chơi.

Link download:



7.Storm Frontline Nation


Nhìn vào màn hình chơi của Storm: Frontline Nation, game thủ lão luyện trong làng chiến thuật thường liên tưởng ngay đến một tựa game chiến thuật tương tự là Hearts of Iron.

Dù vậy, Frontline Nation không lấy bối cảnh phụ thuộc trên đề tài về chiến tranh thế giới mà là giả tưởng về một cuộc tranh chấp giữa các cường quốc xung quanh vấn đề dầu mỏ.

Bạn sẽ được chọn một trong năm nước: Mỹ, Anh, Pháp, Đức và Nga để tham chiến trên các mặt trận khác nhau, chủ yếu tập trung vào châu Âu và Bắc Phi. Nếu muốn dành ra nhiều giờ để đấu trí với máy, người chơi sẽ không hề thất vọng vì Frontline Nation sở hữu một bộ AI rất đáng gờm.

Tuy nhiên, so với các tên tuổi chiến thuật khác, hình ảnh trong tựa game không thực sự bắt mắt, vậy nên bạn sẽ cần thêm chút kiên nhẫn để có thể cảm nhận được sự thú vị của trò chơi.




Cấu hình game:

Link download:














8.Panzers Corps


Được biết đến trước đó qua cái tên Panzer Genetal, sự trở lại của Panzer Corps luôn được game thủ trung thành với thể loại chiến thuật vui nghênh, nhất là khi mà trò chơi mang lại những nét cải thiện đáng kể. Chỉ có điều, bạn sẽ phải vào vai… Hitler để thưởng thức tựa game. Lối chơi của tựa game không khó, nhưng để thuần thục nó cũng không phải là chuyện một sớm một chiều.

Panzer Corps mang đến cho game thủ 26 khung cảnh qua 21 bản đồ độc đáo, tóm lược lại các trận chiến nổi bật nhất của Đệ nhị Thế chiến diễn ra trên chiến trường châu Âu. Bên cạnh đó, các cảnh chơi mang tính giả tưởng cũng được các nhà thiết kế game lồng vào để mang đến cho người chơi một góc nhìn khác về cục diện.


Với 400 loại quân được chia ra thành 19 đơn vị binh chủng khác nhau, đây sẽ là một món ăn tinh thần lớn đối với người yêu game chiến thuật thuần túy.


Link download:





Nguồn: Sưu tầm

 

dark369_963

New Member
được đấy, mà có một số game mấy toppic khác pos rồi bác đừng pot nữa nhé đi đâu cũng thấy chán lắm
 

hooker

New Member
bạn ơi, trò storm frontlight nations setup rồi sao không thấy chỗ nào nhấn vào để chơi?
 
Thank bác bibiinline nhé.Em đang tìm game Men of war,may quá.Mà ai post hộ em game Commandos3 với.Trong box game em tìm không thấy.
 

bit_no1s

New Member
Tình hình là em đã cài và chơi được game masesty 2 nhưng khi cài đè bản mở rộng monster kingdom thì lại không vào game được nữa bác bibiinline giúp em sửa với
 

thien_vu_vn

New Member

Quote

có Cr-ack của cái bản mở rộng lớn chưa ?

bác ý không đưa Cr-ack vào phần mở rộng lớn em đè cái Cr-ack của bản gốc lên và hỏng luôn

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top