Richman

New Member




King's Bounty là series game nổi tiếng. Trong bản Platinum Edition bao gồm 2 bản King's Bounty: Crossworlds và King's Bounty: The legend công thêm update




King's Bounty: The legend


King’s Bounty: The Legend không có chức năng tùy biến nhân vật ngay từ đầu. Sau khi chọn loại nhân vật, bạn được mang theo một số đồ vật và chọn hướng chuyên sâu trên hệ thống phát triển kỹ năng (Skill Tree). Pháp sư giỏi về pháp thuật, chiến binh giỏi võ và hiệp sĩ biết cả phép thuật và võ thuật. Nhà vua yêu cầu bạn tham gia tập luyện với Richard “răng sắt”, một cựu chiến binh dày dặn kinh nghiệm trận mạc và được giao trọng trách huấn luyện những chiến binh mới. Trong quá trình tập luyện, người chơi sẽ được đọc nhiều mẩu hội thoại hài hước. Bài thi tốt nghề của bạn là giúp đỡ một làng nhỏ gần cung điện chống lại sự hoành hành của cây ăn thịt người. Bạn chỉ chuyện trỏ và nhấp chuột để đi, nháy đúp để chạy, nháy chuột phải để nhặt đồ vật và nói chuyện với các nhân vật khác.


Ngôi làng nhỏ nằm ngay bên ngoài bức tường thành bao quanh cung điện. Trưởng làng yêu cầu bạn tìm cây chúa để tiêu diệt. Đó là một cây lớn màu đỏ mọc ngay trên bờ một hồ gần đó. Chiến đấu với cây chúa không phải là giải pháp duy nhất để hoàn thành nhiệm vụ. Cây ăn thịt người vì chúng không thể lấy được chất dinh dưỡng từ đất. Nếu đất trở nên màu mỡ hơn hay dân làng cho cây ăn gia súc, chúng sẽ không ăn thịt người. Bạn có thể yêu cầu dân làng cải tạo đất hay tặng gia súc cho cây.


Sau khi hoàn thành bài kiểm tra của Richard, người chơi tiến vào cung điện để gặp đức vua và con gái của ngài. Đức vua sẽ tặng vàng để ban thưởng chiến công đầu tiên của bạn. Game thủ được quyền sử dụng những đồng tiền vàng đó để thuê kiếm sĩ và cung thủ.


Lối chơi của King’s Bounty: The Legend được chia thành hai chế độ: phiêu lưu và chiến đấu. Nếu chơi ở chế độ phiêu lưu, game thủ sẽ trực tiếp lang thang trên các bản đồ để tìm kiếm kho báu, diệt quỷ và hoàn thành các nhiệm vụ khác. Trong chế độ chiến đấu bạn sẽ đóng vai một vị tướng và không trực tiếp tham gia chiến trận. Những binh chủng do bạn điều khiển sẽ đọ sức với ma quỷ theo kiểu turn-based (theo lượt). Các trận chiến diễn ra trên đất liền, ngoài biển khơi, dưới hang sâu hay trong cung điện. Nhân vật chính có thể hỗ trợ binh lính bằng cách thi triển phép thuật hay kêu gọi sự giúp đỡ của quái vật. Điều thú vị là mỗi đơn vị trong đội quân sẽ chỉ có một thay mặt trên chiến trường. Vì thế, trong một trận đánh bạn chỉ nhìn thấy một cung thủ chạy khắp nơi với một con số (chẳng hạn như 14) trên đầu. Con số đó tương đương với số cung thủ đang chiến đấu với quỷ dữ.


Các trận chiến diễn ra theo kiểu ngẫu nhiên với tốc độ tương đối chậm. Game thủ sẽ gặp người, tiên, thủy quái, người lùn, xác chết biết đi, người sói và quỷ. Trên bản đồ, những nhân vật có chấm đỏ ở phía trên là kẻ thù của bạn. Sau khi tiêu diệt một con quỷ, bạn sẽ được thưởng điểm kinh nghiệm và nhặt tiền vàng. Nếu chết, người chơi sẽ được đưa trở lại cung điện để hồi sinh. Tại đây bạn có thể mua thêm binh lính, phục hồi sức mạnh và máu. Nếu muốn sở hữu những vũ khí có sức hủy diệt ghê gớm, bạn có thể ghé thăm cửa hàng vũ khí trong cung điện.


Trận địa trong game có tính tương tác rất cao. Bạn sẽ thường xuyên gặp những rương chứa tiền vàng, vũ khí và báu vật. Trong những màn sau, những rương này trở thành nguồn cung cấp tiền và vũ khí chủ yếu cho game thủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể gặp nhiều mối nguy hiểm khác như tổ ong, rắn độc. Sự xuất hiện của chúng buộc người chơi phải cẩn thận và tinh ý trong tất cả thời điểm.



King's Bounty: Crossworlds


Sau trận đại chiến kịch liệt ở phiên bản trước, người dân vương quốc Endoria dưới sự cai trị anh minh của vua Mark vừa được hưởng một cuộc sống đầy hạnh phúc và no đủ trong suốt 10 năm. Thế nhưng nền hòa bình ấy nhanh chóng tan vỡ chỉ vì một người nông dân cùng kiệt ở vùng ngoại ô. Để thỏa mãn dục vọng và sự lười nhác của bản thân, ông ta vừa tạo điều kiện cho đại ma vương Baal trở lại trần gian nhằm rửa mối hận năm xưa. Với sự hung bạo của Baal, Endoria nhanh chóng thất thủ và thấm thoát chỉ còn kinh đô Kronberg yếu ớt chống chọi với lũ quỷ nhờ tấm lá chắn phép thuật được dựng lên bởi 6 vị đại pháp sư trong triều đình. Tuy nhiên lá chắn này cũng bắt đầu lung lay và vua Mark đành phải sử dụng đến biện pháp cứu vãn tình thế cuối cùng. Công chúa Amelie nhỏ nhắn năm xưa nay vừa trở thành một chiến binh dũng mãnh được giao trọng trách sử dụng đồng hồ thời (gian) gian để du hành qua một thế giới khác mang tên Teana và tìm cho ra Bill Gilbert – vị hiệp sĩ huyền thoại từng đánh bại và giam cầm Baal dưới địa ngục. Mặc dù tràn đầy nhiệt huyết nhưng Teana quá rộng lớn lớn khiến Amelie không biết bắt đầu từ đâu. Giữa lúc bế tắc, cô được chỉ dẫn rằng phải thu thập đủ 8 viên đá thánh rồi dùng chúng cầu viện vị thần rùa cai quản các thế giới, khi đó ước vọng của cô sẽ được thỏa nguyện. Và đó là một nhiệm vụ rất khó khăn mà người chơi phải dốc hết sức giúp Amelie hoàn thành. Kế thừa thành công


AP là bản mở rộng lớn độc lập của KBTL nên lối chơi của nó không khác nhiều so với người tiền nhiệm. Katauri vẫn duy trì màn chơi có tính chất chỉ dẫn để những game thủ mới có thời cơ tiếp cận nhanh chóng hơn với thế giới của AP. Các lớp nhân vật được giữ nguyên, Knight chuyên về sức mạnh, Mage sử dụng phép thuật và Paladin là sự dung hòa của cả hai. Hãy lựa cho cho mình một lớp nhân vật phù hợp vì nó ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm của người chơi về sau. Công chuyện chính vẫn là chu du qua nhiều hòn đảo, chạm trán với đủ loại quái thú cũng như các nhân vật NPC giao nhiệm vụ. Game không giới hạn phạm vi di chuyển trong 1 ngày nên bạn có thể thoải mái rà soát tất cả ngóc ngách của vương quốc bằng chiến mã hay tàu thuyền. Do kiêm nhiệm luôn vai trò của một kẻ săn tìm kho báu nên bạn có khả năng “đánh hơi” được những rương đồ ẩn sâu dưới đất và đào lên bằng chiếc xẻng của mình. Khi đạt đủ lượng kinh nghiệm cần thiết, người chơi sẽ lên cấp và được tặng tiền cùng nhiều mẩu đá thiêng (Runes) cần thiết cho chuyện học các kĩ năng hỗ trợ binh sĩ lúc xông trận.




























Yêu cầu hệ thống

Hệ thống: Windows 95/98/ME/2000/XP/Windows7

Bộ xử lý: 3 GHz

Video Memory: nVidia GeForce 7950GT 512 MB

RAM: 2 GB

Hard Drive: 12 GB trống










=.= 2 trong 1 tội gì không load về mà chiến chứ =.=[/SIZE][/COLOR]

 

duong_to_chau

New Member
game này được.nhwung đoạn đầu hơi khó đi.ai mà không thíc đồ họa thì không chơi game này được đâu.hình trong game tương tự war 3 :-D
 

tpnguyen210388

New Member

Quote

Platinum Edition gồm 3 bản nhé,ko phải 2 đâu

Vậy sao


Sao e load về setup chỉ có 2 thui nhỉ

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top