Karoly

New Member
trò này mình post mấy lần rồi mà

<-- Bổ xung bài viết -->bản đầy đủ cả 3 cái luôn đây(originas,mod imperial,tableau)









có 7 nước

roman(la mã)

barbarian(man rợ)

egyp(ai cập)

greek(hy lạp)

persian(ba tư)

cargathians(ả rập)

rashidun(lưỡng hà)

<-- Bổ xung bài viết -->

Quote











Trong quân đội La Mã, Praetorians là một trong những đội quân thiện chiến và trung thành nhất, đó cũng là nguồn cảm hứng để Eidos cho ra đời game Praetorians



Cách chơi trong Praetorians đi thẳng vào chiến lược dàn trận, và gần như hoàn toàn lờ đi chuyện khai thác tài nguyên, công chuyện thường xuyên đóng vai trò cốt lõi (và đôi khi lại là nguyên nhân dẫn đến thất bại) của dòng game chiến lược.



Game được chơi với hướng nhìn cố định. Ít nhất là bằng cách này, bạn sẽ không bị mất phương hướng như khi chơi những game khác có tầm nhìn camera di chuyển tròn (thật ra cũng có một chức năng điều khiển góc nhìn camera trong game, có điều sử dụng chức năng camera-distance-slider trong phần Game Options vẫn tốt hơn). Một điều mà các tay chơi game RTS phải quen thuộc là cơ cấu tổ chức của các lực lượng. Chúng thường được tự động chia ra những nhóm khoảng chừng 15-30, hay 40 binh lính (bao gồm chỉ huy, cứu thương, trinh sát, những binh lính mang khả năng đặc biệt của từng phe,...). Những cơ cấu quân sự như vậy thường được chia làm hai, hay tự động cân bằng quân số lại như sau mỗi trận chiến, khi mà một nhóm ở vào tình trạng không thể tự thân chiến đấu được.



Lợi ích và chức năng của lực lượng cứu thương thì vừa quá rõ, nhưng chưa chắc ai cũng quen thuộc với lực lượng trinh sát. Để chiếm lợi thế về những tầm nhìn xa hơn bình thường, người chơi có thể cử những con sói hay chim ưng đi trinh sát (lựa chọn như thế nào tùy thuộc vào chuyện bạn muốn quan sát kẻ thù trên những khoảng đất trống, hay muốn phát hiện ra những lực lượng ẩn nấp trong rừng sâu). Chính xác thì bằng cách nào, trinh sát chim ưng của bạn có thể thực hiện tốt nhiệm vụ thám thính trên không? Chậc, đó không phải là chuyện bạn phải lo! Nhiệm vụ của bạn không phải là đặt câu hỏi tại sao - bạn là “cánh tay phải của Hoàng đế”, và ngay lúc này chiến tranh đang ầm ầm bên ngoài. Lo mà “chơi” tay trên đi!



Tầm quan sát cao hơn không chỉ cho phép một tầm nhìn tốt hơn, mà đồng thời (gian) còn bảo đảm cho đơn vị cung thủ của bạn một tầm ngắm bắn xa hơn. Một sự kết hợp hiệu quả giữa những tính toán chiến lược lâu dài, sự vận dụng tốt lực lượng trinh sát cùng sự chiếm đóng những vùng đất cao hơn sẽ tạo ra lợi thế cho quân đội của bạn trước kẻ địch. Ừm, ít nhất là cho đến khi phe kia vừa chán với chuyện bị thủ tiêu từ xa, và quyết định tràn quân về phía bạn. Ví dụ, những tên lính lê dương có thể giương khiên lên tấn công từ tất cả phía, và dĩ nhiên lúc này thì hệ thống cung thủ của bạn coi như bỏ xó (hình như họ vừa tham khảo qua game “Gladiator” của Ridley Scott).



Tất cả những rõ hơn đó đều được trình bày khá đẹp mắt, trên một nền nhạc phù hợp (dù hơi bị lỗi thời), và với một cảm quan về môi trường khá tốt (những con thú nhảy nhót khắp nơi, những dòng suối cạn mà một số đơn vị nhất định sẽ không thể vượt qua, những cành cây lay động,...). Hàng cung thủ tấn công sẽ giữ chân kẻ thù ở một khoảng cách mà bạn có thể kiểm soát, tuy nhiên một khi quân của bạn vừa nhào vô đánh cận chiến, tất cả những gì bạn thấy sẽ là một mớ hỗn độn những người với người. Để biết được ai là kẻ chiến thắng, bạn sẽ phải ngồi chờ xem rốt cuộc đội quân nào sau cuộc giao tranh còn nguyên vẹn nhất. Một khi gươm vừa kề cổ rồi thì bạn có thể quên đi những dự định, những kế hoạch dù là nhỏ nhất của bạn đi là vừa!









em quên mất không nén 2 cái Praetorians và Mod ImperiaL 4.1 riêng ra mà nén thành 1 đống rồi up......... nên sẽ hơi bất tiện cho ai chỉ muốn down 1 trong 2 cái đó ........ mong anh em thông cảm . may sao cũng nhẹ down nhanh ý mà . bản Mod ImperiaL là bản update có thêm mấy đạo quân ............. có cả quân có voi to lắm . bản update này kiếm khó lắm......... em lang thang gần hết cái google mới tìm ra đó hàng độc và hại nhanh tay kẻo hết

bản đầy đủ cả 3 cái luôn đây









có 7 nước

roman(la mã)

barbarian(man rợ)

egyp(ai cập)

greek(hy lạp)

persian(ba tư)

cargathians(ả rập)

rashidun(lưỡng hà)
 

Thoraldtun

New Member
bạn ơi phải down hết à cả 4 cái đúng ko

<-- Bổ xung bài viết -->bạn ơi chỉ đổi tên được 1 file thôi à
 

Heardind

New Member

Quote

bản mỏ rộng lớn bị j` rồi zo coi lại đi bác ơi

Bạn down về nó bị lỗi gì à?

 

tnqnt_tnqnt

New Member

Quote

Bạn down về nó bị lỗi gì à?

dza anh làm ơn úp lại giùm em em có bản góc rồi cần bản mở rộng lớn thôi

 

hongoc217

New Member

Quote

bản mỏ rộng lớn bị j` rồi zo coi lại đi bác ơi

bị zi` là bị zi` ~_~

 

lykha0305

New Member
ban oi day la ban mod impratianl v4.1 xin nhat do. cai nay co duoi 001 002 nen phai dung phan mem noi duoi. no se tao ra cho ban 1 file .rar vui chinh giai nen va choi thui. con day la cheat chi danh cho ban v4.1

nodie - Immortal

more class - 65k town people

more honey - 255 hornor points

more men - max unitcontrol:999999

moretroops - max troopcontrol:999999

boring - 999999 town people and 9999999 max unit

control and 9999999 troop control

tha hay thi thanks cho em nha^^

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top