Rambert

New Member
Đây là bài post đầu tiên mình post bài game Chiến Thuật.... do mình k là fan game chiến thuật nên k có nhận xét dc về nội dung các bạn ủng hộ nhá



Với cái tên đầy đủ The History Channel: Great Battles of Rome, không khó để game thủ đoán ra nội dung của trò chơi do hãng Slitherine Software sản xuất này. Game chứa đầy những trận đánh chiến thuật để người chơi điều khiển các quân đoàn La Mã chống lại kẻ thù.


Giống những sản phẩm trước đây của Slitherine, Great Battles of Rome chỉ tập trung vào chiến trận. Không có bất cứ bản đồ chiến thuật nào giới thiệu sự hùng vĩ của thành Rome, do đó người chơi cũng khỏi cần quan tâm đến chuyện di chuyển quân đội loanh quanh hay dựng xây thành phố. Tất cả những gì bạn nên phải thực hiện là điều khiển quân đội, cả trong lẫn giữa những trận đánh lớn.


Game có tất cả hơn 100 trận chiến, trải đều ra 14 chiến dịch La Mã. Tất cả các trận đánh đều theo cốt truyện. Do đó, người chơi sẽ phải lần lượt giành chiến thắng để đi tiếp. Sự thắng bại phụ thuộc phần nhiều vào những tư duy chiến thuật của người chơi từ trước khi trận đánh diễn ra.


Để chuẩn bị, bạn phải đưa quân ra chiến trường, để ý khai thác địa hình nhằm đưa ra được sách lược hợp lý nhất. Khi cuộc chiến vừa nổ ra, bạn chỉ còn phải ra lệnh và thiết lập đội hình cho binh đoàn của mình.



Ví dụ, có thể người chơi sẽ muốn để bộ binh ở lại giữ vững vị trí trong khi đó cho kỵ binh tiến lên tấn công kẻ thù. Những bước đi đầu tiên này rất quan trọng bởi khi 2 bên giao chiến, game thủ sẽ không có thời cơ điều khiển micro từng nhóm quân nữa. Thay vào đó, bạn chỉ có thể ra mệnh lệnh ở một số thời (gian) điểm nhất định. Đây cũng chính là những gì mà các vị thống soái phải trải qua ngoài đời thật.


Chiến thắng, người chơi sẽ được tiếp cận với màn hình điều khiển quân đội, cho phép bạn tuyển thêm binh lính và chia thành các nhóm quân khác nhau. Game thủ được phép điều khiển cùng lúc 20 nhóm quân.


Game có đến hơn 20 binh chủng khác nhau như bộ binh, kỵ binh, cung thủ... và tất cả những gì bạn vừa từng biết đến trong các bộ phim dã sử, điển hình là binh đoàn voi.



Người chiến thắng tất nhiên sẽ nhận được nhiều vàng. Có vàng, bạn lại mua thêm được quân thay thế những người vừa ngã xuống, huấn luyện họ trở thành những người lính cao cấp với vũ khí và quân dụng hiện đại hơn.


Số lượng các lựa chọn cho phép game thủ thay đổi diện mạo quân đội của mình khá nhiều. Khi tất cả vừa sẵn sàng và mang đậm phong cách cá nhân của thống soái, bạn vừa có thể 'nhảy' qua trận mới.


Những trận giao tranh trong The History Channel: Great Battles of Rome mang tính lịch sử rất cao. Người chơi sẽ phải 'lao động' cật lực để đối chọi lại những quân đoàn xâm lược Giéc măng phương Bắc hay hành quân xuống các vùng đất ấp ám phương Nam. Mỗi trận lại đưa ra một kiểu thách thức mới tùy thuộc vào sự thay đổi địa hình. Đồi núi sẽ gây cản trở lớn cho kỵ binh nhưng lại lý tưởng với bộ binh, đồng bằng chứng kiến điều ngược lại.



Rừng cây và đồi dốc tạo ra được những chướng ngại vật đáng kể mà bạn có thể dùng để cản bước quân thù. Ngoài ra, người chơi cũng phải nghiên cứu đặc thù của quân đội đối phương. Nếu nhìn ra được điểm yếu của chúng, bạn sẽ phải vò đầu bứt tai để khai thác cho bằng được. Chiến thắng trong Great Battles of Rome không đồng nghĩa với chuyện bạn phải tiêu diệt toàn bộ quân địch, điều này thực chất hiếm khi xảy ra trong lịch sử. Thay vào đó, người chơi chỉ chuyện truy sát đủ để những tên còn lại sợ hãi và cong đuôi chạy trốn.


Tất cả các đặc điểm trên đều vừa trở thành 'bản sắc' trong các trò chơi của Slitherine. Bên cạnh đó, chuyện liên kết với kênh truyền hình The History Channel sẽ khiến sản phẩm có thời cơ được quảng bá rất rộng lớn lớn. Trong trò chơi, các nhà thiết kế sẽ sử dụng hơn 50 phút phim trích ra từ các chương trình lịch sử về đế chế La Mã cổ đại, trong đó bao gồm cả các bản nhạc nền và lồng tiếng.


Máy quay của game có thể dễ dàng thay đổi góc nhìn để giúp người chơi trải nghiệm trận đánh theo nhiều cách khác nhau: sát lại gần tương tự Rome: Total War hay tiến lên trên cao theo tầm nhìn của chim trời...












System Requirements:

Pentium IV 1.0GHz


256MB Ram


Supported 64MB video card


1 GB Hard Drive Space






Nguồn : CONGTRUONGIT.COM (quangminh113)

Cài game: giải nén ra ---> các bạn nhấn vào file _unpack.bat để giải nén tiếp và bẻ Cr-ack có sẵn

Game mới hơn nè vào đây HISTORY™ Great Battles Medieval - Đại chiến thời (gian) Trung Cổ

 

thuyle_hfst

New Member

sai pas giải nén rồi bạn ơi

bạn gõ pass bằng tay chứ đừng coppy.mà nó báo sai pass ngay part 1 hay part sau

 

ho_chi_minh1890

New Member
Mình làm theo chỉ dẫn roi` mà vào game thì nó báo :

please insert the great battles of rome cd into your cd-rom drive to continue

Ai biét chỉ mình với

 

huylavico

New Member

sao mình vô không dc nhỉ ( Um douharen. legen sie bitte CD1 in CD-ROM-làuwerk)



Mình làm theo chỉ dẫn roi` mà vào game thì nó báo :

please insert the great battles of rome cd into your cd-rom drive to continue

Ai biét chỉ mình với

Hướng dẫn nè:

sau khi _unpack, vào game báo vài



sau đó vào folder "Cr-ack rome" copy hết vào chỗ cài đặt và chơi thôi

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top