jayhong89

New Member




Anh trai của John, Ross Cooper, ,bị 1 tội phạm với biệt danh “Angellonely” giết và John muốn trả thù. Cùng với những người bạn của anh và đồng minh mới là Hawkeye, John 1 lần nữa cùng họ bắt đầu điều tra về manh mối dẫn đến cái chết của Ross. Sớm muộn gì họ cũng sẽ biết, Ross bị giết bởi vì vừa phát hiện ra am mưu giữa quân đội & nhóm thổ dân da đỏ.


John liền gửi Doc đến Eagle’s Nest để giải cứu cho Sanchez và Sam. Khi Doc đến nơi, Sanchez thì bị treo ngược xuống còn Sam thì đang bị nhốt trong tù. 1 thằng tên Rodriguez đang chiếm quyền ở cái pháo đài đó. Doc liền nhắm bắn vào sợi dây Sanchez đang bị treo & bắn. Sanchez vừa được giải phóng, Doc liền lén vào phòng giam để mở khoá. Tất cả vừa được giải thoát nhưng Sanchez chưa bằng lòng. Anh liền trở lại cùng Sam và Doc chọi mấy trái TNT vào Eagle’s Nest (khúc sau khỏi nói chắc cũng biết ).


Tất cả liền tụ tập tại Santa Fê, nơi John vừa hứa giúp bảo vệ vài người. Đến nơi, John và đồng đội aka đồng bọn liền giải cứu cho bọn họ. Tất cả đều phối hợp với nhau rất ăn ý. Doc xài súng nhắm bắn được vài thằng thì Sam chọi bắn trái TNT vô chết gần hết. Càng ngày càng đông quân địch xuất hiện nhưng vì quân ta quá imba nên địch chả là gì .


Sau đó, John đi gặp Thống tướng của quân Mĩ, Arthur Clarke,xin tra khảo thằng tù thổ dân để lấy thông tin. Nhưng Clarke éo cho vì lí do “Ta KẾT đấy, làm gì được nhau, cho quân đội Mĩ san bằng bây giờ” . không còn cách nào khác, John liền cử Kate “dụ dỗ” lính canh, còn Doc có nhiệm vụ bắt cóc Hawkeye đem về tra khảo. Vì Hawkeye có vẻ dễ dụ nên John cho Hawkeye làm đồng minh luôn .


Gameplay của Des2 được cải tiến rất nhiều. Các kĩ năng của các nv được tối giản từ 6 -> 4. Tối giản như thế không có nghĩa là mất đi nhưng nó chỉ xuất hiện khi cần thiết . Đồ họa được chuyển lên 3D để người chơi dễ dàng quan sát cũng như khả năng nhắm bắn dễ dàng hơn. Nhạc nền của game rất hay, rất đễ cuốn hút người chơi mặc dù phần tiếng súng khá giả tạo. Desperados 2 là 1 game hay, tuy chưa được chăm chút kĩ như phần 1, nhưng nếu bạn từng bị cuốn hút bởi phần 1, tại sao bạn lại không thử phần 2 nhỉ


















Add 10% Recovery




**Hướng dẫn:

1. Down về giải nén

2. Đước file Iso -> Dùng Daemon Tools (hay tương tự) để mount

3. Cài bình thường

4. Chép Cr-ack

5. Chơi

NOTE

1- Nếu gặp lỗi thiếu file dll như Xaudio*.dll or d3d*.dll . Thì các bạn cần cài


2- Nếu báo lỗi thiếu file PhysX.dll --> cài


3- Nếu báo lỗi configuration is wrong or general protection error --> càiVC++ 2005/2008/2010

4 Lỗi xlive.dll là do chưa cài game for window live & phải tạo 1 acc off để save:


(ấn nút HOME rồi làm như video)

5- Bao giờ MF báo invalid or block... thì file mới bị lỗi nhé,còn các trường hợp không down được là do lỗi sv MF thôi, các bạn để lúc khác down lại or xóa cookie đi or fake ip để down nhé.

6- Links vừa được add 10% recovery,nếu gặp lỗi corrupt or wrong pass thì repair file hỏng rồi giải nén lại nhé.

7- các bạn down về xóa đuôi .ctit đi thêm đuôi rar đằng sau rồi giải nén bình thường nhé :


Tốt nhất là sau khi cài đặt xong game thì nhớ cài đặt tất cả directx,VC++,netframe… kèm trong bộ cài game

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top