bvhoang42

New Member





Thể loại chiến lược thường chứa đựng nhiều toan tính nên khá khô khan. Nhưng Evil Genius vừa thay đổi định kiến đó bằng gameplay mới lạ, hài hước và nhẹ nhàng, mang tính giải trí rất cao.





Mang âm hưởng của loạt phim hài Austin Powers, trò chơi là sự nhại lại một cách khôi hài những cuộc chiến tình báo giữa các phe phái của thập niên 60, cụ thể là giữa James Bond và các nhân vật phản diện khét tiếng.



Trò chơi cho phép bạn vào vai một trùm tội phạm đang âm mưu thống trị thế giới. Khởi đầu, bạn sẽ lựa chọn một trong ba nhân vật vĩ cuồng để bắt đầu cuộc chơi: Maximillian, trông rất tương tự tiến sĩ Evil nhưng lùn và mập hơn; Alexis, một khoa học gia đầy khêu gợi, hay Shen Yu, trùm tội phạm Trung Quốc.









Tổng quan căn cứ ngầm tàm tạm (phòng giam, phòng ăn, phòng huấn luyện, phòng xác, phòng ngủ...)

Sau khi xây dựng xong căn cứ, bạn bắt đầu cuộc chinh phục thế giới. Dựa vào một bản đồ màu sắc sặc sỡ, bạn sẽ quyết định địa điểm để điều động điệp viên của mình thực hiện nhiệm vụ. Khi được triển khai, đám “gian tế” này có thể ăn cắp các tác phẩm nghệ thuật đắt giá, bắt cóc tống tiền các ngôi sao nhạc pop hay tuyển việc làm tay sai mới. Những mục tiêu này cần được thực hiện một cách êm thấm để không đánh động chính phủ các nước. Nếu không, họ sẽ triển khai điệp viên, thanh tra và binh sĩ để xâm chiếm căn cứ của bạn. Những “người tốt” này (bao gồm cả vài gã trộm muốn hôi của) đổ bộ lên hòn đảo của bạn bằng xuồng máy, trực thăng, nhảy dù hay trang phục người nhái và tìm cách xâm nhập hang ổ của bạn.



Bạn sẽ điều binh khiển tướng đối phó bằng cách “dán nhãn” cho kẻ thù với các lệnh như bắt giữ, làm suy yếu hay tiêu diệt. Tuy nhiên, tốt hơn cả là bạn nên cài những chiếc bẫy ngộ nghĩnh để phục kích những kẻ xâm nhập ngờ nghệch, chẳng hạn các phòng hơi ngạt hay bẫy điện. Xem tay chân của bạn chiến đấu với các siêu điệp viên đối phương như đại võ sư Jet Chan hay nữ chiến binh Amazone Marlanna Mamba cũng rất thú vị.









Phòng điều khiển bị phá hoại do bị xâm nhập, công tác phòng thủ từ cửa vào quá kém đây mà.

Evil Genius mang lại sự tươi mới, thông minh và khác lạ so với các game chiến lược khác nhưng cũng mắc phải một số lỗi không đáng có. Một số nhiệm vụ như xây dựng căn cứ và điều động tay sai trở về nước từ hải ngoại có thể mất rất nhiều thời (gian) gian. Sự chờ đợi này có thể là một phần của chiến lược vì bạn phải căng sức ra để chống nguy cơ bị xâm nhập. Tuy nhiên, Evil Genius không có lựa chọn nào khác để bạn tăng tốc gameplay trong khi chức năng này rất phổ biến trong nhiều trò chiến lược khác. Thêm vào đó, mặc dù có màn huấn luyện khá tốt để người chơi làm quen với điều khiển, Evil Genius vẫn khá khó chơi vì đòi hỏi người chơi phải quản lý cùng lúc quá nhiều mục tiêu. Chuyển đổi qua lại giữa các màn hình game khác nhau cũng tốn không ít thời (gian) gian.



Mặc dù có những khiếm khuyết trên, Evil Genius vẫn là một trò chơi hấp dẫn, đầy thử thách, đủ làm hài lòng những fan của game chiến lược, nhất là những người muốn tìm kiếm sự tươi mới và vui nhộn ở một thể loại đòi hỏi quá nhiều sự tính toán.



cấu hình tối thiểu:

Windows® 98SE/Me/2000/XP

Pentium® III 800 MHz or higher

DirectX® 9.0b

128 MB RAM – Windows® 98SE/Me, 256 MB RAM – Windows® 2000/XP

GeForce™2 MX 16MB or equivalent DirectX® 9 compatible video card

300 MB (approx.) free hard drive space (additional space required for Windows® swap-file and DirectX® 9.0b installation)

16x CD-ROM drive

DirectX® 9.0b Compatible Sound Card

MS compatible mouse

Keyboard



cấu hình yêu cầu:

Pentium® 4 1.5 GHz

DirectX® 9.0b

256 MB of RAM

NVIDIA® GeForce™ 3 or equivalent with 64 MB RAM

24x CD-ROM drive





Minus:

Mediafire: Đã add recovery 10%


Chú ý :

Đổi tên:

.ppt thành .rar

.DiabloRock_CongTruongIT.com thành .part

Giải nén bằng winrar

cài file Iso bằng Daemontool hay UltralISO hay ... (các phần mềm đọc ổ đĩa ảo)



Khách Ghé Thăm nhớ tạo 1 acc MF rồi copy file sang acc của Khách Ghé Thăm rồi download nhé. Nếu sau này link này có die, Khách Ghé Thăm sẽ có công không nhỏ đâu nhớ để lại yahoo nhé, nếu link có die mình sẽ liên lạc



Vui lòng không nhấn trích dẫn bài viết !

 
Bác Rock ơi. Bác up lại link nào khác được hem vậy. 4share, hay fshare cũng được . Link minus em chịu down chậm quá ah.Hay bác có torrent k vậy
 

be_b0nb0n

New Member
Sorry bác. K hồi này máy nó bị gì ấy. Tiễn link MF die . Giờ down được rùi
 

MCM_MCM

New Member

Quote

Sorry bác. K hồi này máy nó bị gì ấy. Tiễn link MF die . Giờ down được rùi

=.= chuyện , mới up hồi sáng nay, sao die dc



nhớ copy qua acc MF dùm đó cho cái yahoo lỡ sau này die nhờ tới !

 

nhuy201

New Member
Save vào acc MF rùi. Yh em nè: gacon_tapchat19 . Đang kéo về test dùm bác xem sao nhìn game hấp dẫn quá chí có cái đồ họa k được đẹp ( Mà đồ họa đẹp chắc máy em kham không nổi CPU em có 2.3 hà)
 

pm_kute

New Member

Quote

Save vào acc MF rùi. Yh em nè: gacon_tapchat19 . Đang kéo về test dùm bác xem sao nhìn game hấp dẫn quá chí có cái đồ họa k được đẹp ( Mà đồ họa đẹp chắc máy em kham không nổi CPU em có 2.3 hà)

đây thuộc hàng game cổ mà bạn giờ tìm lại link khác hơi bị khó, hàng cổ là hàng hiếm !

 

bi_love_712

New Member
hà hà. Đang down chưa khi nào chơi thể loại mô phỏng cả. Thử phát.

Thank rồi nhá
 

mafiaboy2001

New Member

Quote

Trò chơi cho phép bạn vào vai một trùm tội phạm đang âm mưu thống trị thế giới. Khởi đầu, bạn sẽ lựa chọn một trong ba nhân vật vĩ cuồng để bắt đầu cuộc chơi: Alexis, một khoa học gia đầy khêu gợi.

Tình hình là bị bác Rock lừa tình rùi. Alexiss nhìn chẵng khiêu gợi gì cả . Làm tưởng có sexy girl nên down về test ai dè ....

 

mymymyeva

New Member

Quote

Tình hình là bị bác Rock lừa tình rùi. Alexiss nhìn chẵng khiêu gợi gì cả . Làm tưởng có sexy girl nên down về test ai dè ....

lừa đâu mà lừa, game này cổ mà từ thời (gian) 2004, đồ họa nó chỉ thế thôi nhưng mà cách chơi nó thú vị nên mới reup thôi

ờ, nếu mà cài k lỗi, chơi không lỗi thì nhấn cái nút vừa test hàng cho mình nhoa

 

Adao

New Member
Click 'Đã test' cho bác rùi. Đang chiến đây, mõi tội mò cách chơi hơi bị lâu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top