langtu_quay2002

New Member

Nếu một nhà phát triển làm cho một, khá nhiều người tập trung vào người đầu tiên bắn súng nhưng không có ai ở đó để chơi nó, nó xứng đáng được mua? Suy nghĩ về tác phẩm này của Zen khi chúng tui kiểm tra Warpath, một, ngân sách mới có giá FPS từ nhà phát triển kỹ thuật số cực đoan.



Warpath là, đối với tất cả ý nghĩa và mục đích, một Unreal Tournament nhái trông và cảm giác khá tương tự trò chơi Pariah mới nhất, cực đoan kỹ thuật số '. Hoàn toàn thực hiệncoi nhưmột game bắn súng nhiều người, Warpath có phẩm chất của nó, nhưng những phẩm chất có thể là khó khăn để nắm bắt xem xét rằng chỉ là về ai đang chơi trò chơi trực tuyến này, ngày sau khi phát hành bán lẻ của mình. Và như xa như chơi đơn của mình kinh nghiệm đi, nó có một, và đó là về tất cả các bạn có thể nói cho nó.

Những tiền đề của Warpath là ba chủng tộc chiến đang chiến đấu nó ra cho uy quyền tối cao trên một thế giới xa xôi. Có sự liên minh của con người, một nhóm các supersoldiers tương lai nghỉ ngơi trong những gì trông tương tự như một phiên bản màu xanh của phù hợp với Trưởng của Sư Phụ từ một game bắn súng nhất định người đầu tiên khác mà người ta có thể tranh luận Pariah là một awful nhiều như; các Kovos, một nhóm cơ khí những sinh vật trông tương tự như các phiên bản béo hơn của Cylons từ cũ Battlestar Galactica loạt, nhưng với mã Matrix lạ chạy xuống khuôn mặt của họ, và Ohm, những người về cơ bản Star Trek của Borg, nhưng mà không có thỏa thuận toàn bộ ý thức tập thể. Mỗi chủng tộc có một vài vũ khí độc đáo, nhưng một khi bạn chơi thông qua và mở khóa tất cả các khẩu súng có sẵn, có hiệu quả không có sự khác biệt giữa các phe phái, tiết kiệm cho thẩm mỹ.

Warpath bao gồm Deathmatch, đội Deathmatch, chụp cờ, và tấn công trước chế độ dòng. Việc đầu tiên ba là khá tự giải thích. Mặt trận tấn công chế độ dòng nơi chụp một vài điểm trên bản đồ, và đòi hỏi ít nhất một thành viên của mỗi đội phải đứng ở những điểm cho đến khi một mét đầy lên và chỉ định nócoi nhưbị bắt. Một khi một nhóm nghiên cứu vừa bắt tất cả các điểm chụp trên bản đồ, họ có thể được truy cập vào cơ sở các nhóm đối lập và nổ tung máy phát điện của nó để có những vòng.




Cho anh em thêm mấy hình ảnh game play nữa đây







Yêu cầu cấu hình:

Pentium 3 hay mạnh hơn

Ram: 512Mb ( 256 chơi cũng được có điều hơi giật )

Video: 64Mb

HDD: 1.3Gb




Link down by Dark Lord vừa test 100% không bị lỗi


Hướng dẫn cài đặt : Giải nén tất cả các file ra bạn được [CTIT] Wart Path CD1 By Dark Lord .iso và CTIT] Wart Path CD2 By Dark Lord .iso các rồi các bạn dùng Daemon tools hay Ultral Iso để cài đặt chúc các bạn thành công và chơi vui vẻ


Nhớ Thanks tớ trước khi down hay cài đặt và play game thành công

 

peju_kyumin

New Member

Quote

Nếu pas là congtruongit.com thì bạn để

là dc

à thì ra là vậy tks hải nhá trước h mình k pít cái icon đó

 

Trahern

New Member
google dịch à T_T, đọc chả ra mô tê gì cả, máy em không chơi được
 

Stanhop

New Member

Quote

google dịch à T_T, đọc chả ra mô tê gì cả, máy em không chơi được

cái này nguyên văn là tiếng anh nên mình lên google dịch ra á muk

 

Avenell

New Member
Mình mạn phép sửa lại TOPIC 1 chút cho đẹp và dễ nhìn hơn . Mong bạn Dark Lord bỏ qua cho
 

as_df

New Member

Quote

Mình mạn phép sửa lại TOPIC 1 chút cho đẹp và dễ nhìn hơn . Mong bạn Dark Lord bỏ qua cho

không sao đâu bác nhìn đẹp đấy

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top