babyocchich

New Member

Hero Academy diễn ra trong một thế giới nơi mà những anh hùng được đào tạo thông qua các trận chiến mô phỏng. Ở đó, tính chiến thuật sẽ được đặt lên hàng đầu và những khó khăn đến từ những đối thủ sẽ luôn thách thức tất cả người chơi đến với game.




Thật vậy, Gameplay của Hero Academy bao gồm biến những trận đánh chiến thuật. Từng cuộc chiến sẽ diễn ra trên một tấm bản đồ có chứa hai vật thể cho bạn và đối phương bảo vệ. Mỗi người chơi sẽ thực hiện ý đồ chiến thuật của mình qua từng lượt chơi và sẽ có năm hành động cho mỗi lượt. Trong năm hành động đó, bạn có thể triệu tập anh hùng mới, thực hiện phép thuật hay nâng cấp lực lượng. Tất cả tùy vào bạn.


Bên cạnh đó, lúc khởi động game, sẽ có hai đội mà bạn có thể chọn lựa để chơi: The Council và The Dark Elves. The Council có các nhân vật mạnh mẽ hơn hơn so với The Dark Elves. Tuy nhiên, The Dark Elves lại có những chiêu tấn công rất độc đáo mà nếu chọn The Council, bạn sẽ chắc chắn phải dè chừng với chúng. Chính vì thế, lựa chọn, dù lựa chọn The Council hay The Dark Elves, bạn đều phải có những chiến thuật cho riêng mình thì mới có thể chiến thắng được kẻ thù.



Không có chỉ dẫn cụ thể, đó là điều mà bạn sẽ phải biết trong lần đầu tiên đến với game. Bạn sẽ chỉ có thể được lướt qua những bước dẫn đơn giản với một số điều cơ bản cần biết trong game. Tuy vậy, đừng nản lòng mà bỏ cuộc nhé, bạn sẽ chỉ mất một chút thời (gian) gian để làm quen với lối chơi của game thôi và một khi vừa thuần thục rồi, bạn sẽ chỉ thấy những chỉ dẫn cho dù có cũng sẽ làm bạn dính bận mà thôi.



Phần đồ họa của game được đánh giá khá cao ngay từ phiên bản dành cho Iphone. Cách phối màu hợp lí, thiết kế nhân vật vui nhộn và dễ nhìn chính là những điểm mạnh mà game có được. Dựa vào đó, game có thể thu hút được bất kì người chơi nào ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài phần đồ họa khá tốt, âm nhạc của game có phần hơi…”kì quái” và dườngcoi nhưkhông hợp cho một trò chơi chiến thuật theo lượt cho lắm. Tuy vây, chúng lại khá vui tai và bạn có thể sử dụng chúng cho mục đích thư giãn cũng khá tốt.

Cuối cùng, Hero Academy sẽ mang lại cho bạn những phút giây thật sự hào hứng với những thử thách mà mình mang lại cho người chơi. Còn bạn, bạn vừa sẵn sàng để đón tiếp những thử thách đó

Cấu hình:


OS: Windows XP, Windows Vista, Windows 7

Processor: 2GHz Dual Core

Memory: 2GB RAM

Hard Disk Space: 300MB

Video Card: Graphics: DX11 & DX10 video cards, minimum resolution 1280 x 800

DirectX®: 10

LINKS Minus


nguồn links: congtruongit.com

 

violet226

New Member
bấm vô play thì nó kêu đăng kí account ,đăng kí xong thì hiện thông báo phải update bằng steam mới chơi được.vậy là sao ?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top