pe.kull

New Member




Nội dung chính của trò chơi sẽ xoay quanh sự phát triển, xung đột cũng như các cuộc chinh phục, bành trướng thế lực và lãnh thổ giữa các đế chế với nhau. Cách chơi của game có thể khái quát trong ba nhân tố: các trận công thành, thủy chiến và sự hiện diện của các anh hùng (hero).

Mang đặc trưng của toàn bộ thể loại RTS, kết hợp góc nhìn thứ ba khi điều khiển anh hùng và góc nhìn thứ nhất khi ở giao diện chung, gameplay của Rise and Fall khá độc đáo mà ít game khác có được. Mục đích của game là tiêu diệt đối thủ, được thực hiện bằng quản lý vi mô xây dựng căn cứ và sau đó đào tạo quân đội để tiêu diệt vị trí của đối phương.[2] Có thể sử dụng cả trên bộ lẫn trên biển, cho phép thực hiện các chiến lược khác nhau, bao gồm cả chiến tranh đổ bộ.[2][9] như ở hầu hết các game RTS, đơn vị chiến đấu có thể sử dụng công thức khắc chế lẫn nhau là phương pháp kéo, búa, bao có nghĩa là một số binh sĩ có nhiều khả năng đánh bại một loại kẻ thù,. Và có thể bị đánh bại bởi số khác(ví dụ kỵ binh đánh bại cung thủ , cung thủ đánh bại lính cầm giáo, lính cầm giáo đánh bại kỵ binh)[10]

Đơn vị quân sự trong Rise and Fall có thể hợp thành nhóm như Bộ binh, Kỵ binh, đơn vị đặc biệt, vây thành hay Hải quân.[10] Bộ binh, Kỵ binh và một số loại đơn vị đặc biệt sẽ tự động tập hợp thành nhóm tạo thành đội hình, nhóm binh lính sẽ nhận được điểm thưởng tấn công và phòng thủ khi có ít nhất tám loại đơn vị xuất hiện, số lượng tối đa của một đội hình đơn vị là 64 người. Khả năng tấn công, phòng thủ, tốc độ của đơn vị , và phạm vi khác nhau, tùy thuộc vào nhiều yếu tố, tùy theo nền văn minh; loại hình đơn vị; các nâng cấp được mua dù cho không nằm trong đội hình. Có ba loại tài nguyên trong game là gỗ (wood), vàng (gold), và danh tiếng (glory) được sử dụng để xây dựng công trình, đào tạo đơn vị, mua các loại nâng cấp riêng, nguồn tài nguyên thứ tư là sức chịu đựng (stamina) được sử dụng khi kích hoạt "chế độ anh hùng". Gỗ và vàng được gửi vào settlement (khu định cư), oặc một trong các nâng cấp khác nhau của họ, chẳng hạn như các town centers (trung tâm thị trấn). Điểm danh tiếng có được bằng cách xây dựng và chiến đấu, và khi các đơn vị anh hùng tiêu diệt kẻ thù sẽ tích lũy được sức chịu đựng.

Trong một số game RTS, nâng cấp, đôi khi được gọi là "thời đại" (Age) -có sẵn thay mặt cho một khoảng thời (gian) gian hay cấp độ công nghệ.

Hãng phát triển Stainless Steel Studios

Hãng phát hành Midway Games

Thiết kế Rick Goodman

Soạn nhạc Rod Abernethy

Jason Graves

Hệ máy Microsoft Windows

Ngày phát hành 12 tháng 6, 2006

Thể loại chiến lược thời (gian) gian thực / bắn súng góc nhìn thứ ba

Kiểu chơi Chơi đơn, Chơi mạng

Đánh giá

ESRB: T

PEGI: 16+

Phương tiện truyền tải CD (4) or DVD

Yêu cầu hệ thống

1.5 GHz Processor

512 MB RAM

64 MB video card
























Minimum System Requirements


Processor: 1.5 GHz

RAM: 256MB

Video Memory: 64MB

Only supplied on DVD?: Yes

Hard Drive Space: 3GB

Operating System: Windows 2000/XP

DirectX Version: 9.0




links Mediafire


hay links minus.com ( 2 links có thể thay thế cho nhau )


links có 25 part vừa add 10% recovery. línk reup lại ngày 2-8-2012

các bạn down về rồi chuyển .ctit thành .rar rồi giải nén

1. Unrar.


2. Burn or mount with Daemon-tools.(i never do that,i do always extract all files from the iso file using “poweriso”)


3. càithe game (when i installed in the default folder i didn’t get error messages like “unable to locate file…)


4. càiupdate 1.15, it’s located in the Cr-ack dir on the DVD.


5. Copy over the Cr-acked files from the Cr-ack dir on the DVD to your


installation directory, and run install.Cr-ack.bat. (when you run this .bat file you have to wait couple of minutes before it starts extracting,be patience)


6. Play the game.


Be sure u did everything right,and do not Cr-ack it before the upgrade,or itll not work.Remember,always upgrade first to then

Bản dành cho windows 7




Hướng dẫn cài đặt




NGUỒN : CÔNG TRƯỜNG IT

 

damchet

New Member
sax, sao mình cài lên được rồi, kick vào mà không chơi được vậy, nó cứ báo data patch cái gì ấy
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top