heocon_lovelove

New Member
Tiếp nối phần 1 IGI: I'm Going on
Vẫn mô-tuýp cũ: Bạn sẽ nhập vai 1 điệp viên của tổ chức IGI chống lại các âm mưu khủng bố, bảo vệ hòa bình thế giới
Nhân vật chính của chúng ta, David Jones, được cứ đến ngọn núi Carpathian ở Nga để lấy lại các con chip EMP vừa bị đánh cắp bởi một nhóm mafia của Nga khỏi khu cơ sở công nghệ cao của Mỹ. Sau khi xâm nhập được vào một trạm thời (gian) tiết trên núi Carpathian David Jones vừa lấy được một trong số các con chip EMP bị đánh cắp, chỉ huy trực tiếp của anh ra lệnh David Jones tiếp tục tước lại những con chip còn lại để IGI nghiên cứu tìm hiểu về mục đích mà những tên trộm muốn khi ăn cắp những con cip EMP này.
Nhưng không may là David Jones vừa bị phản bội bởi cả người chỉ dẫn và chỉ huy trực tiếp của mình, sau khi giao nộp tất cả các con chip mà mình thu được từ khắp tất cả nơi của Nga, David Jones bị ép buộc phải nhảy xuống khỏi máy bay trực thăng đang bay, nhưng anh vừa may mắtn thoát chết và rơi xuống vùng biên giới của Romania, nơi mà anh vừa phải rất khó khăn để thoát và trốn khổi các trạm tuần tra biên giới. Trong khi đó người chỉ dẫn và chỉ huy của vừa trốn thoát và IGI không thể biết chúng ở đâu sau sự kiện này. David Jones sẽ phải làm gì để lấy lại công bằng cho mình và chống lại một âm mưu rất đen tối với mục đích làm nguy hại tới hòa bình của thế giới.
Nếu bạn từng chơi Bản IGI đầu tiên, thì bạn sẽ thấy rất hài lòng với những gì mà IGI 2 mang lại với chuyện bổ sung rất nhiều chức năng, đặc biệt là chắc năng Save. Đồ họa cải tiến, âm thanh giộng nói chuẩn xác hơn, và nội dung chặt trẽ vừa khiến IGI trở thành game yêu KẾT của nhiều game thủ đam mê dòng game hành động lặng lẽ này.



Hardware Requirements
Windows 95/98/ME/2000/XP;
DirectX 8.1; 450MHz CPU;
128MB RAM;
16-bit Direct Sound compliant sound card;
Compatible 3D graphics card with 16MB RAM;
8X CD-ROM;
800MB HD space
Link download:
[Mediafire] IGI 2 Full Rip Cr-ack


Ai đọc xong nhớ thanks tớ 1 phát nhá.

Barrett M99:My favorite gun.
 

ome419

New Member
hê hê

part 1 nó ghi Error downloading file. Retrying...

part 2 thì vẫn ngon .

chủ thớt fix lại đi nhá tks nhiều
 

vtb_thuan

New Member

Error downloading file. Retrying...



part 1 bị gì rùi bạn ơi không tải được, fix dùm mình

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top