Nhok_Yumbi

New Member








Phát hành: THQ

Phát triển: Volition Inc.

Thể loại: Sci-fi Shooter

Ngày phát hành: 25-8-2009

ESRB: Mature

Series Red Faction (RF) phát triển bởi Volition, Inc. được THQ phát hành xuất hiện lần đầu cách đây 8 năm với hai phiên bản khá thành công trải dài trên nhiều hệ máy khác nhau như: PlayStation 2, Xbox, Nintendo GameCube, PC và Mac. Trong năm nay, phần 3 - Red Faction: Guerrilla (RFG) vừa được phát hành vào ngày 2-6 cho X360 và PS3, nhưng phải đến tận tháng 8 thì cộng đồng PC gamers mới có thể tận hưởng trò chơi.



Bối cảnh trò chơi là 50 năm sau sự kiện xảy ra ở bản RF đầu tiên. Người chơi vào vai một chiến sĩ du kích thuộc Red Faction - tổ chức kháng chiến đang cố gắng lật đổ sự đàn áp của Lực lượng phòng thủ Trái Đất (Earth Defense Force - EDF); và có một công chuyện đặc biệt quan trọng: làm yếu đi khả năng điều khiển và sự ảnh hưởng của EDF lên cuộc sống của toàn dân cư. Vì game là một thế giới mở nên sẽ có nhiều lựa chọn đối với những nhiệm vụ phụ không ảnh hưởng tới cốt truyện chính (side missions mà trong game gọi là guerilla actions) - KẾT làm hay không là tùy thuộc vào người chơi.



Hai phần Red Faction trước có cách chơi bắn súng truyền thống với hệ thống nhiệm vụ tuyến tính nên chuyện Guerrilla có một môi trường thế giới mở lấy cảm hứng từ hai series Grand Theft Auto và Saints Row vừa tạo nên một cuộc cách mạng mới cho dòng game; nhưng thay vì rong đuổi trong các ngõ ngách của thành phố New Yorks thì ở đây lại là Sao Hỏa. Lối chơi free-roaming đi kèm với tương tác phong phú vừa được thiết kế sẵn cho phép người chơi thỏa sức tung hoành, và yêu cầu đầu tiên của bạn là lấy được món vũ khí cận chiến cơ bản nhưng có sức mạnh đáng gờm - chiếc búa tạ của người thợ mỏ - đập phá tất cả công trình xui xẻo nằm trong tầm nhìn. Để tăng tính sống động và chân thật cho những cảnh "quậy phá" này, công nghệ GeoMod (Geometry Modification Technology) phiên bản 2.0 mới được Volition, Inc. chế tạo và phát triển cho series Red Faction vừa vào cuộc với lời tuyên bố tất cả tòa nhà trong game sẽ phản ứng với sự phá hủy một cách hoàn toàn chân thật.



Tàn phá những đồn điền của lực lượng EDF là một công chuyện thường xuyên trong game. Bên cạnh một vài món đồ giá trị có thể kiếm được dành cho chuyện nâng cấp vũ khí thì mỗi khu vực trong game đều có thanh trượt tương tự một cán cân thể hiện sức mạnh của EDF và tinh thần người dân ở nơi đó. Khi bạn phá hủy căn cứ, cơ quan tuyên truyền hay thậm chí bảng tên vùng ở một khu vực bất kì nào thì quyền lực của EDF tại đó sẽ bị sụt giảm, đồng thời (gian) chỉ số tinh thần của người dân sẽ tăng lên khiến họ trở nên tự tin hơn và đứng lên nổi dậy, chiến đấu cùng bạn chống quân đội EDF thay vì chạy toán loạn khi chỉ mới thấy dấu hiệu đầu tiên của những cuộc xung đột. Tuy nhiên hệ thống cán cân này cũng sẽ hoạt động với những khả năng ngược lại: nếu bạn có bất kì hành động bạo lực nào đối với dân thường cho dù đó là cố ý hay vô tình thì tinh thần của họ cũng sẽ rơi rớt đáng kể.



Trong đoạn demo ngắn dành cho tester của những tờ báo game, ngoài cây búa đầy sức mạnh thì hệ thống vũ khí của game được tiết lộ còn bao gồm khẩu súng trường phổ thông của lực lượng EDF và những quả mìn điều khiển từ xa; bên cạnh đấy người chơi còn có thể được sở hữu một loại vũ khí thú vị được gọi là grinder, một loại súng phóng những lưỡi cưa bay đến kẻ thù với khả năng sát thương rất đáng kể. Nhưng món "đồ chơi" chấn động và khủng khiếp nhất mà RFG đem đến cho người chơi chính là những Walkers. Game sẽ bao gồm 3 chủng loại Walkers chính: Heavy Walker, Light Walker, Combat Walker.



Hệ thống cover của game sẽ giúp chuyện chiến đấu của bạn dễ dàng hơn trong làn mưa đạn từ kẻ địch. Điều đặc biệt của hệ thống này là nhân vật sẽ tự động ẩn nấp ngay khi đứng gần một bức tường hay vật thể nào có thể giúp bạn tránh đạn. Nhưng dù gì đi nữa thì người chơi cũng nên phải để mắt đến chỗ trốn của mình bởi bất kì thứ gì trong game đều có thể bị phá hủy thành từng mảnh và ngược lại, chỉ cần nhanh mắt để ý đến những vật thể có thể tương tác trên đầu kẻ địch cộng thêm vài phát đạn là bạn có thể kết thúc cuộc đấu súng một cách nhanh chóng.



Việc đưa thế giới mở tự do vào RFG cùng với hệ thống vật lí tuyệt cú vời và nhiều cải tiến về vũ khí cũng như lối chơi vừa đem đến sự đột phá của một dòng game lâu đời. Từ giờ đến lúc RFG được phát hành, chúng ta hãy cùng trông chờ nhiều điều hơn nữa ở tựa game đình đám này.





Giới thiệu các loại Walker của Red Faction Guerrilla..........

1. Heavy Walkers.



Chế tạo để thực hiện những công chuyện lớn trên Sao Hỏa, Heavy Walker được sử dụng trong game như một cỗ máy hủy diệt khủng khiếp. Con "quái vật" này có thể phá hủy cả một tòa nhà lớn và đối đầu với tất cả các loại phương tiện chiến đấu với một sức mạnh vô địch như thể tự nhiên vừa ban tặng.

2. Light Walkers.



Nếu Heavy Walker là chú chó lớn hung dữ thì Light Walker là hình ảnh của một con mèo nhỏ với lợi thế về tốc độ, sự nhanh nhẹn và khả năng nhảy cao bằng hệ thống phản lực được thiết kế sau lưng... Tiêu chí sử dụng cho Light Walker là: "Đến - phá hủy - rồi chuồn đi".

3. Combat Walkers.



Nhàm chán với chuyện phá hủy đơn thuần với Heavy Walker hay chạy nhảy lung tung với Light Walker, nhưng lại muốn điều khiển chúng với khả năng về súng đạn, chỉ cần thêm vào vài quả tên lửa là bạn sẽ có ngay cỗ máy chiến tranh siêu việt - Combat Walker.































**Minimum System Requirements:

-OS: Windows XP / Vista

-CPU: 2.0 GHz Dual-Core Processor (Intel Core 2 Duo or AMD Athlon X2)

-VIDEO: 128MB 3D Video Card with Shader Model 3.0 Support (Nvidia GeForce 7600/ATI Radeon X1300)

-RAM: 1 GB

-HDD: 15 GB



**Recommended System Requirements:

-OS: Windows Vista for DirectX 10

-CPU: 3.2 GHz Dual-Core Processor (Intel Core 2 Duo or AMD Athlon X2)

-VIDEO: 256MB 3D Video Card with Shader Model 3.0 Support (Nvidia GeForce 8800/ATI Radeon HD3850)

-RAM: 2 GB

-HDD: 15 GB









Đã add recovery 10%
 

Belmiro

New Member

Quote

game này hiệu ứng tương thjk môi trường cao nhỉ

Ukm gamespot chấm 8.5 điểm cho game này mà

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top