pinky_mup

New Member
Giới thiệu





Tại một nơi nào đó trên một hành tinh sâu trong vũ trụ...có một điều gì đó khủng khiếp vừa xảy ra. Hành tinh đó là Alpha Prime. Các thợ mỏ trên hành tinh này vừa được thông báo về sự nguy hiểm khi họ đang khai thác một loại vật chất gọi là "hubbardium". Nhưng lợi ích từ chuyện khai thác là rất lớn và rồi vừa có chuyện xảy ra.



Alpha Prime xoay quanh nhân vật chính Arnold. Tình cờ Arnold sa vào một vụ lộn xộn liên quan đến loại vật chất mới Hubbardium. Hubbardium là gì? Âm mưu đằng sau cuộc tranh giành Hubbardium vừa được thực hiện ra sao? Bóng tối đang bao trùm cả hành tinh Alpha Prime...Arnold được trang bị những vũ khí công nghệ cao và khả năng hack siêu việt. Số phận của những người dân trên hành tinh Alpha Prime đang nằm trong tay bạn.



Có thể nói đây là một trong những game bắn súng FPS thành công khi vượt qua được cái bóng của những “đại gia” của làng game FPS đỉnh cao. Cốt truyện lôi cuốn sẽ khiến bạn luôn phải tập trung để có thể nhận biết được các tình tiết đang xảy ra. Kẻ thù của bạn là những nhân vật có mức AI khá cao, chúng có khả năng bọc lót nhau rất tốt và bạn sẽ phải toát mồ hôi hột khi muốn hạ gục cả bọn.









nguồn:









Pass:

Tải về rồi dùng phần mềm HJ split nối file lại. Sau khi nối được file rar,giải nén file rar được 1 folder,vào folder đó chạy file Setup. (Windows Batch File)



Cấu hình game Windows 2000/XP/Vista;

2.0 GHz CPU;

512 MB RAM; 3.0 GB free hard disk space;

128 MB DirectX 9.0c compatible graphics card;

DirectX 9 compatible sound card.



Sữa lỗi âm thanh. Đầu tiên vào đây down Patch 1.3 về





sau đó vô đây down Cr-ack 1.3 về là oke. down file tên là Alpha Prime v1.3 No-DVD/Fixed EXE

%20No-DVD/Fixed%20EXE
 

s0ic0nmafja

New Member
Tình hình là setup cả đỗi rùi chẳng thấy file exe đâu mà run game, chạy patch 1.3 đưa đường dẫn vào folder cài game rùi lại báo là chưa install, help
 

sou_khjn

New Member
đúng thật là setup rất lâu và chẳng thấy file exe đâu cả, chủ top xem lại hộ cái
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top