frozen.bluesky

New Member


Nói tới phần mềm diệt virus miễn phí không thể nhắc tới Microsoft Security Essentials - 1 phần mềm hoàn toàn miễn phí của Microsoft, được nhiều dân IT ưa chuộng. Với chức năng mạnh mẽ nhưng khá nhẹ - Đây là ưu điểm nổi bật của MSE giúp cho chuyện khởi động máy tính không quá chậm chạp so với các phần mềm diệt virut khác.






các bạn có thể download tại đây:

Cập nhật bản mới nhất(27/4/2012)

Bản 32 bit:


Bản 64 bit:



Bản cũ hơn:

Bản 32 bit:


Bản 64 bit:



AVG Anti-Virus Free Edition




Đây được xem là phần mềm diệt virus được dùng phổ biến nhất hiện nay. Trên thực tế, thuật ngữ “free antivirus” từ lâu vừa gắn liền với thương hiệu AVG. Với hàng triệu người dùng trên thế giới AVG vừa rất cố gắng trong chuyện tích hợp những biện pháp bảo vệ tiên tiến nhất và hoàn toàn miễn phí. Chức năng bảo vệ mạnh mẽ theo thời (gian) gian thực làm cho AVG là sự lựa chọn đầu tiên khi so sánh với các giải pháp bảo mật (an ninh) khác.Phần mềm được cập nhật tự động hàng ngày để đảm bảo cho hệ thống của bạn có khả năng chống lại các mối đe dọa mới nhất được phát hiện. Đặc biệt là không làm chậm tốc độ xử lý của máy tính.

Link:



Avast Free Antivirus




Đây là một trong những chương trình chống virus lâu đời nhất và hứa hẹn nhiều triển vọng với an ninh thực sự chặt chẽ ngay cả trên phiên bản miễn phí. Được tích hợp chức năng chống thư rác Anti-Spam, giao diện dễ sử dụng và bảo vệ theo thời (gian) gian thực, đặc biệt đối với các thiết bị di động như ổ đĩa USB flash. Khi thực hiện quá trình quét khác nhau, chức năng quét theo yêu cầu của Avast được bình chọn là nhanh nhất trong các giải pháp chống virus miễn phí.

Link:



Avira Free Antivirus Edition




Avira Free Edition tuy có sự xuất hiện khá ấn tượng nhưng không phải giải pháp bảo vệ tốt nhất theo thời (gian) gian. Đây là chương trình rất tốt cho những bảo mật (an ninh) cơ bản chống lại virus và sâu máy tính. Tốc độ quét chưa thực sự nhanh, gây mất thời (gian) gian trong chuyện phát hiện virus nhưng có khả năng diệt sạch sẽ tất cả các sâu, trojan và phần mềm gián điệp ẩn náu sâu trong máy tính.Do chỉ có module chống virus cơ bản trong bản miễn phí nên Avira rất nhẹ, không bao giờ làm chậm quá trình xử

Link:



Nguồn:diendanbaclieu.net

 
Up bác đắt hàng. Mình đang dùng Microsoft Security Essentials thấy cũng được, nhưng có điều hơi làm chậm máy.
 

khanh_alexander

New Member
tui thấy bản Avira Pro bản mới free sài tốt nhất với các ưu điểm . Không ảnh hưởng và làm chậm máy,sài tốt cho những ai hay lướt web ổn định cho tất cả window.dễ cài đặt và sử dụng rất đơn giản có thể up date . khi cai dặt bạn bỏ chọn tất cả các mục đăng ký như e mail.ok
.trong muc phan mem mien phi. Thank chủ topic nhiều!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top