Gara

New Member




GameSpot Score 9.0



Theo nhà phát triển Epic Games, những tín đồ của chuột và bàn phím chắc chắn sẽ tận hưởng được những giây phút bắn súng hấp dẫn và gay cấn hơn vì trò chơi sẽ được bổ sung khá nhiều các nội dung mới như quái vật, hiệu ứng hình ảnh, màn chơi online, offline mới và khả năng tạo map…



Hẳn bạn còn nhớ con quái vật lớn Brumak trang bị súng máy lẫn tên lửa khủng khiếp của phiên bản Xbox 360. Ở phiên bản đó, Brumak chỉ là một nhân vật “nền” và bạn không hề có thời cơ chiến đấu với nó. Trong phiên bản PC, Brumak sẽ trở thành quái vật chính và truy sát nhóm đặc nhiệm Gears trong suốt 5 chương của trò chơi. Bản demo của trò chơi tại E3-2007 cũng cho thấy Brumak không hề dễ xơi vì nó được điều khiển bởi một quái vật khác ngồi trên thân người.









Số lượng chương mới được thêm vào là 5, nghĩa là thời (gian) lượng chơi của bạn có thể lên đến 15-20 giờ. Việc giới thiệu quái vật mới Brumak cũng mở ra nhiều ý tưởng cho nhà phát triển khi họ “ép” con quái vật này truy đuổi những chiến binh của chúng ta qua nhiều khu vực khác nhau của hành tinh Sera. Một số diễn biến của trò chơi sẽ được kéo dài thêm một cách rất nghệ thuật nhằm tăng hiệu quả dẫn truyện (narration) và cinematic cho toàn bộ trò chơi, một yếu tố mà phiên bản trên hệ Xbox 360 vừa không làm được. Đặc biệt cốt truyện riêng của các nhân vật sẽ được bật mí lần lượt, bạn sẽ khám phá ra những biến cố trong cuộc đời của nhân vật chính Marcus Fenix và lí do tại sao anh lại bị chính phủ hành tinh Sera bỏ tù.









Mục chơi online chính là yếu tố được Epic Games đầu tư kĩ càng nhất trước khi đưa lên hệ PC. Gears of War PC sẽ hỗ trợ tốt cả hai hệ điều hành XP và Vista, cũng như dịch vụ hỗ trợ Games for Windows (GFW) – Live của Microsoft. Bạn có tất cả 19 map cho phần chơi online, trong đó có 3 map độc quyền (Courtyard, Sanctuary, Gold Rush) cho PC và 16 map trước đây trên hệ 360. Ngoài ra, một mode chơi online mới cũng được giới thiệu là King of the Hill. Để giành chiến thắng, đội của bạn phải phong tỏa một khu vực trong thời (gian) gian hạn định đồng thời (gian) phải tiêu diệt hết thành viên của đối phương. Các map dành cho mục chơi này sẽ được thiết kế chuyên dụng cho lối chơi cận chiến và ẩn nấp dưới chướng ngại vật. Các tài khoản chơi online GFW – Gold và Silver cũng sẽ có những khác biệt, ở Silver bạn chỉ có những khả năng cơ bản như làm host, tham gia team…trong khi ở Gold bạn có thêm khả năng tạo trận đấu (match-making) và “show” điểm kinh nghiệm (Gamerscore) của mình lên bản xếp hạng.











Đồ họa của trò chơi được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 3 của Epic Games hứa hẹn cực kì rõ hơn và đẹp mắt. Đặc biệt, độ phân giải trên hệ PC sẽ được tối ưu hóa cho các dòng card Direct X 10 cao cấp lẫn các dòng card Direct X 9 trung bình – mạnh. Theo Cliff Bleszinski, nhà thiết kế Gears of War, trò chơi sẽ chạy ở độ phân giải “chuẩn” là 1920x1200, và hình ảnh sẽ càng đẹp hơn nếu như bạn có những card đồ họa “high-end”.



Yếu tố đáng giá thứ hai sau các màn chơi mới là khả năng tạo các màn chơi mới thông qua một “map editor”. Nếu là một fan của Epic Games, bạn sẽ không lạ lẫm gì chức năng này qua serie nổi tiếng trước đây của hãng là Unreal Tournament. Những công cụ thực hiện map này vừa được sử dụng trong phiên bản Xbox 360, nhưng theo xác nhận mới đây của Epic Games, bạn sẽ không thể chuyển các map do mình thiết kế để chơi trên Xbox 360. Đây có lẽ là một thủ pháp nhằm giữ tính độc quyền và ưu đãi cho các fan shooter trên hệ PC.









Gears of War “xâm lăng” chiến trường PC với hàng loạt những chức năng mới khiến trò chơi không có cảm giác cũ dù vừa xuất hiện trên hệ Xbox 360 một năm trước đây. Nếu vừa từng chơi trên hệ Xbox 360, bạn có thể ngần ngại khi đem phiên bản trên PC vào bộ sưu tập, nhưng với những màn chơi mới cùng với các mode chơi online hấp dẫn, bạn có thể sẽ bị thuyết phục bởi “cỗ máy chiến tranh” thêm một lần nữa.



Minimum System Requirements

OS: Windows XP/Vista

Processor: Pentium 4 @ 2.4 GHz or AMD Athlon @ 2 GHz

Memory: 1 GB

Hard Drive: 12 GB Free

Video Memory: nVidia GeForce 6600, ATI X700

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9.0c

Keyboard & Mouse

DVD Rom Drive



Recommended System Requirements

OS: Windows XP/Vista

Processor: Any Intel Core 2 DUO or AMD Athlon X2

Memory: 2 GB

Hard Drive: 12 GB Free

Video Memory: nVidia GeForce 7600, ATI X1900

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9.0c

Keyboard & Mouse

DVD Rom Drive



Link vừa add 10% Recovery

Nguồn CongTruongIT.Com





Patch chống Crash, chống mất Save và Savegame Backup



links miror:



có 2 thư mục các bạn down về rồi coppy vào nơi cài game



Link khác





Pass:chiaseit.vn



 
torrest ơi up cái bản repack được không với cai full nặng khủng khiếp thế này thì mấy nagf mới xong mất please repack
 
bạn ơi xem dùm lại hộ mình part 35 không down dc bạn sửa lại dùm với mình down tất cả các part rồi nhưng riêng part 35 không down dc tức muốn ói máu mà bạn up dùm cái chỉ dẫn cài đặt với nhé mình hơi gà
 

Devereau

New Member
pác ơi game này làm sao mà dc có 9 điểm vậy cà mà sao pác không up cả 2 phần đi

>40 part thì down cho mọt đời à

ko có rip nữa hả pác
 
tình hình là Sever của MF bị nghẽn chứ kô phải bị die các bạn đợi vào thời (gian) gian khác down lại nhé... chúc 1 ngày vui vẻ
 
Part2 và Part35 có vấn đề chứ k phải do sever bị nghẽn, mình vừa thử cả mấy ngày này rồi , bùn quá, down hết rồi chỉ còn 2 part đó thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top