Rocky_Kute

New Member


Câu chuyện Freedom Force vs The 3rd Reich (FF3R) bắt đầu như một chấm dấu hỏi. Nữ siêu nhân Alchemiss bị săn lùng bởi những đồng đội Freedom Force – một lực lượng gồm những con người bị nhiễm năng lượng X bí ẩn. Mọi chuyện dần dần hé mở khi bạn hoàn thành màn đầu của game. Đó chỉ là một giấc mơ, nhưng giấc mơ của siêu nhân khác với người thường, một giấc mơ báo trước tương lai: một ngày nào đó, Alchemiss sẽ đương đầu với Freedom Force. Và tại sao? Đáp án bất ngờ đang chờ bạn khám phá ở phút cuối...



Cũng như phần một vừa đoạt giải cốt truyện hay nhất, phần hai lại tiếp tục với nhiều diễn biến bất ngờ, kịch tính, dẫn dắt bạn trải qua những giây phút hào hứng được làm siêu nhân trừ gian diệt bạo. Từng bước, từng bước bạn sẽ lần lượt mở ra những cái “gút” đầy bất ngờ và thú vị!



Không nhiều cải tiến nhưng vẫn hấp dẫn



Lối chơi của FF3R được chia làm 2 mảng chính: căn cứ và nhiệm vụ. Căn cứ là nơi bạn rèn luyện các nhân vật, kết nạp thêm đồng đội mới (qua các điểm thu được khi làm nhiệm vụ). Sau khi “rèn” các siêu nhân xong, phần nhiệm vụ ra tay! Trong một màn bạn chỉ được phép điều khiển tối đa bốn nhân vật. Hầu hết công chuyện đều dồn vào... con chuột, chỉ chuyện nhấn và nhấn để di chuyển và tấn công. Tuy vậy, nó cũng đòi hỏi người chơi phải phân công tác chiến hợp lý cho nhiều nhân vật cùng lúc. Để kịp có thời (gian) gian suy nghĩ kế hoạch trong khi tốc độ game diễn ra nhanh, trò chơi cho phép bạn dừng game bất cứ lúc nào chỉ bằng một phím bấm đơn giản.



Điểm cuốn hút của FF3R là hệ thống nhân vật rất đa dạng và phong phú. Mỗi nhân vật có sở trường sở đoản riêng, tuyệt cú cú cú chiêu cũng độc đáo, không cái nào tương tự cái nào. Chính sự khác nhau đó vừa tạo nên thế giới siêu nhân sống động và tăng thêm giá trị chơi lại của game lên mức... chót vót. Hơn nữa, để các siêu nhân mang tính “người” và gần gũi hơn với người chơi hơn, xen kẽ phần cốt truyện chính, nhà sản xuất vừa lồng vào những câu truyện nhỏ kể về mảng đời của các siêu nhân, vì họ cũng từng là người bình thường như bao người trước khi bị nhiễm năng lượng X. Có thể nói 30% điểm thú vị của game đều nằm trong các câu truyện này, vì thế bạn đừng bỏ qua thời cơ vén bức màn bí mật (an ninh) của nhân vật mà mình đang điều khiển. Bạn có thể xem đây là thời cơ rèn thêm khả năng Anh ngữ của mình. Ngay cả khi bạn không hài lòng với hệ thống nhân vật tạo sẵn, trò chơi vẫn cho phép bạn “xắn tay áo”, tự tạo cho mình một siêu anh hùng như mong ước. Biết đâu đó có thể là một người hùng “hỗn hợp” giữa người nhện và siêu nhân thì sao?



Điểm mới? Ngoài chuyện thêm một số nhân vật, game còn có những cải tiến hữu ích. Khi nhấn chuột phải lên đối tượng, hãy chú ý biểu tượng trước tên tuyệt cú cú cú chiêu, cái nào nhấp nháy là khắc tinh của đối tượng, đồng thời (gian) bạn có thể giữ thêm phím Ctrl để gia tăng khả năng sát thương cho siêu nhân. Dĩ nhiên, cái giá phải trả là nội lực của nhân vật sẽ tiêu hao rất nhiều (tùy tuyệt cú cú cú chiêu).



Nhìn theo con mắt điện ảnh, các siêu nhân của chúng ta khá tương tự như những gì bạn thấy trong phim: bay, nhảy lên nóc nhà, đánh người văng xa hàng trăm thước, phóng ra các tia năng lượng, mình đồng da sắt... Theo quan điểm của tôi, game không quá khó vì các anh hùng đánh đâu thắng đó, dù kẻ địch được trang bị vũ khí tối tân và cả những quái vật siêu cường. Nếu muốn đụng độ thử thách, game cũng có những con trùm để bạn đối phó, nhưng chúng cũng chẳng nghĩa lý gì, “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, nếu đấu tay đôi không lại, bạn nên nghĩ đến cột đèn, thùng gỗ, thùng xăng..v.v. tóm lại, bất cứ thứ gì cầm và ném được. Chúng luôn là đồng minh đắc lực trong những trận giao tranh một mất một còn.



Bên cạnh mục chơi Campain, game còn có chế độ Mutiplayer và Rumble Room (một cách gọi tên chế độ Skirmish của nhà sản xuất). Trong các mục chơi này, bạn có thể thiết lập một nhóm bốn người, từ siêu nhân đến quái nhân, thậm chí cả người thường và quái vật để tiếp tục hành hiệp trong các màn tạo sẵn hay đấu trí với những người chơi khác qua mạng. Việc điều khiển bốn nhân vật cũng là cách nhà phát triển xua đi cái lạnh lẽo của phần chơi mạng, vì thật sự, nó không xuất sắc lắm, nói thẳng ra là khá tẻ nhạt.







Number of Players: 1 Player

Number of Online Players: 4 Online

DirectX Version: v9.0

Operating System: Windows 98/2000/ME/XP



Cấu hình tối thiểu

System: 733MHz Intel(R) Pentium(R) 3 or AMD(R) Athlon(TM) processor or equivalent

RAM: 128 MB

Video Memory: 32 MB

 

black_white29

New Member

Quote

nhìn hình xấu mà

không biết có hay không ?

Game này hay lắm , down zề choy thử đi pạn , hok có phí côg cho lắm đâu , game nhẹ mờ

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top