kinhquoc_88

New Member




Unreal Tournament III



Code:



Phát triển: Epic Games



Phát hành: Midway Games



Thể loại: Bắn súng



Hệ máy: Xbox 360, PS3, PC







Sau thành công của Unreal Tournament 2004, được coi là trò chơi bắn súng tập thể tốt nhất trong thập kỷ, Epic Games phải mất tới 3 năm rưỡi để phát triển Unreal Tournament III. Những bản đồ mới, sự nâng cấp đồ họa và những cải tiến trong cách chơi chắc chắn sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ.





Thế hệ game thứ ba



Thật ra Unreal Tournament III là phiên bản thứ tư trong loạt game Unreal Tournament. (III ám chỉ rằng nó thuộc thế hệ thứ ba). Cũng như các bản trước, nó sở hữu các kiểu chơi cơ bản như deathmatch, teamdeathmatch, cướp cờ. Bạn sẽ được nhìn thấy hàng nghìn công trình chỉ có trong những bộ phim khoa học viễn tưởng, bay thuyền không gian, thành phố đổ nát, pháo đài. Ngoài những kiểu chơi cơ bản, khung cảnh trong Unreal Tournament III cũng thay đổi nhiều so với phiên bản trước. Onslaught - phần chơi độc đáo nhất của Unreal Tournament 2004 - bị chỉnh sửa gần như toàn bộ và mang cái tên mới: Warfare.















Giống như những phiên bản trước, UT III tập trung phần chơi Multiplayer. Phiên bản dành cho máy tính cho phép tối đa 32 người cùng chơi, còn phiên bản dành cho Xbox 360 và PS3 hỗ trợ 16 người. Trong phần cướp cờ truyền thống, mỗi đội giữ một lá cờ. Muốn thắng cuộc, bạn phải chiếm được lá cờ của đối phương, đồng thời (gian) bảo vệ thành công lá cờ của mình. Game thủ có thể dùng loại súng đặc biệt Translocator để di chuyển tức thời (gian) trong một khoảng không gian hẹp. Nhờ đó bạn có thể đột nhập vào tất cả ngóc ngách trong căn cứ của đối phương, cướp cờ và biến mất ngay trước mắt kẻ địch.









Phần chơi đáng chú ý nhất



Cướp cờ bằng phương tiện và Warfare là hai phần chơi làm nên đặc trưng riêng của UT III. Trong phần cướp cờ bằng phương tiện, bạn sử dụng một số loại xe cộ, bay thuyền để xông vào trận địa của đối phương. Khi cầm cờ trong tay, bạn không thể chui vào xe hay bay thuyền mà phải chạy bộ. Nếu không muốn chạy bộ, game thủ có thể dùng ván trượt không gian để đem cờ về căn cứ. Nếu chẳng may mất mạng, ván trượt là cách tốt nhất và nhanh nhất để người chơi quay trở lại trận địa.



Thế nhưng, khi đứng trên ván, bạn không thể bắn súng và có thể rơi xuống đất dù chỉ bị dính loại đạn có mức sát thương nhẹ nhất. Điểm thú vị là, khi di chuyển bằng ván trượt, bạn có thể bám vào các phương tiện khác. Vì thế, khi cầm cờ, bạn nên bám vào xe cộ, bay thuyền của đồng đội để thoát khỏi làn đạn của kẻ thù.



Warfare, phần chơi “hoành tráng” nhất, diễn ra trên những bản map rộng lớn hơn nhiều so với các phần chơi khác và số lượng phương tiện cơ giới tham gia cũng nhiều hơn gấp bội. Mỗi căn cứ có một lõi năng lượng (power core) và một hệ thống cứ điểm.





Để giành chiến thắng, bạn cần chiếm được hệ thống cứ điểm rồi phá hủy lõi năng lượng của đối thủ. Cứ mỗi khi chiếm được một cứ điểm của đối phương, người chơi được quyền mở khóa những bay thuyền mới để tung vào trận đánh. Khi chiếm được một số lượng cứ điểm nhất định, bạn được sở hữu Orb - vật thể hình cầu có khả năng thổi bay tất cả thứ trong phạm vi vài chục met. Mỗi đội sở hữu một loại Orb riêng. Bạn có thể cướp Orb của đối phương, nhưng không thể sử dụng được. Khi đội của bạn bị tấn công, Orb lại trở thành tấm lá chắn hiệu quả nhất để bảo vệ bạn và các đồng đội.



Một trò chơi toàn diện



Mặc dù chỉ tập trung vào chế độ Multiplayer, Unreal Tournament III vẫn sở hữu chế độ chơi đơn Campaign - nơi bạn có thời cơ bắn nhau với các “bot” (nhân vật do AI điều khiển) ở trên mặt đất và khoảng không vũ trụ. 6 kiểu chơi ở chế độ Multiplayer được giữ nguyên trong chế độ chơi đơn, nhưng mỗi kiểu có một hệ thống bản đồ riêng.



Khác với nhiều game bắn súng, chế độ chơi đơn của Unreal Tournament III có cốt truyện đàng hoàng. Chủng tộc Necris tấn công hành tinh của bạn và tàn sát dân thường vô tội. May mắn sống sót sau cuộc thảm sát, bạn đăng ký vào lực lượng đặc nhiệm để trả thù. Cùng với đồng đội, bạn tấn công các hành tinh do kẻ thù kiểm soát. Chế độ huấn luyện - kéo dài từ 5 tới 7 giờ - giúp bạn di chuyển nhanh hơn trong các bản map.



Khi nhập cuộc, game thủ không có nhiều thời cơ để ẩn nấp. Thay vào đó, bạn phải bắn kẻ thù trong lúc di chuyển với tốc độ cao. Nếu trúng đạn, người chơi sẽ “sống lại” sau vài giây. Bạn có thể chơi chế độ Campaign cùng 3 game thủ khác và chọn lựa level cho nhân vật của mình cũng như kẻ thù. Ở cấp độ thấp nhất, kẻ thù đần độn đến nỗi chúng chẳng thèm quay lại khi bị bắn từ phía sau. Tuy nhiên, ở cấp độ cao nhất, chúng hiếm khi bắn trượt đồng thời (gian) di chuyển và né tránh rất tài tình, trong khi những đồng đội của bạn đôi khi lại đứng ngây ra như phỗng.



Các kết cấu bề mặt, hình dáng nhân vật cũng như hoạt ảnh đều được thiết kế công phu và chi tiết. Game cho phép người chơi thay đổi từng bộ phận và trang phục trên cơ thể nhân vật.



Trong những trận chiến trên sông hay biển, bạn sẽ chứng kiến những hiệu ứng nước chảy, ánh sáng tán xạ... rất sống động. Chủng loại vũ khí trong UT3 đẹp hơn nhiều so với các bản trước. Những hiệu ứng cháy, nổ chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh cho bạn. Bản đồ có chất lượng rất tốt, với kiểu bố cục đối xứng theo lớp phù hợp với từng kiểu chơi.



Nhìn chung, đồ họa của game gần như hoàn hảo nếu máy của bạn có cấu hình mạnh. Âm thanh rất phù hợp với một game bắn súng, từ những tiếng rít của tên lửa, tiếng nổ của đạn và giọng nói của các nhân vật. Tiếng kêu thảm thiết của các nhân vật khi trúng đạn nghe rất chân thực.



Với những màn hành động tốc độ cao, cách chơi dễ hiểu và sự đa dạng về chế độ chơi, UT3 tỏ ra khác hẳn với những game bắn súng ở góc nhìn thứ nhất khác. Trò chơi có nhiều chiến dịch để chinh phục, nhiều vũ khí để lựa chọn và vô số khung cảnh để khám phá. Tóm lại, nội dung của nó đủ để bạn cảm giác bận rộn từ khi bắt đấu đến lúc kết thúc.





Cấu hình tối thiểu



Windows XP SP2 or Windows Vista

2.4+ GHz Intel; 2.0+ Ghz AMD

1024 Mbytes of System RAM

NVIDIA GeForce 6600+, ATI X700+





Cấu hình khuyên dùng



2.4+ GHZ Dual Core Processor

2 GBytes of System RAM

NVIDIA 7800GTX+ or ATI x1300+ Video Card



Link :





3 part 56,62,74 nè


 

Bradig

New Member
game này fai chi chú trọng vào phân chơi đơn thì hay hơn nhỉ vì . bay h hiếm có thể kim ra dc vài ng để chơi cùng
 

chimcucku7

New Member
Không hiểu sao down 3 lần rồi mà cứ giải nén ra đến part 56-62-74 thì báo lỗi 3 part này anh em nào biết thì nói lại cái nhé ....! Cũng nghi là 3 part này hỏng rồi xin ai pot lên thì xem lại tý nhá ...
 

lonely_duck0407

New Member
Cái này có lẽ do server lưu trữ 3 file đó của MF bị chập cheng nên lỗi trong quá trình truyền nhận dữ liệu. Bạn đợi 1 ngày đẹp trời, giờ hoàng đạo thì down về nhé
 

hat139

New Member
Ai bảo download về mà không Thank người post nên mới bị thế đáng đời .lần sau mà không Thank thì còn chết nữa . ha ha ha ha
 

meocon1940

New Member

Quote

Ai bảo download về mà không Thank người post nên mới bị thế đáng đời .lần sau mà không Thank thì còn chết nữa . ha ha ha ha

Tè ..........Nếu ngon lành cành đào thì méc si_bố cu ngay Nhưng mà tớ down đi down lại mấy lần rồi có dc đâu nó cứ báo là bị lỗi thế mới tè chứ .....!

 

kuty_kjsskjss

New Member
thế thì máy bạn có vấn đề rồi chứ mình download về vẫn chơi ngon lành đây nè .kiểm tra lại đi .chứ vẫn chơi ngon mà .có thấy lỗi gì đâu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top