yenbai_net

New Member










Vào này 29 tháng 7 vừa qua, các fan của dòng game FPS vừa được đón nhận một tựa game mới lạ tới từ Streum On Studios: E.Y.E. Divine Cybermancy. Với nhịp độ và gameplay độc đáo, E.Y.E hứa hẹn sẽ mang tới game thủ những trải nghiệm mới lạ.



Nhân vật chính trong game sẽ được cung cấp đầy đủ súng đạn, gươm và những kỹ năng điều khiển từ xa. Với chúng, người chơi sẽ hoàn thành nhiệm vụ của game bằng bất kỳ cách nào bạn muốn trong một thế giới khoa học giả tưởng. Có đôi lúc game trở nên vô cùng khó hiểu, tuy vậy đó mới chính là điểm đặc biệt của E.Y.E.

Với phong cách đặc trưng của mình, E.Y.E. Divine Cybermancy yêu cầu ở game thủ một sự kiên nhẫn cao độ. Sau một loạt những lựa chọn mà chẳng giải KẾT gì, game “quẳng” bạn vào màn chơi đầu tiên.



Tại đây, E.Y.E. giới thiệu đến bạn các kỹ năng cơ bản như cách ẩn nấp, nhảy, ngắm, bắn… Tuy nhiên thứ quan trọng hơn thế thì lại không nằm trong màn huấn luyện này như hack các trụ súng, nghiên cứu các công nghệ mới và sử dụng sức mạnh PSI. Các kỹ năng thiết yếu này được game giới thiệu khá khó hiểu, nên người chơi sẽ phải tốn kha khá thời (gian) gian để có thể làm quen và sử dụng chúng.



Gameplay chính là điểm đáng quan tâm nhất trong E.Y.E. Qua những bản chơi mở đầu, người chơi sẽ chỉ thấy E.Y.E. như một tựa game FPS thông thường, chỉ khác ở chỗ tất cả thứ được làm phức tạp lên gấp nhiều lần.



Có hàng đống các chỉ số phải quan tâm như nhanh nhẹn, dược phẩm, ngoại cảm và “hacking”. Bên cạnh đó là các loại khí tài súng trường, súng tỉa, vũ khí cận chiến và rất nhiều các loại khác mà bạn có thể thu thập từ kho vũ khí. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn mang thứ gì đi bởi ngăn chứa đồ của nhân vật cũng chỉ có hạn.

















































• OS: Windows XP/Vista or 7

• Processor: Pentium 4 3.0GHz, Athlon 64 3000+ or better

• Memory: 1 GB for XP / 2GB for Vista, 7

• HDD: 4.6Gb Free Space

• Video Card: DirectX 9 compatible video card with 128 MB, Shader model 2.0. ATI X800, NVidia 6600 or better

• DirectX: 9.0c

• Sound: DirectX 9.0c compatible sound card

• Additional: Internet Connection required for multiplayer











10% Recovery Added In 13 Part



NOTE

1- Nếu gặp lỗi thiếu file dll như Xaudio*.dll or d3d*.dll . Thì các bạn cần cài

2- Nếu báo lỗi thiếu file PhysX.dll --> cài

3- Nếu báo lỗi configuration is wrong or general protection error --> càiVC++ 2005/2008/2010

4 Lỗi xlive.dll là do chưa cài game for window live & phải tạo 1 acc off để save:

(ấn nút HOME rồi làm như video)

5- Bao giờ MF báo invalid or block... thì file mới bị lỗi nhé,còn các trường hợp không down được là do lỗi sv MF thôi, các bạn để lúc khác down lại or xóa cookie đi or fake ip để down nhé.

6- Links vừa được add 10% recovery,nếu gặp lỗi corrupt or wrong pass thì repair file hỏng rồi giải nén lại nhé.

7- các bạn down về xóa đuôi .ctit đi thêm đuôi rar đằng sau rồi giải nén bt nhé

Tốt nhất là sau khi cài đặt xong game thì nhớ cài đặt tất cả directx,VC++,netframe… kèm trong bộ cài game
 
cấu hình máy mình thế này có chơi được medium setting không chủ thớt.....Pentium(R) Dual-core CPU E5700 3.00GHz 2GB of RAM + Ndivia Geforce 210 1GB 64 bít
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top