audiokien

New Member






Deus Ex vừa trở thành một trong những tựa game huyền thoại của dòng game RPG kết hợp FPS kể từ phiên bản ra mắt đầu tiên của mình.Và nay, nhà sản xuất Square Enix đang có tham vọng làm sống lại thương hiệu của mình cùng phiên bản mới sắp ra mắt Deus Ex: Human Revolution.Những người chống lại chuyện cải biến cơ thể con người tin rằng đó là hành động bay tự nhiên, là chống lại quyền năng của đấng sáng tạo. Trong khi đó, để bảo vệ quan điểm của mình, bên kia cho rằng chuyện cải biến của họ là bước tiến cần thiết của nhân loại, và chẳng có lý do gì để không thực hiện điều này khi mà nó hứa hẹn đem lại sức mạnh vô biên và thậm chí kéo dài tuổi thọ của con người.


Thế giới trong game tập trung phản ánh hết sức rõ nét những góc nhìn khác nhau giữa 2 quan điểm trái ngược này. Một khía cạnh quan trong hứa hẹn lũy phần cho sự thành công của Deus Ex: Human Revolution là quan điểm kế thừa có sáng tạo của nhà sản xuất.Tuy thể hiện một thái độ hết sức trân trọng đối với những giá trị cốt lõi vừa đem đến thành công cho những phiên bản trước đó, nhà sản xuất vẫn khẳng định rằng mình cần mang đến một hơi thở mới cho series game.Điều này lũy phần đem đến những trải nghiệm mới cho nhưng fan gạo cội, đồng thời (gian) bổ sung thêm những yếu tố lôi cuốn và những rõ hơn bất ngờ thú vị lũy phần thu hút những game thủ mới tìm đến với Deus Ex.

Điểm nổi bật ở Deus Ex: Human Revolution đó là lối xây dựng cốt truyện bay tuyến tính với nhiều chiều hướng phát triển khác nhau cho nhân vật. Ví dụ như khi nhận được một nhiệm vụ, người chơi nên biết rằng có nhiều cách khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ của mình.Bạn hoàn toàn có thể đàng hoàng xông vào tòa nhà từ lối cửa trước, tuy nhiên sẽ có rất nhiều những chướng ngại vật đang chờ sẵn bạn ở đó. Sao không thử nhìn quanh và tìm cách đột nhập vào bằng cửa sau, hay từ trên mái nhà… Người chơi nên phải nhớ rằng, tùy thuộc vào cách chơi của mình, những lựa chọn có vẻ hiển nhiên nhất đôi khi chưa chắc vừa là những lựa chọn tốt nhất.


Đến với thế giới trong game, người chơi có thời cơ được có mặt tại vô số những địa danh khác nhau trên thế giới như Thượng Hải, Detroit (nơi hiện đang là thủ phủ của công nghề ô tô Hoa Kỳ)…. Người chơi vẫn có thể cảm nhận được phảng phất trong game không khí quen thuộc của những thành phố hiện đại, những khu ổ chuột ở thế kỷ 20.Tuy nhiên, tất cả những địa danh này giờ xuất hiện dưới một góc nhìn khác, qua lăng kính tiêu biểu theo phong cách của những tiểu thuyết khoa học viễn tưởng về tương lai đen tối của loài người khi máy móc phát triển vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Chính môi trường chơi này sẽ đem lại cho người chơi những cung bậc cảm xúc rất khác nhau, khiến bạn ngày càng bị lôi cuốn vào thế giới trong game.





















Đã add recovery 10%



 

Ollie

New Member

Quote

game siêu hay có bản DLC up luôn đê

Bản này tích hợp đầy đủ cả DLC rồi nhe bà chị

 

lonely4emy

New Member


vẫn không được, nó thế này này. TIện thể hỏi luôn, link 24 là hết rồi phải không vì mình thấy sau link 24 là lại có mấy link khác, có phải dow luôn không
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top