river_711

New Member
Dead to Rights II đánh dấu sự trở lại của người anh hùng Jack Slate và “người bạn K-9” của anh ta, Shadow . Diễn biến trong phần 2 này củng khá dễ để người chơi nhận ra … Jack và Shadow một lần nữa bị đe doạ, một lần nữa bị sập bẫy trong mê cung của tội ác, sự phản bội và đoạ đày….




Và dẫu cho anh ta vừa thề rằng sẽ không bao giờ quay trở lại thành phố của chết choc-thành phố Grant, nhưng số phận của một cô bé vô tội vừa buộc anh trở lại… Với Shadow bên cạnh, anh ta sẽ không nghĩ ngơi cho đến khi cô bé được an toàn…nhưng..việc tìm kiếm cô ta lại hé mở nhiều bí mật (an ninh) đen tối như chính bản chất của thành phố Grant.




Dead to Rights II là game bắn súng góc nhìn thứ ba có nhiều nét đặc biệt, với phong cách hành động kiểu “Hong Kong cinema” và được đổi mới, cách tân phần gameplay, người chơi sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ củng như hợp tác với Shadow, có khá nhiều động tác mới được đưa thêm vào game




Đáng chú ý là một engine mới được phát triển để làm nổi bật thêm các hiệu ứng trong các pha đấu súng nảy lửa, một lượng khí tài mới củng được bổ sung cho bạn có thêm nhiều lựa chọn(nhưng mà đạn dược thì không có dư).






Minimum System Requirements :


Pentium III or AMD Athlon 1.0 GHz processor

256MB RAM

8X CDRom or DVD Drive

32 MB Windows compatible video card with Vertex Shader 1.1 & Pixel shader 1.1 support.

DirectX phiên bản 9.0c or higher Windows compatible sound card.

1.5 GB Hard disk space

Recommended System Requirements :


2GHz Pentium 4 / Athlon XP 2000+ or above

512MB RAM or above

8x CD/DVD Drive or above

64MB+ DirectX 9.0b compatible video card

DirectX 9.0b 16-bit Sound Card with HW accelerated Surround Sound

2GB Hard disk space

Link:


pass : tech24.vn

 

Amos

New Member
Nối File lại rồi dùng để mở file .iso

extract ra rồi cài
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top