hong_sjunhen

New Member
Halo: Combat Evolved



Thời gian diễn ra là vào thế kỷ thứ 26, con người vừa có thể du hành trong không gian và lập các thuộc địa trên hành tinh khác.Họ vừa đụng độ với một tập hợp các sinh vật ngoài hành tinh gọi chung là Covenant.Game bắt đầu với cảnh một bay thuyền của con người, chiếc Pillar of Autumn vừa ra khỏi bước nhảy xuyên không gian sau một cuộc tháo chạy. Mọi người trên tàu vừa rất ngạc nhiên khi trước mặt là một siêu kiến trúc có hình chiếc vòng (Halo) .Đúng lúc đó lực lượng Covenant tấn công.Người chơi vào vai Master Chief, một siêu chiến binh thuộc lực lượng SPARTAN được đánh thức để ứng phó với tình huống khẩn cấp đó.Trong cảnh đầu tiên, người chơi được lệnh của thuyền trưởng rời tàu mang theo Cortana (một trí thông minh nhân tạo giúp điều khiển tàu) nhằm tránh để các bí mật (an ninh) của con người và nhất là vị trí của trái đất rơi vào tay bọn Covenant.Trong khi hạ cánh, toàn bộ bay hành đoàn tử nạn, người chơi phải tìm và tạp hợp lại các đồng đội còn sống sót.
Trong các màn chơi sau, nhờ Cortana, Master Chief biết được rằng Halo có vẻ là một siêu vũ khí mà Convenant không muốn con người biết đến và bọn chúng đang tìm cách điều khiển Halo. Qua nhiều trận chiến, một kẻ thù mới xuất hiện:bọn Flood,ngay cả Covenant cũng không phải là đối thủ. Trước đây có một loài phát triển rất cao tên là Forerunner,họ vừa tìm ra bọn Flood, nhận thấy rằng chúng là loài mượn xác nên họ xây dựng các Halo để giữ và nghiên cứu Flood. Tác dụng chính của Halo là khi được kích hoạt sẽ tiêu diệt tất cả loài sinh vật nhạy cảm trong vòng 250000 năm ánh sáng nhằm "làm mồi" cho bọn Flood. Các tác phẩm viết theo loạt game Halo cho biết rằng bọn Flood vừa vượt khỏi tầm kiểm soát và liên quan đến sự biến mất của Forerunner.Những bí mật (an ninh) này được tiết lộ bởi 343 Guilty Spark cũng là một dạng trí thông minh nhân tạo dùng điều hành Halo, thường xuyên ngâm nga một mình. Sau đó người chơi phải phá hủy siêu cấu trúc này trước khi 343 Guilty Spark kích hoạt nó xóa sạch toàn bộ các loài trong dãy ngân hà.

Download bản halo 1 :
Mới cập nhật
viewtopic.php?f=242&t=114806

Trong này có 2 file .gồm cả 2 bộ halo
các bạn chọn rùi dow nhé

Halo 2 for Windows


Các chủng tộc người ngoài hành tinh Covenant đe dọa tiêu diệt tất cả nhân loại, và điều duy nhất đứng trong cách của nó là Master Chief, một supersoldier di truyền tăng cường. Master Chief trở lại trong Halo 2, có chức năng mới phương tiện, vũ khí, môi trường, và nhiều hơn nữa. Thời gian này, bạn có thể tương tác với môi trường của bạn, vận dụng hai vũ khí cùng một lúc, đối thủ của hội đồng quản trị của xe, và thậm chí chuyển đổi bên để đóng vai trò của một Elite ước. Halo 2 cũng hỗ trợ nhiều hành động băng thông rộng lớn thông qua Xbox Live.

game chức năng

Các chiến dịch chơi đơn trong Halo 2 không phải là đặc biệt dài, và nó sẽ đưa người chơi trung bình 10 giờ hay ít hơn để thu thập dữ liệu thông qua độ khó mặc định của nó. Câu chuyện bắt đầu như Master Chief, biển không gian gan dạ thổi ngoài vòng Halo, vũ khí tàn phá một thiên hà phá hủy, trong các trò chơi đầu tiên, nhiều để mất tinh thần của Công ước, một nhóm các chủng tộc người ngoài hành tinh, những người coi chiếc nhẫncoi nhưmột tạo tác tôn giáo sẽ gửi cho họ vào "hành trình tuyệt cú cú vời". Cốt truyện của trò chơi thứ hai các giao dịch với Công ước cố gắng để đi trên hành trình tuyệt cú cú vời này bằng cách sử dụng một vòng Halo khác, được gọi là Delta Halo. Nhưng có rất nhiều biến động chính trị xảy ra trong hàng ngũ Công ước, làm cho nó khó tất cả
xung quanh. Thêm vào ước một cuộc xâm lược của Trái đất, và bạn vừa có tất cả các phần cần thiết để ném những phe phái với nhau một lần nữa cho một vòng chiến đấu - mặc dù kể từ khi một số các chủng tộc Covenant sẽ đánh nhau, quá, nó thường dễ dàng hơn để chỉ chạy qua tất cả các hành động.
Mặc dù số giờ để hoàn thành chiến dịch vừa thấp, thời (gian) gian trò chơi cảm giác như nó đang kéo vào, lặp đi lặp lại cùng một hành lang và kẻ thù cùng một chút quá thường xuyên. Quăng trong một vài cực kỳ underwhelming chiến đấu ông chủ, và bạn vừa có một chiến dịch khá vững chắc, với một số dãy xe tốt để phá vỡ các hành động đầu tiên-người.


Minimum System Requirement

Microsoft® Windows® Vista%u2122
2 GHz or faster processor
1 GB of system RAM
7 GB available hard disk space
NVIDIA 6100, ATI X700, or above

Download bản halo 2 :
Mới cập nhật
viewtopic.php?f=242&t=114806
Trong này có 2 file .gồm cả 2 bộ halo
các bạn chọn rùi dow nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top