Gwynn

New Member
Ra đời năm 2005, F.E.A.R vừa lập tức thu hút sự chú ý bởi hình ảnh đột phá cùng lối chơi hành động cuốn hút. Tuy nhiên, sau hai phiên bản mở rộng lớn không thành công cùng với chuyện tranh chấp thương hiệu, F.E.A.R vừa rơi vào quên lãng cho tới khi Monolith Productions tiếp tục phát triển F.E.A.R.



Trong F.E.A.R, yếu tố hành động và kinh dị được lồng ghép rất khéo léo.Người chơi vừa phải chiến đấu với những tên lính nhân bản cực kì thông minh đồng thời (gian) đối mặt với Alma - bóng ma thoắt ẩn thoắt hiện reo rắc kinh hoàng. Sang tới phiên bản Project Origin, Monolith tuyên bố sẽ có nhiều cải tiến thú vị.



F.E.A.R trước đây bị chỉ trích là có môi trường chiến đấu khá giới hạn với các hành lang hẹp trong cao ốc văn phòng. Tiếp thu ý kiến của người chơi, nhà phát triển vừa thay đổi rất nhiều môi trường chiến đấu trong game. Trong nhiều màn chơi, bạn sẽ được chiến đấu ngoài trời trong một thành phố đổ nát hay một trường học cũ kĩ. Ngoài ra game cũng đưa vào thêm phần giải đố giúp người chơi không bị nhàm chán.

Ngoài các chiến binh nhân bản, trong F.E.A.R 2 sẽ có thêm một số loại kẻ thù mới như Abominations - bản sao thất bại của nhân vật chính Point Man trong F.E.A.R và Remnants những kẻ điều khiển xác chết. Abominations trông hốc hác như những con nghiện nhưng cực kì nhanh nhẹn, chúng có thể nhảy trườn bò trên tường để tấn công bạn. Trái lại Remnant khá chậm chạp yếu đuối nhưng có khả năng điều khiển hàng loạt xác chết. Bạn nên tìm diệt Remnant càng nhanh càng tốt để không gặp nhiều rắc rối.

Hệ thống trí tuệ nhân tạo trong F.E.A.R vốn vừa nổi tiếng giờ lại được nâng cấp kĩ càng hơn. Những tên lính nhân bản bây giờ có thể phân tích các đường đi khu vực xung quanh và xác định mục tiêu của mình, đồng thời (gian) hay tập kích sau lưng bạn. Mỗi một loại kẻ thù sẽ được lập trình khác nhau. Abomination luôn tìm các lối đi ra phía sau lưng bạn, tấn công bất ngờ, trong khi Remnant lại tìm cách tránh mặt người chơi càng lâu càng tốt.



F.E.A.R. 2 vẫn giữ lại nhiều khung cảnh kinh dị với sự xuất hiện của Alma nhưng các nhà phát triển sẽ đưa thêm một số rõ hơn hài hước để làm giảm đi sự căng thẳng trong game.

Môi trường và kẻ thù thay đổi và đưa vào yếu tố hài hước nhưng bản chất của game vẫn không thay đổi. Vẫn là các màn bắn súng ác liệt và dữ dội, đặc biệt nhiều trường đoạn bạn sẽ không được sử dụng khả năng làm chậm slow motion. Người chơi sẽ luôn cảm giác phấn khích với những màn núp - bắn hay sợ hãi tột cùng với khi đối mặt với bóng ma Alma.



Cấu hình PC tối thiểu: P4 2,8 GHz hay Athlon 64 3000+,

VGA 256 MB SM 2.0b (tối thiểu Nvidia 6800 hay ATI700),

RAM 1 GB,

12 GB ổ cứng.





nguồn :
 

laclongquan

New Member
dơn dc gùi nhưng bị lỗi 2 file đó

giải nén ra dc có 1 đĩa thui đĩa 2 bị lỗi 2 file 35, 30
 

phong_phieu

New Member
File MultiPlayer RusEng cho vào đâu để cài vậy bác. Những file kia toàn là iso thì cho làm sao được. Bác chỉ dẫn dùm em
 
Top